Nội dung
Bị mẹ chồng bắt ly hôn chì vì nàng dâu hôn... lạc đà

Cho rằng nụ hôn đó là hành động trái thuần phong mỹ tục, bà mẹ chồng này đã bắt con trai ly hôn vợ.

Gia đình của một người đàn ông ở Saudi Arabia đang buộc anh này phải ly dị vợ sau khi mẹ của anh ta bắt gặp nàng dâu hôn một con lạc đà.

Theo đó, mẹ của người đàn ông này đã buộc tội cô con dâu vi phạm quy ước tôn giáo, làm điều trái với thuần phong mĩ tục và bôi nhọ danh dự gia đình vì hành động hôn lạc đà.

Bị mẹ chồng bắt ly hôn chì vì nàng dâu hôn lạc đà
Ảnh minh họa

Trong khi đó, nàng dâu đưa ra lý lẽ bảo vệ mình rằng nụ hôn đó chỉ là một cử chỉ thân mật. Cô nhấn mạnh rằng những nụ hôn là vô tội và tuyên bố rằng mẹ chồng cô đang lấy lý do đó làm cái cớ chia rẽ vợ chồng cô do cô chưa sinh cháu cho bà.

Mặc dù bị mẹ bắt bẻ, buộc phải ly hôn nhưng người chồng đã không nghe theo lời mẹ mình, anh tin rằng vợ mình không làm gì sai cả.

Tuy nhận được sự ủng hộ từ chồng nhưng người vợ đã quyết định chuyển khỏi nhà chồng để về sống cùng bố mẹ đẻ cho đến khi những tranh cãi về sự việc lắng xuống. Cô cho biết mình sẽ chỉ đồng ý quay lại với chồng khi không phải sống chung với mẹ chồng nữa. Cô cũng chia sẻ thêm rằng cô luôn mong đợi một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và yên bình.

Theo Foxnews 

 Theo Quỳnh Anh / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm