Nội dung

Việc duy trì tuổi trẻ và sắc đẹp là một áp lực nặng nề với các diễn viên. Sự xuất hiện của những ngôi sao trẻ đẹp ngày càng nhiều khiến cuộc cạnh tranh giành vai diễn và hợp đồng quảng cáo sẽ khó khăn hơn. Tuy vậy, rất nhiều ngôi sao đã bước qua tuổi ngũ tuần vẫn khẳng định được chỗ đứng, nhận được các hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm lớn nhờ biết giữ gìn nhan sắc.

1. Helen Mirren

Bí quyết giữ sắc đẹp của mỹ nhân ngoài 50 tuổi

Bước vào tuổi 68, mái tóc vàng óng mượt và mềm mại của Helen Mirren là niềm mơ ước của nhiều người. Không những vậy, bà còn thoải mái thử nghiệm các màu sắc trang điểm tươi sáng, rực rỡ như son đỏ cam, phấn mắt tím...

Bí quyết giữ vẻ ngoài luôn quyến rũ và tươi tắn của Helen Mirren là luôn mỉm cười, luyện tập mỗi ngày ít nhất 15 phút, cắt tóc gọn gàng và làm việc chăm chỉ. Helen thường không đi chơi ở bar, không ăn ở nhà hàng, sau một ngày làm việc vất vả, bà chỉ muốn về nhà ngủ.

2. Kim Basinger

Bí quyết giữ sắc đẹp của mỹ nhân ngoài 50 tuổi

Kim Basinger đã 60 tuổi nhưng gò má, làn da vẫn căng bóng và mịn màng. Mái tóc nhuộm trẻ trung càng khiến vẻ ngoài của nữ diễn viên thêm tươi tắn. Theo con gái của Kim Basinger, bà không hề dùng botox hay bất cứ thủ thuật thẩm mỹ nào để giữ nét trẻ trung.

Bí quyết của diễn viên từng đoạt giải Oscar là thanh lọc, giải độc cho cơ thể, vốn rất phổ biến ở Hollywood. Bà sử dụng một loại cỏ lúa mì hóa lỏng, kết hợp các vitamin, khoáng chất, protein, enzyme... Phương pháp giải độc cho cơ thể vừa chống lại tuổi tác, vừa giúp kiểm soát tốt cân nặng.

3. Emma Thompson

Bí quyết giữ sắc đẹp của mỹ nhân ngoài 50 tuổi

Emma Thompson, diễn viên tài năng người Anh chuẩn bị bước qua tuổi 55 nhưng thần thái, tinh thần và vẻ bề ngoài vẫn tươi tắn. Bí quyết của bà là làm việc hết mình và từ chối phẫu thuật thẩm mỹ: "Tôi thấy mình hoàn toàn bình thường nên sẽ chẳng làm gì để thay đổi. Thật điên rồ khi để người khác tiêm chất độc vào người".

4. Susan Sarandon

Bí quyết giữ sắc đẹp của mỹ nhân ngoài 50 tuổi

Susan Sarandon dường như không thay đổi quá nhiều, dù bà đã 67 tuổi. Bí quyết lớn nhất mà Susan sử dụng chính là luôn nhuộm các màu tóc trẻ trung như ánh vàng, ánh đỏ, nâu đỏ... Để giữ làn da tươi tắn, Susan đã quyết định bỏ thuốc lá bởi đây là nguyên nhân khiến quá trình sản sinh collagen bị nghẽn lại, làm việc lão hóa đến nhanh hơn.

5. Michelle Pfeiffer

Bí quyết giữ sắc đẹp của mỹ nhân ngoài 50 tuổi

Michelle Pfeiffer đã 55 tuổi nhưng vẻ ngoài của bà vẫn quyến rũ và thu hút. Chia sẻ với tờ People, diễn viên xinh đẹp tiết lộ: "Tôi tuyệt đối tin rằng việc ăn uống khoa học và tập luyện hợp lý sẽ giúp bạn duy trì sắc đẹp. Hơn nữa, hãy làm mọi thứ để giải tỏa cơ thể khỏi stress". Michelle Pfeiffer ăn chay trường từ lâu nhằm giữ vẻ ngoài trẻ trung.

6. Meryl Streep

Bí quyết giữ sắc đẹp của mỹ nhân ngoài 50 tuổi

Meryl Streep đã bước vào tuổi 64 nhưng vẫn liên tục biến hóa trên nhiều vai diễn ấn tượng. Làn da trắng hồng, mịn màng của bà luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong suốt hơn một thập kỷ, Meryl chỉ ăn những thực phẩm hữu cơ, nhằm giữ cho làn da tránh được các độc tố. Đây là giải pháp chống lão hóa hiệu quả. Ngoài việc duy trì chặt chẽ chế độ ăn đồ hữu cơ, Meryl Streep cũng ủng hộ việc sản xuất thực phẩm an toàn.

7. Gina Gershon

Bí quyết giữ sắc đẹp của mỹ nhân ngoài 50 tuổi

Gina Gershon, diễn viên của PS, I Love You đã bước vào tuổi 51. Bà cho biết: "Tôi đã tập luyện rất nhiều và ăn ít để mặc vừa những chiếc váy bó sát. Tôi phải để ý nhiều đến lượng calo nạp hàng ngày".

8. Laura Linney

Bí quyết giữ sắc đẹp của mỹ nhân ngoài 50 tuổi

Laura Linney của Love Actually đã bước vào tuổi 50 và vừa sinh con khi đã 49. Diễn viên xinh đẹp cho biết, cô không bị áp lực quá nhiều về chuyện tuổi tác và muốn để mọi thứ thật tự nhiên. Cô không ép mình phải ăn chay trường hay kiêng mọi thứ, nhưng tuân theo một chế độ ăn tốt nhất cho mình.

Thùy Liên
Ảnh: Rex

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục