Nội dung

Vòng 2 thon gọn là mối quan tâm của rất nhiều chị em, nhưng trong cuộc sống hiện đại để giữ được dáng xinh thì là một việc rất khó khăn.

Tập thở bằng bụng

Một cách tốt nhất để cơ bụng hoạt động đó là tập thở bằng bụng. Bạn làm đầy không khí vào bụng sau đó thở ra từ từ. Nếu chăm chỉ tập đi tập lại như thế nhiều lần sẽ rất tốt cho cơ bụng của bạn. Nhờ hoạt động liên tục, bạn sẽ không còn nỗi lo mỡ thừa tích tụ ở bụng làm tăng "vòng 2" nữa.

Hóp bụng thường xuyên

 Bí quyết để có vòng 2 lý tưởng

 Đứng hóp bụng mọi lúc.

Trong các hoạt động hàng ngày, kể cả khi đang đứng nói chuyện hay đợi chờ ai đó, bạn cũng cần nhớ nên hóp bụng vào. Hãy biến việc này thành thói quen liên tục của mình và thực hiện càng nhiều càng tốt. Đây cũng là một bài tập đơn giản để cơ bụng hoạt động hiệu quả, tiêu tan mỡ thừa và thu gọn "vòng 2" của bạn.

Massage bụng

Trước khi ngủ và trong khi tắm bạn nên massage cơ bụng theo đường tròn để vừa giúp cho tinh thần thoải mái, vừa góp phần đánh tan lượng mỡ tích tục ở bụng. Làm như thế nhiều lần sẽ giúp bạn thấy dễ chịu, ngủ ngon lại có được "vòng 2" lý tưởng hơn.

Đi bộ và nhảy dây

Nếu bạn chăm chỉ đi bộ hoặc nhảy dây 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ dễ dàng thúc đẩy sự trao đổi chất của các chất dinh dưỡng, làm giảm mỡ bụng, giúp bạn tiêu hóa dễ dàng hơn và ngăn ngừa tình trạng tích mỡ ở vòng 2.

 Bí quyết để có vòng 2 lý tưởng

Nhảy dây giúp giảm vòng eo.

Ăn nhẹ

Bạn nên kiểm soát lượng thực phẩm ăn vào hàng ngày. Nên tránh những bữa ăn khuya, thức ăn nhanh và các loại thức ăn nhiều dầu mỡ và đồ ngọt, bởi các thực phẩm này sẽ chỉ làm tăng lượng mỡ thừa tích tụ lại trong cơ thể bạn, đặc biệt là ở "vòng 2" mà thôi.

Ngoài ra, bạn hãy tự nấu cho mình những bữa ăn đơn giản, đủ chất, đặc biệt là ăn nhiều đồ luộc, hấp… hơn là liên tục ra ngoài ăn.

Uống nhiều nước

Để cơ thể khỏe mạnh và có một vòng 2 thon thả, bạn cần thiết phải luôn làm sạch và giải độc cơ thể và uống nước là một trong những cách hiệu quả.

 Bí quyết để có vòng 2 lý tưởng

Tránh xa stress.

Tránh xa stress

Trạng thái căng thẳng và lo lắng có thể gây ra việc sản xuất của một loại hormone gọi là cortisol. Hormone này sẽ là tác nhân khuyến khích tăng cân và vòng 2 của bạn sẽ ngày càng phát tướng. Vì thế, phải giữ cho bạn tránh khỏi những căng thẳng và stress.

Ngủ ngon giấc

Bên cạnh stress, mất ngủ cũng là yếu tố góp phần tăng nhanh sự tích tụ mỡ quanh vòng eo của bạn. Khi bị mất ngủ, cơ thể của bạn sẽ trở nên mệt mỏi, tinh thần sa sút và không đủ thể lực để thực hiện các bài tập thể thao có lợi cho sức khỏe và sắc vóc.

Ngủ nhiều hay ít cũng đều không tốt cho sức khỏe, quan trọng là bạn có được giấc ngủ ngon và sâu. Hãy luyện tập thói quen ngủ đúng giờ và không nên thức quá khuya để đảm bảo sức khỏe tốt.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm