Nội dung

Bí quyết dưỡng mái tóc đẹp tại nhà như ra hiệu với 5 công thức. Sử dụng quá nhiều các sản phẩm chăm sóc tóc hay các dụng cụ tạo kiểu tóc như máy duỗi, máy sấy…có thể khiến tóc bạn bị hư tổn nghiêm trọng. Theo thời gian, tóc bạn sẽ trở nên khô, dễ gãy, rít và bị mất đi vẻ bồng bềnh và bóng mượt tự nhiên. Để khắc phục tình trạng tóc khô và hư tổn ngay tại nhà mà không hề tốn kém, hãy thử những cách chăm sóc tóc hiệu quả dưới đây. Cùng HocHoiMoiNgay.COM tham khảo nào.

Bí quyết dưỡng mái tóc đẹp tại nhà như ra hiệu với 5 công thức

Đây là cách trị tóc khô và hư tổn hiệu quả đã được chứng minh. Massage da đầu và tóc với dầu oliu nóng sẽ giúp nuôi dưỡng, chăm sóc và phục hồi những hư tổn sâu bên trong tóc.

Bí quyết dưỡng mái tóc đẹp tại nhà như ra hiệu với 5 công thức

Lòng đỏ trứng được cho là rất tốt cho tóc bị hư tổn. Ủ tóc bằng lòng đỏ trứng và các thành phần khác như mật ong, dầu oliu giúp dưỡng ẩm cho tóc cũng như phục hồi mái tóc bị hư tổn.

Bí quyết dưỡng mái tóc đẹp tại nhà như ra hiệu với 5 công thức

Sử dụng dấm táo là cách tuyệt vời đã có từ lâu để chăm sóc, nuôi dưỡng tóc từ chân tóc cũng như cải thiện tóc bị hư tổn. Thoa dấm táo lên tóc sẽ giúp nang tóc chắc khỏe từ bên trong.

Bí quyết dưỡng mái tóc đẹp tại nhà như ra hiệu với 5 công thức

Sử dụng quá nhiều các sản phẩm chăm sóc tóc và các dụng cụ làm tóc khiến tóc bạn hư tổn. Để chữa lành các mô tóc bị hư tổn và giữ cho mái tóc đẹp, bạn có thể gội đầu bằng baking soda. Bạn chỉ cần trộn baking soda vào nước rồi thoa nhẹ trước khi gội đầu.

Bí quyết dưỡng mái tóc đẹp tại nhà như ra hiệu với 5 công thức

Sữa chua được xem là loại dầu xả tự nhiên, tốt cho việc kiểm soát tình trạng hư tổn và giúp tóc không bị khô. Bạn chỉ cần thoa sữa chua lên tóc rồi gội sạch là có thể cải thiện vẻ ngoài và tình trạng tóc một cách rõ rệ

5 công thức tự nhiên, phù hợp với từng loại tóc và tình trạng tóc này sẽ giúp bạn có mái tóc khỏe đẹp toàn diện ngay tại nhà. Chúc các bạn gái thành công.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm