Nội dung
Có nhiều cách để loại bỏ độc tố cho cơ thể. Trong đó liệu pháp giải độc tự nhiên rất an toàn và mang lại lợi ích cho sức khỏe. Dưới đây là một số cách để giải độc cơ thể một cách tự nhiên.

Tăng lượng chất xơ

Tăng cường chất xơ trong chế độ ăn uống là cách giúp bạn giải độc cho cơ thể. Nguồn chất xơ có trong cải bắp, bông cải xanh… không chỉ giúp giải độc, mà còn giúp hỗ trợ hệ thống tiêu hóa của bạn.

Bí quyết giải độc cơ thể bằng hoa quả

Tăng cường hấp thụ vitamin C

Vitamin C được cung cấp hàng ngày giúp hỗ trợ giải độc và làm sạch hệ thống. Vitamin C giúp tống khứ tất cả các độc tố không mong muốn ra khỏi cơ thể. Bạn nên bổ sung các loại trái cây giàu vitamin C trong chế độ ăn uống hàng ngày. Ngoài ra việc giải độc vitamin C được biết đến với khả năng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Tăng lượng chất lỏng

Uống nhiều nước hơn cũng là cách để giải độc toàn bộ cơ thể. Các chất lỏng rất tốt hơn là cho hệ thống tiêu hóa của bạn. Mười ly nước trong ngày sẽ giúp bạn giải độc hoàn toàn. Ngoài nước lọc thì các loại nước ép rau tự nhiên và trà xanh cũng giúp giải độc cho cơ thể nhờ các chất chống oxy hóa.

Tránh chất caffeine và rượu

Một cách tự nhiên để giải độc cơ thể là tránh xa cà phê và rượu. Quá nhiều caffeine không tốt cho cơ thể. Bạn nên hạn chế dung nạp các chất kích vào cơ thể. Ngoài ra, bỏ uống rượu cũng là cách để giải độc cho cơ thể.

Thực phẩm sạch

Có rất nhiều loại thực phẩm sạch có thể giúp bạn trong quá trình giải độc tự nhiên. Bao gồm những loại thực phẩm trong chế độ ăn uống thường xuyên. Các loại thực phẩm như: trứng, gạo nâu và rau xanh là những ví dụ của các loại thực phẩm sạch.

Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục đóng một vai trò cần thiết trong đào thải chất độc. Tập thể dục thường xuyên sẽ làm cho bạn đổ mồ hôi giúp các độc tố theo mồ hôi thoát ra khỏi cơ thể. Bất kỳ hình thức tập thể dục đều giúp cơ thể trong quá trình giải độc tự nhiên. Bạn hãy đi bộ hoặc chạy bộ một giờ hàng ngày là cách tống khứ các độc tố ra khỏi cơ thể.

Nước uống gừng, chanh

Gừng, chanh cả hai đều tốt cho giải độc. Một ly nước chanh hàng ngày với một chút gừng nó sẽ giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể và làm sạch hệ thống hoàn toàn. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Tránh xa sát thủ vô hình gây ung thư

Mới đây, ngôi sao Hollywood lừng danh Michael Douglas 68 tuổi cho rằng ung thư họng giai đoạn 4 của ông là do virút HPV, lây truyền theo kiểu làm tình miệng trong cuộc phỏng vấn của báo Guardian ngày 2.6.2013. Tin giật gân hơn cả chuyện Angelina Jolie tung hê việc cho nạo cả hai vú để tránh nguy cơ ung thư vì mang gen BRCA1.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Ngộ độc rượu: Không dùng thuốc chống nôn

TS Phạm Duệ, Giám đốc Trung tâm Chống độc (BV Bạch Mai) cho biết, triệu chứng nhiễm độc rượu có thể xuất hiện chậm sau 18 - 24 giờ gồm đau đầu, nhìn mờ, buồn nôn, nôn, thở nhanh, suy hô hấp… Nặng hơn có thể bị hôn mê, co giật, tụt huyết áp và tử vong nhanh chóng.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm