Nội dung

Trong số những mỹ nhân không tuổi ở Hollywood, không thể thiếu Cindy Crawford. Dù đã bước sang tuổi 47, "biểu tượng sắc đẹp thế kỷ 20" vẫn giữ được làn da săn chắc, gương mặt tươi sáng và vóc dáng đẹp. Cindy tiết lộ, cô chú ý tới việc chăm sóc sức khỏe và chọn cách trang điểm, nhuộm tóc hợp với gương mặt chứ không chạy theo phẫu thuật thẩm mỹ hay tiêm botox để níu giữ tuổi xuân.

Bí quyết chống lão hóa của cindy crawford

cindy crawford cho rằng màu tóc nhuộm phù hợp sẽ làm gương mặt trẻ trung hơn.

"Giờ đã ở tuổi 47, tôi thấy mình vẫn rất trẻ trung dù không còn giống như khi mới 23 tuổi nữa. Tôi cũng có những nếp nhăn, cơ thể đôi chỗ chưa hoàn hảo nhưng tôi tự tin với bản thân mình. Người ta cứ chạy theo phẫu thuật thẩm mỹ để trẻ lại nhưng tôi thấy rằng, chọn đúng màu tóc mới là chìa khóa quan trọng. Tôi cũng ý thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc mái tóc. Tôi cũng không muốn quá ám ảnh với việc chăm sóc bản thân kỹ càng. Làn da tôi bây giờ đẹp hơn bao giờ hết bởi trước đây nó thường mọc mụn và lỗ chân lông to. Thông qua chăm sóc da, tôi tăng cường lượng dầu để lỗ chân lông thu hẹp lại".

Bí quyết chống lão hóa của cindy crawford

Vóc dáng người đẹp 47 tuổi vẫn chắc khỏe.

Bên cạnh đó, Cindy Crawford còn tẩy da chết thường xuyên với quy trình trị liệu phức tạp. Trong thực tế, phụ nữ thường chú trọng đến việc dưỡng da, trang điểm mà ít khi để ý đến tẩy da chết. Phương pháp này của siêu mẫu nếu áp dụng phù hợp sẽ làm tăng lưu lượng máu dưới lớp da.

Siêu mẫu cũng cho rằng, sai lầm lớn nhất của đa số phái đẹp là chỉ dùng kem chống nắng khi trời nắng. Vào mùa đông, kem chống nắng thường bị lãng quên. Trong khi đó, bí quyết chống lão hóa hiệu quả nhất là chọn kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp cho mỗi mùa.

Cindy thường ưu tiên lựa chọn những loại mỹ phẩm có chứa Retinoid, một loại chất dẫn của vitamin A. Với siêu mẫu, Retinoid là chìa khóa trong quá trình chống lão hóa của phụ nữ trên 40 tuổi bởi nó giúp sản sinh collagen và cải thiện tính đàn hồi cho da.

Thùy Liên
Ảnh: Allure

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục