Nội dung

Ở tuổi 68, cô Carolyn Hartz vẫn giữ gìn được nhan sắc tươi trẻ. Làn da của bà mẹ 3 con căng bóng ít nếp nhăn, thân hình gọn gàng, săn chắc đáng ngạc nhiên. Bí quyết làm đẹp của cô chính là không ăn đường. 

Bí quyết hay của bà lão 68 tuổi trẻ tới mức khó tin

Vóc dáng bikini gợi cảm của cô Carolyn

Năm 41 tuổi, cô Carolyn Hartz bị chẩn đoán đã bị tiểu đường sau nhiều năm hấp thu quá nhiều đường và đồ ăn ngọt. Gần 30 năm sau, cô Carolyn không những khỏe mạnh hơn mà còn có vẻ ngoài trẻ trung với những số đo đáng mơ ước. Hiện tại dù sắp chạm đầu 7, cô Carolyn vẫn có thể chơi bóng rổ và nhiều hoạt động thể thao tiêu tốn nhiều sức lực khác. 

Trong suốt 27 năm, kể từ ngày biết mình mắc căn bệnh tiểu đường, cô Carolyn đã thực hiện chế độ ăn rất ít hoặc thậm chí không ăn đường. Cô từng phát hành một cuốn sách dạy nấu ăn có tên "Làm bánh không cần đường" nhận được nhiều sự chú ý. 

Bí quyết hay của bà lão 68 tuổi trẻ tới mức khó tin

Cô thực hiện chế độ ăn uống, nấu nướng không dùng đường để duy trì sức khỏe và nhan sắc

Cô Carolyn là một người hảo ngọt và không thể sống thiếu đường. Cô thường ăn nửa cái bánh phomat cho bữa sáng và một gói bánh socola cho bữa chiều. Để vừa duy trì được sở thích lại không gây ảnh hưởng tới sức khỏe và nhan sắc, cô Carolyn đã phải tìm cách thay đổi công thức nấu nướng của mình. Thứ thay thế đường trong các món ăn ưa thích của cô chính là một chất có vị ngọt tên là xylitol. Xylitol là chất ngọt có nhiều trong ngô, trái cây.

Trong vòng 1 năm, cô Carolyn đã hoàn toàn cắt bỏ được đường ra khỏi chế độ ăn của mình và đạt được những kết quả đáng mừng. Cô khỏe mạnh và đẹp hơn trông thấy nhờ việc ngừng ăn đường, không mật ong và cả siro cây thích (maple syrup) mà chỉ sử dụng xylitol. Với vóc dáng đẹp và trẻ hơn so với tuổi, cô Carolyn có thể tự tin mặc bikini khoe dáng ở bãi biển. Rất nhiều người đã vô cùng ngạc nhiên khi biết tuổi thật của cô. Họ không chỉ ngưỡng mộ ngoại hình mà còn bất ngờ trước cơ thể dẻo dai khi vận động mạnh ở tuổi U70 của cô Carolyn. 

Bí quyết hay của bà lão 68 tuổi trẻ tới mức khó tin

Bí quyết hay của bà lão 68 tuổi trẻ tới mức khó tin

Một số loại bánh không dùng đường trong sách dạy nấu ăn của cô Carolyn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm