Nội dung

Ngủ đúng cách

Tư thế nằm ngủ cũng có sự ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của bộ ngực. Để bảo đảm cho bộ ngực phát triển một cách đều đặn và thuận lợi, bạn nên chọn tư thế nằm ngửa và thẳng người, bởi đây là tư thế giúp cho các mạch máu hoạt động dễ dàng trên các bộ phận của cơ thể.

Mặt khác, sự tràn đều của ngực giúp cho sự phát triển của các cơ ngực diễn ra đều hơn và tạo nên hình dáng của chúng cũng đẹp hơn, và nếu bạn là người có bộ ngực không cân đối, hãy chọn tư thế nằm nghiêng nhiều về bên ngực nhỏ.

Bí quyết giúp vòng 1 của chị em không bị chảy xệ

Duy trì cân nặng lý tưởng

Nếu bạn là người đang chiến đấu với cân nặng mỗi ngày và nếu tăng hay giảm cân liên tục, không giữ được mức cân nặng tối ưu, đó sẽ là nguy cơ cho vòng 1. Làn da quanh ngực sẽ mất đi độ đàn hồi khi bị căng giãn quá mức. Khi giảm cân, bạn có thể giảm mỡ quanh ngực rất nhanh so với những vùng khác trên cơ thể và việc giãn da liên tục sẽ làm nó dần chảy xệ qua thời gian.

Dinh dưỡng và luyện tập

Luôn kết hợp chế độ ăn lành mạnh và luyện tập thể dục bởi đây là cách tốt nhất để giảm cân mà vẫn giữ làn da săn chắc. Thiếu hụt dưỡng chất có thể gây ngực xệ nhanh hơn vì các chất dinh dưỡng cần cho phát triển ngực.  Bên cạnh đó thiếu protein có thể làm cơ ngực mất đi độ đàn hồi.

Bí quyết giúp vòng 1 của chị em không bị chảy xệ

Chọn áo ngực đúng size

Có nhiều phụ nữ rất xuề xòa trong việc chọn mua áo ngực, nhưng những chiếc áo ngực to hơn kích thước thật dễ làm ngực chảy xệ.

Tránh tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời quá nhiều

Trong khi các chất chống oxy hóa có thể giữ cho da khỏe mạnh và đàn hồi thì các gốc tự do lại có thể làm hỏng nó và tăng sự xuất hiện của các nếp nhăn khiến gây ra sự chảy xệ.

Các tia cực tím là một trong những tác nhân gây xuất hiện nhiều gốc tự do và có thể phá vỡ lớp giãn nở của elastin. Đó là lý do tại sao tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời lại không hề tốt cho da nói chung và cho sự săn chắc của "vòng 1" nói riêng.

Không hút thuốc

Khói thuốc lá được xếp vào nhóm tác nhân hàng đầu ảnh hưởng đến sức khỏe chứ không chỉ là sự lão hóa của da và làm cho "vòng 1" ngày càng xấu đi.

Một nghiên cứu năm 2008 đăng trên Tạp chí Phẫu thuật thẩm mỹ cho thấy rằng những phụ nữ hút thuốc có nhiều khả năng bị sưng vú sau khi mang thai. Hút thuốc cũng  dễ làm cho collagen trong da bị phân hủy - một nguyên nhân dẫn đến chảy xệ ngực.

Bí quyết giúp vòng 1 của chị em không bị chảy xệ

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm