Nội dung

Hàm lượng dinh dưỡng trong quả nho tương đối thấp nhưng lại có rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho làn da phụ nữ. Ngoài vitamin C thì nho xanh còn có một loại enzim tiêu hóa, nó được coi như một mẹo vặt làm sáng và săn chắc da. Nho xanh đặc biệt phù hợp với da dầu nhờ có tính axit sẽ điều tiết lượng bã nhờn vừa phải. Nếu là da khô, các chị cũng không nên bỏ qua phương pháp này, chỉ cần nhỏ thêm một vài giọt dầu oliu hay dầu hạnh nhân để tăng khả năng dưỡng ẩm.

Hana thường ép nho lấy nước và dùng như một loại toner se khít lỗ chân lông, rất đơn giản và hiệu quả. Các chị chỉ cần dùng 4-5 trái nho, vắt lấy nước rồi dùng bông tẩy trang thấm và thoa đều lên mặt, để khoảng 15 phút, sau đó vỗ nhẹ, rửa lại với nước mát. Nếu da thường xuyên bị mụn, các chị có thể xay nhuyễn cùng một vài nhánh tỏi. Đây là cách trị các loại mụn trứng cá thông thường mà không để lại vết thâm.

Toner thu nhỏ lỗ chân lông

Chuẩn bị:

- 6 quả nho xanh

- bát, thìa, bông tẩy trang

 2 mẹo trẻ hóa da từ nho xanh

Chuẩn bị 6 quả nho xanh.

 2 mẹo trẻ hóa da từ nho xanh

Ép lấy nước, bỏ phần bã.

 2 mẹo trẻ hóa da từ nho xanh

Dùng bông thấm và thoa đều lên mặt.

Các chị để khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 3-4 lần/tuần vào các buổi tối trước khi ngủ để da hấp thu tốt hơn.

Trị mụn không để lại vết thâm

Chuẩn bị:

- 10 quả nho xanh

- 2 nhánh tỏi

 2 mẹo trẻ hóa da từ nho xanh

Chuẩn bị 10 quả nho xanh và 2 nhánh tỏi nhỏ.

 2 mẹo trẻ hóa da từ nho xanh

Các chị xay nhuyễn nho và tỏi để trị mụn, mùi tỏi hơi khó chịu nhưng sẽ hết sau khi rửa mặt với nước ấm.

Các chị đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch, thực hiện 2 lần/tuần da sẽ hết mụn trứng cá và vết thâm.

Chúc các chị luôn có được làn da đẹp như mong muốn nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm