Nội dung
Bí quyết giảm cân cho 12 cung Hoàng đạo

Các cô gái luôn có rất nhiều vấn đề phải quan tâm và cân nặng là một trong số đó. Nếu mập lên là một thảm họa thì hãy xem cách 12 cung hoàng đạo đối mặt với mối nguy hiểm này như thế nào nhé. Bí quyết giảm cân cho 12 cung Hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Nhịn ăn vặt

Bạch Dương nếu có tăng cân cũng chỉ có thể là quá tập trung "tám chuyện" với bạn bè mà ăn vặt không ngừng nghỉ. Câu chuyện của những cô gái thường rôm rả hơn rất nhiều với những món snack hay mứt quả béo ngậy...

Cách đơn giản nhất để hạn chế tình trạng tăng cân vùn vụt là sửa bỏ ngay thói quen "miệng nói tay cầm đồ ăn", hoặc chọn những món ăn vặt không béo như snack rau quả sấy khô không đường, rong biển khô, lạc tươi rang….

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kiểm soát chặt chẽ cân nặng

Cân nặng của Kim Ngưu thường tăng với tốc độ chóng mặt, hơn nữa mức độ gầy béo của Kim Ngưu còn phụ thuộc mạnh mẽ vào tâm trạng, khi vui vẻ thì kiểm soát rất tốt chế độ ăn uống, thân hình bé nhỏ mảnh mai rất hấp dẫn; lúc buồn đau thì lấy đồ ăn làm chỗ trút bực tức và giận dỗi nên sẽ tăng cân vùn vụt. Cứ gầy béo bất chợt như vậy ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe đó Kim Ngưu ạ!

Nếu có thể sử dụng những cách giải tỏa stress khác như vận động, cắm trại hoặc tham gia các hoạt động tập thể bổ ích khác không những có lợi cho sức khỏe mà còn giúp ích cho việc giảm cân của Kim Ngưu nữa đấy.

Song Tử (21/5 - 21/6): Không có mấy người béo

Có một điều ngạc nhiên là cung Song Tử không có mấy người béo. Và cho dù có tăng cân cũng không quá nghiêm trọng. Có thể một phần là do tính cách tò mò ham hiểu biết khiến Song Tử hăng hái xông xáo đi tìm hiểu khắp mọi nơi nên chẳng bao giờ họ béo được. 

Cho dù vậy để đảm bảo sức khỏe hơn nữa các cô gái cung Song Tử cũng hay ăn nhiều rau quả và uống nhiều nước vào nhé.  

Bí quyết giảm cân cho 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (22/6 - 22/7): Khó gầy được 

Cô gái Cự Giải dễ xúc động lại có thân hình khá thô vì... xương to. Cự Giải mũm mĩm, thường làm người khác liên tưởng đến chiếc bánh bao béo tròn.

Cách duy nhất để trở nên gầy hơn một chút là chăm chỉ luyện tập, áp dụng các biện pháp xông hơi để da dẻ mềm mại khỏe mạnh hơn. Dù sao thì mũm mĩm một chút cũng rất đáng yêu mà!

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trời sinh đã đẹp

cung hoàng đạo Sư Tử trời sinh đã đẹp, họ chẳng bao giờ cần phải lo đến chuyện giảm béo hay giữ cân. Tuy nói vậy nhưng cũng có vài trường hợp đặc biệt ngoại lệ khó lòng tránh được, nếu chẳng may có “đầy đặn” hơn người khác một chút, cô gái Sư Tử cũng đừng quá lo lắng. 

Bớt đồ ăn vặt, chịu khó chạy bộ và bơi lội, tập thể thao… có thể sẽ thay đổi được không chỉ ngoại hình mà còn cả cuộc đời của Sư Tử nữa đó.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Có quyết tâm sắt đá

Cung Đất Xử Nữ rất dễ tăng cân, và việc béo lên hủy hoại nghiêm trọng đến hình tượng và sự hoàn hảo của cô ấy. Sự nghiêm khắc với bản thân mình khó lòng cho phép Xử Nữ trở nên mập mạp, nếu điều đó xảy ra đó hẳn sẽ là một sự đả kích rất lớn. 

Trong cơn khủng hoảng, Xử Nữ sẽ đưa ra quyết tâm sắt đá điều chỉnh lại nghiêm túc chế độ ăn uống và lên lịch tập luyện thật điều độ và nghiêm ngặt không khác gì trong quân ngũ. Cuộc sống như vậy có chút kham khổ nhưng kết quả đem lại lý tưởng đến không ngờ.

Bí quyết giảm cân cho 12 cung hoàng đạo

Thiên Bình (24/9 - 23/10): Không bao giờ có chuyện tăng cân

Thiên Bình dù là nam hay nữ về cơ bản đều luôn có một diện mạo hoàn hảo không tì vết. Nếu có cũng chỉ là "béo khỏe béo đẹp" rất đáng ngưỡng mộ mà thôi. 

Nếu thât sự muốn trở nên thon thả thì chọn lựa vài môn thể thao nhẹ nhàng và điều chỉnh chế độ ăn uống là được, Thiên Bình sẽ không thích những vận động mạnh làm toàn thân ướt sũng vì mồ hôi đâu.

Thần Nông (24/10 - 22/11): Luôn chú ý đến hình dáng

Cô gái Thần Nông rất nhạy cảm với chuyện tăng cân. Sẽ không đột nhiên tăng cân chóng mặt, nên chỉ cần chú ý một chút cô nàng Bọ Cạp đã có thể kiểm soát rất tốt cân nặng của mình. 

Không ăn nhiều những đồ dầu mỡ béo ngậy, nhiều chất đường bột và muối, tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc đơn giản là sử dụng thang bộ thay cho thang máy thì có thể cô ấy đã đạt được một mức cân lý tưởng rồi.

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Không lo nghĩ về chuyện tăng cân

Khác với những cung Hoàng đạo khác ngày đêm lo lắng đến cân nặng, các cô nàng Nhân Mã lại chẳng hề quan tâm nhiều đến chuyện đó. Cứ việc sống một cuộc sống vô tư không cần lo nghĩ nhiều, mải miết vui chơi quên ngày tháng trong những chuyến du lịch dài ngày rồi bỗng dưng có một ngày họ nhận ra cân nặng của mình đã giảm sút đáng kể. Với sự năng động tích cực của mình thì thực tế Nhân Mã không cần phải lo về cân nặng.

Bí quyết giảm cân cho 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 - 19/1): Áp dụng nhiều cách thức giảm cân

Ma Kết sẽ không để chuyện tăng cân làm ảnh hưởng đến hình tượng của mình. Sẽ vẫn là một cô gái chăm chỉ nỗ lực phấn đấu cho tương lai, đồng thời áp dụng nhiều hình thức kiểm soát cân nặng khoa học khác. 

Điều chỉnh chế độ sinh hoạt, ăn nhiều rau xanh, thanh lọc cơ thể bằng nước chanh mật ong và nhất là Ma Kết chịu khó áp dụng những bài massage làm giảm mỡ và thư giãn cơ thể. Khi tinh thần thoải mái thì Ma Kết sẽ rất tươi vui và rực rỡ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Thư giãn chính là giảm cân

Bảo Bình tuy không phải là một cung Hoàng đạo dễ tăng cân, nhưng cứ mỗi khi tâm trạng bất ổn, stress hoặc công việc, gia đình hay tình cảm có mâu thuẫn, Bảo Bình lại dồn hết sức lực vào chuyện ăn uống như để lấy lại cân bằng. Làm như vậy không những gây sức ép lên dạ dày và hệ tiêu hóa mà còn làm tinh thần của Bảo Bình tồi tệ hơn do tăng cân không kiểm soát được. 

Cô gái Bảo Bình hãy học cách thả lỏng bản thân, giải tỏa stress bằng những cách nhẹ nhàng khác nhé. Hiệu quả đem lại sẽ tốt hơn không chỉ cho tâm trạng mà còn cho cân nặng của bạn nữa đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Nêu cao quyết tâm giảm béo

Song Ngư luôn mơ mộng về hình ảnh một siêu mẫu gầy còm mảnh mai để rồi dù không béo cũng luôn kêu gào đòi giảm cân. Quyết tâm của họ cao đến độ có thể vì thế mà không ăn gì, chỉ uống nước lọc sống qua ngày. 

Nhưng phải khẳng định rằng cách giảm béo đó không hề khoa học một chút nào, nếu áp dụng chế độ ăn hợp lý hơn với những đồ ăn có tác dụng giảm cân như dứa, bưởi, cần tỏi tây… thì có khi kết quả lại rất bất ngờ đó các cô gái Song Ngư ạ.

Bảo Ninh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm