Nội dung

9 Bí quyết giúp mái tóc nhuộm đẹp lên màu nhanh cho cô nàng 2016. Để tóc nhuộm nhanh lên màu nhất các bạn nên tham khảo những bí quyết dưới đây. Rất đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cực kỳ cho cô nàng tóc nhuộm đấy.

Hãy cùng thoitrangkshop chúng tôi tham khảo 9 bí quyết để có mái tóc nhuộm đẹp cho cô nàng nhé.

9 bí quyết giúp mái tóc nhuộm đẹp lên màu nhanh cho cô nàng 2016

Gội đầu trước khi nhuộm tóc

Trước hết bạn phải gội đầu sạch sẽ thì khi nhuộm, thuốc mới thẩm thấu vào tóc. Gội đầu trước khi đi nhuộm khoảng 24 tiếng để đảm bảo độ sạch của tóc, tóc sẽ lên màu nhanh. Nếu để đầu bẩn, tóc sẽ khó lên màu và công việc nhuộm màu sẽ mất thêm rất nhiều thời gian. Hơn thế, dù tóc có lên màu nhưng chất lượng cũng không được như bạn mong đợi.

Hai ngày không gội đầu

Nếu bạn muốn nhuộm màu đỏ và màu nâu, bạn sẽ phải mất 2 ngày tóc mới có màu như mong muốn. Đây chính là thời gian để tóc ngấm thuốc nhuộm. Trong hai ngày này, bạn tuyệt đối không được gội đầu để tránh mất màu tóc.

Gội dầu chuyên dùng dành cho màu tóc

Sau khi nhuộm tóc và không gội đầu trong vòng 2 ngày, bạn sẽ phải gội đầu để làm sạch tóc. Tuy vậy, bạn nên dùng một dầu gội chuyên dụng dành cho tóc nhuộm. Bởi nếu dùng dầu gội đầu không hợp, tóc bạn dễ bị phai màu và không thể bóng bẩy được.

9 bí quyết giúp mái tóc nhuộm đẹp lên màu nhanh cho cô nàng 2016

Dùng dầu gội thiên nhiên

Ngày cả khi đã dùng dầu gội hợp với màu tóc rồi, bạn cùng cần lưu ý đến các thành phần có thể làm màu tóc bị phai. Vì vậy hãy cẩn thận trong việc chọn lựa dầu gội, các chuyên gia khuyên rằng, bạn nên dùng các dầu gội có thành phần thiên nhiên.

Dùng nước lạnh gội đầu

Thời gian đầu sau khi nhuộm tóc bạn không nên dùng nước ấm để gội đầu, vì nhiệt độ của nước sẽ làm cho màu tóc phai và yếu dần.

Nuôi dưỡng tóc nhuộm

Muốn cho tóc bóng khỏe và đẹp, bạn nên dùng kem dưỡng hoặc gel dưỡng. Bởi sau khi bị can thiệp bởi thuốc nhuộm, tóc yếu dần, bạn nên dưỡng để tóc bóng đẹp và lên màu nhanh hơn.

Giữ ẩm cho tóc

Thường xuyên xịt nước dưỡng ẩm, xoa nhẹ các lọn tóc sau khi nhuộm sẽ giúp cho các sợ tóc mịn, mềm hơn và dễ lên màu hơn.

9 bí quyết giúp mái tóc nhuộm đẹp lên màu nhanh cho cô nàng 2016

Gội bằng vòi hoa sen

Ngoài yếu tố nhiệt độ của nước, các chuyên gia còn khuyên tóc nhuộm nên dùng vòi hoa sen để gội. Bởi nước qua vòi hoa sẽn sẽ ít clo hơn giúp tóc không bị phai màu.

Hấp tóc

2 tuần một lần bạn đi hấp tóc để tóc chắc, khỏe bóng đẹp hơn. Nhất là với tóc nhuộm, việc hấp dầu rất cần thiết để cân bằng dưỡng chất và độ ẩm cho từng sợi tóc.

9 bí quyết giúp mái tóc nhuộm đẹp lên màu nhanh cho cô nàng 2016

Trên đây là 9 bí quyết để cô nàng có 1 mái tóc nhuộm đẹp thì bạn đã chuẩn bị được kiến thức cơ bản nhất khi nhuộm tóc rồi đấy, nào bây giờ hãy nhuộm màu tóc nào mà mình yêu thích thôi. Chúc bạn thành công và có 1 mái tóc nhuộm đẹp cho mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm