Nội dung

á hậu phương lê sở hữu chiều cao mơ ước và được nhiều người ngưỡng mộ bởi vóc dáng săn chắc, đường cong quyến rũ. Dù công việc bận rộn, cô vẫn rất quan tâm đến chế độ dinh dưỡng và tập luyện thể thao để có thân hình chuẩn mực như hiện tại.

Chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc "bất chấp" thời gian của bản thân, Á hậu Phương Lê tiết lộ, khoảng thời gian tối đa dành cho những bài tập thể dục của cô là 1 giờ mỗi ngày, với chế độ tập luyện có thể chia ra nửa giờ vào buổi sáng sớm và nửa giờ còn lại cho buổi chiều (hoặc tối). 

Bài thể dục buổi sáng sẽ đốt cháy mỡ nhiều hơn và bài thể dục buổi tối sẽ giúp cho quá trình trao đổi chất tiếp tục đốt cháy mỡ trong khi ngủ. Cô đặc biệt thích chạy bộ để giảm cân và làm săn chắt cơ thể, tập yoga 2 lần/ tuần để nuôi dưỡng tinh thần tốt hơn.

Ăn nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày và không bao giờ ăn quá no cũng là một bí quyết cơ bản để giữ vóc dáng. Có thể chia khẩu phần ăn hằng ngày thành 4 - 6 bữa nhỏ sẽ đáp ứng đủ nhu cầu mà không quá dư thừa năng lượng. Trên thực tế, Á hậu Phương Lê không cần kiêng cữ bất cứ thức ăn nào.

Tuy nhiên, cô tránh một vài thực phẩm quá giàu năng lượng, nhiều chất đường, dầu mỡ và tinh bột. Ngoài ra, Phương Lê cũng hạn chế các thức uống có cồn, thay vào đó, cô uống nhiều nước lọc vào buổi sáng cùng với nước trái cây mỗi ngày.

Bởi làm đẹp vốn là điều thuộc về bản năng của người phụ nữ, nên theo Hoa hậu Phương Lê, là phái đẹp dù ở trong hoàn cảnh, độ tuổi nào vẫn không nên quên chăm sóc bản thân một cách hợp lý, ngủ đủ giấc và đừng thức khuya.

 Bí quyết để có vòng eo con kiến của á hậu 3 con

. Dù công việc bận rộn, Á hậu Phương Lê vẫn rất quan tâm đến chế độ dinh dưỡng và tập luyện thể thao để có thân hình chuẩn mực như hiện tại.

 Bí quyết để có vòng eo con kiến của á hậu 3 con

Á hậu Phương Lê tiết lộ, khoảng thời gian tối đa dành cho những bài tập thể dục của cô là 1 giờ mỗi ngày, với chế độ tập luyện có thể chia ra nửa giờ vào buổi sáng sớm và nửa giờ còn lại cho buổi chiều (hoặc tối). 

 Bí quyết để có vòng eo con kiến của á hậu 3 con

 Bí quyết để có vòng eo con kiến của á hậu 3 con

Cô đặc biệt thích chạy bộ để giảm cân và làm săn chắt cơ thể, tập yoga 2 lần/ tuần để nuôi dưỡng tinh thần tốt hơn.

 Bí quyết để có vòng eo con kiến của á hậu 3 con

 Bí quyết để có vòng eo con kiến của á hậu 3 con

Ăn nhiều bữa và uống thật nhiều nước là bí quyết để á hậu 3 con Phương Lê có được vòng eo hoàn mỹ.

 Bí quyết để có vòng eo con kiến của á hậu 3 con

Thể thao cũng là cách để thư giãn trong cuộc sống

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm