Nội dung

Mặc dù được mệnh danh là ca sĩ “xấu lạ”, không sở hữu thân hình chuẩn như người mẫu, Thảo Trang vẫn có sức hút riêng mỗi khi xuất hiện. Làn da nâu khỏe khoắn, vòng eo thon gọn 6 múi… là những điểm nổi bật khiến Thảo Trang không lẫn lộn với bất kỳ ca sĩ nào. Nữ ca sĩ bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2007 chăm chỉ tập luyện cơ bụng, và có chế độ chăm sóc đặc biệt dành cho làn da của mình.

Chăm sóc làn da nâu

Mặc dù sở hữu làn da nâu đều và đẹp mắt, nữ ca sĩ có biệt danh “xấu lạ” không ngần ngại thú nhận làn da của cô là nâu tự nhiên, không hề có sự can thiệp của công nghệ nhuộm da. Nếu không ra đường, da của Thảo Trang sẽ dần dần nhả bớt màu. Vì vậy, dù bận rộn đến thế nào, Thảo Trang cũng tranh thủ ra đường để phơi nắng cho da.

 Bí quyết chăm sóc làn da nâu tự nhiên của thảo trang

Dù bận rộn, Thảo Trang vẫn dành thời gian để ra đường phơi nắng cho làn da nâu

Trước khi phơi nắng, nữ ca sĩ thoa một lớp kem chống nắng. Theo cô, kem chống nắng chỉ giúp da chống lại những tia tử ngoại có hại cho da chứ không hẳn là làm da không đen. Sau đó, Thảo Trang thoa tiếp lớp dầu bắt nắng lên da. Cô dùng loại dậu này để làn da luôn bóng khỏe.

Ngoài ra, mỗi buổi tối, cô thường thoa kem dưỡng ẩm toàn thân trước khi đi ngủ.

Đắp mặt nạ dưa leo

Thảo Trang cho biết, cô là một người khá lười trong việc chăm sóc da, thậm chí ngày trước còn không biết chăm sóc da như thế nào. Gần đây, nữ ca sĩ chỉ dưỡng da đơn giản bằng việc tẩy trang thật sạch mối tối sau khi đi diễn về, đắp mặt nạ dưa leo thư giãn rồi đi ngủ.

 Bí quyết chăm sóc làn da nâu tự nhiên của thảo trang

Nữ ca sĩ dùng dưa leo để đắp mặt nạ mỗi ngày

Ngủ 8 tiếng, uống 4 lít nước mỗi ngày

Một trong những bí quyết làm đẹp của Thảo Trang là chế độ ngủ và uống nước. Nữ ca sĩ cố gắng mỗi ngày ngủ 8 tiếng và uống 4 lít nước. Theo cô, giấc ngủ và nước là 2 phương pháp tốt nhất để làn da khỏe mạnh, căng mịn.

Bổ sung vitamin C

Thảo Trang thường uống nước cam, ăn nhiều rau, bổ sung thêm vitamin C cho da khỏe mạnh.

Giữ tinh thần thoải mái, minh mẫn

Nữ ca sĩ “xấu lạ” chia sẻ, nếu để đầu óc quá căng thẳng và mệt mỏi thì da sẽ nhanh chóng sậm màu, lão hóa nhanh. Vì thế, cô luôn giữ tinh thần thoải mái, minh mẫn. Tập luyện thể thao giúp Thảo Trang giải phóng suy nghĩ tiêu cực, vừa đẹp dáng lại đẹp da.

 Bí quyết chăm sóc làn da nâu tự nhiên của thảo trang

Thảo Trang tích cực tập luyện để có vóc dáng thon gọn, săn chắc

Tập luyện để cơ bụng săn chắc

Bí quyết để sở hữu một cơ bụng săn chắc, 6 múi như Thảo Trang là mỗi tuần cô dành ra 3 ngày để tập thể dục, mỗi ngày tập khoảng 1 tiếng đồng hồ. Cô thường đến trung tập luyện với huấn luyện viên riêng.

Nữ ca sĩ chú trọng đến những động tác ở vùng bụng, chạy bộ để đốt cháy mỡ và sau đó là tập những bài tập về cơ, dùng máy móc chuyên dụng.

 Bí quyết chăm sóc làn da nâu tự nhiên của thảo trang

Nữ ca sĩ chú trọng đến những động tác ở vùng bụng, chạy bộ để đốt cháy mỡ và sau đó là tập những bài tập về cơ, dùng máy móc chuyên dụng.

Chế độ ăn bổ sung cho cơ

Vì chú trọng vào việc tạo cơ nên thực phẩm Thảo Trang ăn thường bổ sung cho cơ chứ không nuôi mỡ. Ngoài tập thể thao, cô còn tập nhảy cùng vũ đoàn và đi diễn liên tục nên việc ăn uống không cần kiêng khem khổ sở.

Thảo Trang duy trì chế độ ăn đủ 1 ngày 3 bữa, ăn đúng giờ, với nhiều rau, nhiều thịt, ít tinh bột để không bị đau bao tử.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm