Nội dung

người mẫu huyền thoại của tạp chí áo tắm Sport Illustrated Christie Brinkley tuy đã có 3 con và ở độ tuổi lục tuần song bà vẫn khiến các thiếu nữ phải ghen tị với vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ, vóc dáng săn chắc hoàn hảo và làn da căng mịn. Vẻ ngoài đầy sức sống của Christie Brinkley trông chẳng khác gì một phụ nữ tầm 30, 31 tuổi.

 Bí quyết của siêu mẫu 60 tuổi trẻ như thiếu nữ

Christie Brinkley

Christie là một ngoại lệ hiếm hoi khi được Sport Ilustrated mời làm người mẫu bikini khi ở tuổi 59. Bà cũng cùng con gái mình ký hợp đồng đầu quân cho công ty người mẫu vào năm 2013.

Ngoài yếu tố gen di truyền thì bản thân người mẫu 60 tuổi Christie Brinkley cũng có không ít bí quyết để mình duy trì được vẻ đẹp ngọt ngào, tươi trẻ.

1. Tẩy tế bào chết hàng ngày cho cơ thể

Tẩy tế bào chết trên cơ thể hàng ngày giúp da người của Christie luôn trẻ trung và mềm mại. Việc tẩy tế bào chết trên cơ thể kết hợp cùng mát xa giúp máu lưu thông tốt, loại bỏ được lớp da sần sùi, thô nhám, đem lại làn da hồng hào. Đây cũng là bước quan trọng trước khi dưỡng thể để kem dưỡng da thấm sâu hơn vào lớp biểu bì.

Thỉnh thoảng bà cũng thải độc cơ thể bằng cách ngâm mình trong bồn tắm nước muối nóng.

 Bí quyết của siêu mẫu 60 tuổi trẻ như thiếu nữ
 

Bà và con gái thuộc 2 thế hệ nhưng trẻ đẹp chẳng kém gì nhau

2. Ăn 3 bữa mỗi ngày và ăn chay

Từ khi còn rất trẻ Christie Brinkley đã không đụng vào thịt và chỉ sử dụng các thực phẩm có nguồn gốc thực vật. Cơ thể của bà thích hợp với chế độ ăn chay và chế độ ăn này vẫn cung cấp đủ năng lượng để Christie hoạt động và tập luyện.

Bà cho biết mình thường ăn 3 bữa mỗi ngày. Buổi sáng, bà bắt đầu ngày mới bằng cà phê và sữa dừa trộn kem hạt dẻ. Bữa trưa bao gồm sữa chua dê với rất nhiều hoa quả, lúa mạch. Bữa tối nhẹ nhàng gồm các loại đậu và rau xanh.

 Bí quyết của siêu mẫu 60 tuổi trẻ như thiếu nữ

Cơ thể hấp dẫn của Christie

3. Ăn vặt lành mạnh

Nếu như người ta hay nhấm nháp quà vặt là khoai tây chiên, socola… thì Christie lại chọn dưa hấu và hạt dẻ là đồ ăn vặt. Chúng giàu dinh dưỡng và gần như không gây hại cho cơ thể và sức khỏa.

Những đồ ăn vặt kỳ thực lại không phải chuyện vặt. Nếu bạn ăn vặt là những đồ ăn “rác” như mì, kẹo, nước ngọt, khoai chiên đóng hộp… thì về lâu dài, nó cũng không có lợi cho cơ thể.

4. Chăm sóc da đơn giản nhưng đúng cách

Ba bước chăm sóc da của Brinkley đơn giản, đủ và hiệu quả. Nó bao gồm:  Rửa sạch, tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm.

Bà bôi kem dưỡng ẩm khắp mặt và cổ, không bao giờ quên thoa kem chống nắng khi ra đường.

“Thời trẻ, khi làm người mẫu, tôi được yêu cầu phải làm nâu da. Vì thế tôi không bao giờ quên bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời. “ – Brinkley chia sẻ.

Bà cũng là fan của các loại kem dưỡng chứa acid chiết xuất từ trái cây vì chúng có khả năng thanh tẩy và làm da sáng đẹp, mịn màng>

Một bí quyết khác của Brinkley đó là uống nước. Mỗi ngày bà uống “cả tấn nước” để cơ thể đủ nước và giúp làn da căng mượt.

 Bí quyết của siêu mẫu 60 tuổi trẻ như thiếu nữ

Siêu mẫu 60 tuổi trẻ đẹp đáng kinh ngạc

5. Trang điểm

Brinkley cho rằng kiểu tóc và lông mày là 2 thứ cần thay đổi khi người ta có tuổi.

Về lông mày, bà chú trọng tạo kiểu bằng chì nâu và phấn nâu. Theo bà khi có tuổi thì lông mày nên để mỏng và không quá sắc sảo.

Ngoài ra, bà cũng để tóc vừa tầm, không quá ngắn, không quá dài và được uốn bồng bềnh, màu tóc sáng, thỉnh thoảng lật lại ngôi… đó là cách để làm vẻ ngoài luôn tươi mới.

6. Tập luyện

Mỗi ngày, Brinkley bỏ ra 10 phút để tập Gym toàn thân. Bà cũng yêu thích tập nhiều bộ môn thể thao khác như chạy, đạp xe, tập yoga, leo núi và bơi.

Ngoài ra, bà luôn tranh thủ mọi lúc mọi nơi để tập luyện. Chẳng hạn như vừa đánh răng vừa tập chân.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm