Nội dung
Giữ tâm trạng thoải mái, kết hợp chế độ luyện tập và bổ sung đủ dinh dưỡng mỗi ngày là cách để công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift duy trì vóc dáng thanh mảnh.

7 hoạt động thú vị giúp bạn giữ vóc dáng cân đối

Taylor Swift là một trong những ca sĩ hạng A của làng nhạc Thế giới sở hữu nét đẹp thiên phú và đôi chân “vạn người mê”. Vì thế, nhiều fan nữ không chỉ yêu thích giọng ca ngọt ngào của nữ ca sĩ 25 tuổi mà còn ngưỡng mộ vẻ đẹp và vóc dáng thanh mảnh của cô. 

 

Tuy nhiên, nhiều người sẽ bất ngờ khi biết rằng Taylor Swift là người rất thích ăn uống nên cô không hề cắt giảm khẩu phần ăn hay áp dụng chế độ dinh dưỡng khắt khe. Vậy, bí quyết giữ gìn vóc dáng của Taylor là gì? 

 

Với lịch diễn dày đặc, Taylor Swift cần bổ sung dinh dưỡng đầy đủ với chế độ ăn và luyện tập khoa học để giữ sức khỏe. Bạn hãy đọc và khám phá bí quyết giữ dáng lành mạnh của công chúa nhạc đồng quê nhé! 

 

Bí quyết giữ vóc dáng thanh mảnh không cần nhịn ăn của taylor swift

 

Chế độ luyện tập 

 

Tập cardio – bài tập chuyên biệt cho tim

 

Với đôi chân dài miên man, Taylor Swift từng tin rằng cô có tố chất để trở thành một vận động viên điền kinh. Tuy không theo con đường của một vận động viên nhưng Taylor vẫn yêu thích thể thao. Mỗi ngày, Taylor dành 1 giờ để chạy bộ dù cô đang ở đâu. Khi không có nhiều thời gian chạy bộ ngoài trời, Tayor luôn thực hiện chế độ luyện tập với máy chạy bộ.

 

Chạy bộ là một trong những bài tập cardio giúp tăng nhịp tim, cải thiên hệ thống mạch máu tác động tốt tới sức khỏe con người. Ngoài tác dụng tích cực đối với tim mạch, cardio còn là bài tập đốt cháy calo giúp bạn giảm cân, duy trì vóc dáng thon gọn.

 

Đổ nhiều mồ hôi

 

Dù bạn có tin hay không nhưng Taylor Swift thích đổ mồ hôi. Bởi lẽ, đổ nhiều mồ hôi là cơ hội để những chất độc không mong muốn được loại bỏ khỏi cơ thể và cũng giúp giảm lượng mỡ thừa. Phải thừa nhận rằng Taylor là một trong số ít những ngôi sao không bị thừa cân hay ngấn mỡ trên cơ thể. Và việc đổ nhiều mồ hôi là một trong những phương pháp giúp cô duy trì được vóc dáng thanh mảnh.

 

Không đặt nặng vấn đề giảm cân

 

Taylor Swift quan niệm chế độ tập luyện hằng ngày không phải để giảm cân bằng mọi giá. Thực tế, nữ ca sĩ tin rằng việc đặt nặng vấn đề giảm cân khi luyện tập sẽ khiến mong muốn này khó trở thành sự thật. Taylor không tập luyện đơn thuần vì vóc dáng mà mục đích chính của cô là tăng khả năng chịu đựng. Vì thế, bạn khó có dịp thấy Taylor Swift thở hổn hển khi trình diễn.

 

Bí quyết giữ vóc dáng thanh mảnh không cần nhịn ăn của taylor swift

 

Không stress

 

Căng thẳng dễ gây ra cảm giác thèm ăn và nếu ăn những đồ ăn không có lợi cho sức khỏe dẫn tới tình trạng tăng cân.Vì thế, một trong những bí quyết của Taylor Swift là luôn giữ tâm trạng vui vẻ và khiến mọi người xung quanh hạnh phúc. Điều này sẽ khiến tâm trạng cô tốt hơn, tăng sự tự tin và hạn chế sự thèm ăn để giữ vóc dáng thanh mảnh.

 

Một trong vô vàn cách gạt bỏ căng thẳng trong cuộc sống của công chúa nhạc đồng quê là nghe nhạc của đồng nghiệp.

 

Chế độ dinh dưỡng

 

Taylor Swift tuân thủ một số quy tắc trong chế độ dinh dưỡng như sau:

 

Uống nước lọc thay vì đồ uống giải khát

 

Thực tế, những đồ uống như cà phê chứa nhiều calo hơn cả bánh hăm-bơ-gơ. Đó là lý do tại sao Taylor thường tránh các đồ uống giải khát có đường – những đồ uống được chứng minh có hại cho sức khỏe. Thay vào đó, cô thường uống nước lọc để giữ gìn vóc dáng thanh mảnh. Nữ ca sĩ cho rằng nước rất quan trọng nhưng cô cũng không hoàn toàn bỏ qua cà phê. Cô thường nhâm nhi một tách cà phê sữa khi cô muốn.

 

Ăn uống điều độ các ngày trong tuần

 

Các ngày trong tuần, Taylor duy trì chế độ dinh dưỡng lành mạnh vì đó là khoảng thời gian cô thực hiện thu âm. Khi đó, Taylor cần bổ sung năng lượng để có thể làm việc với hiệu quả mà không ảnh hưởng tới sức khỏe hay tiến độ công việc. Vì thế, thực đơn của cô chủ yếu là salad, sữa chua và bánh sandwich.

 

Bí quyết giữ vóc dáng thanh mảnh không cần nhịn ăn của taylor swift

Chiều theo sở thích ăn uống của mình, đặc biệt là cuối tuần

Taylor Swift rất thích thưởng thức các món ăn và cũng mê nấu ăn như nhiều cô gái khác. Cô cho rằng việc cố ép mình ăn ít chỉ khiến bạn ăn nhiều hơn sau đó. Là một cô gái mảnh mai, Taylor không cảm thấy khó khăn khi giữ gìn vóc dáng nhưng ăn ít hơn không phải là lựa chọn của cô. Đó là động lực khiến cô ăn nhiều hơn nhưng cũng tập luyện nhiều hơn. Cuối tuần là dịp cô cho phép bản thân làm ngơ mọi quy tắc ăn uống thường ngày.

Thực tế, Taylor rất thích đồ ăn nhanh như hăm-bơ-gơ hay khoai tây chiên và các loại bánh. Thế nhưng, nhờ sự chăm chỉ luyện tập thể dục, biết cân đối chế độ ăn uống mà cô vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh mà nhiều người mơ ước như hiện nay.

(Nguồn:Celeb)

Tin Update
  • 29/12/14 15:58 Tips make up cho khuôn mặt rạng ngời dù bị thiếu ngủ
  • 27/12/14 16:25 Lật tẩy nguyên nhân khiến móng tay dễ gãy
  • 27/12/14 15:49 5 sản phẩm bọt biển làm sạch sâu da mặt hiệu quả
  • 27/12/14 11:17 Những lưu ý bạn gái "phải rõ" khi waxing tại nhà

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục