Nội dung
Điều kiện môi trường và đường xá ở Việt Nam khiến người chơi phân khối lớn thiệt thòi hơn nhiều so với người cùng sở thích ở những nơi khác. Ngoài cơ sở hạ tầng, tình trạng giao thông lộn xộn, khói bụi ô nhiễm, đặc biệt ở các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh là những trở ngại dẫn đến việc nhiều xế yêu đành phải “đắp chăn” cả tuần liền, gây ra sự khó khăn mỗi khi được tái khởi động.
Bí mật nuôi xe của dân chơi phân khối lớn việt
Ông Arnaud Guichard - Tổng giám đốc total Việt Nam hào hứng trình làng
mô hình xe phân khối lớn độc đáo được chế tác từ 400 chai nhớt Hi-perf
Từ đó việc lựa chọn một loại nhớt phù hợp với xe phân khối lớn và điều kiện vận hành ở Việt Nam là vô cùng quan trọng nếu biker muốn con xe của mình lúc nào cũng luôn tình trạng được bảo vệ tối ưu và vận hành tối đa nhất.

Vậy nhớt dành cho mô tô khác gì với nhớt dành cho xe tay ga hoặc xe máy thông thường?
Trái với động cơ xi-lanh đơn 125 phân khối của xe bình dân, mô tô phân khối lớn có dung tích xi lanh tới 600-1.000 phân khối, với dung tích máy lớn gấp 10 lần, công suất mô tô phân khối lớn có khi tới 180-200 mã lực, tức gấp cả 18-20 lần xe ga phổ dụng, tốc độ tối đa 250-300 km/h. Sự khắc nghiệt của quá trình làm việc liên tục ở cường độ cao khiến nhớt thông thường không thể đáp ứng được yêu cầu bôi trơn cũng như làm mát.

Khi nhắc đến môi trường khắc nghiệt của động cơ, cần phải kể đến những giải đua xe mô tô danh tiếng, điển hình như giải Moto Grand Prix World Championship, nơi Total là nhà tài trợ chính thức cho đội đua Estrella Galicia 0,0 Marc VDS (MVDS).
Bí mật nuôi xe của dân chơi phân khối lớn việt
(Từ trái qua) Ông Stephane Pastor - Phó chủ tịch Kinh doanh tiếp thị
và ông Arnaud Guichard - Tổng giám đốc Công ty dầu nhớt total khai màn gian hàng Total tại sự kiện
Trải nghiệm như các nhà vô địch với Total Hi-Perf Racing
Là dầu tổng hợp toàn phần (Fully Synthetic), Total Hi-Perf Racing 4T 10W-50 vượt các tiêu chuẩn quốc tế API SL và JASO MA2, thiết kế đặc biệt dành cho động cơ 4 thì, cho cả hộp số và bộ ly hợp.
Bí mật nuôi xe của dân chơi phân khối lớn việt
Sản phẩm đầu bảng Total Hi-Perf Racing, thành quả của hơn 45 năm hợp tác
cùng đội đua MotoGP World Championship​

Chỉ số độ nhớt 10W-50 giúp động cơ khởi động tốt, chống oxy hoá trong điều kiện nhiệt độ động cơ thường xuyên thay đổi. Điều này rất phù hợp với việc lái xe trong đô thị khi các biker phải liên tục giảm tốc độ, chuyển số và tăng tốc. Không chỉ phù hợp với môi trường đô thị, chỉ số độ nhớt 10W-50 còn giúp duy trì sự ổn định nhiệt độ của động cơ trong những chuyến đi xa, khi động cơ luôn phải hoạt động liên tục dẫn đến nhiệt độ có thể tăng cao cực đại nếu không dùng loại nhớt thích hợp.

Một trong những ưu điểm khác của sản phẩm Total Hi-Perf Racing 4T 10W-50 chính là việc sở hữu công nghệ màng dầu siêu bền, bí quyết được tích lũy và phát triển bởi các kỹ sư hàng đầu của Total qua hơn 100 năm. Công nghệ Màng dầu siêu bền giúp các phân tử nhớt hấp thụ hiệu quả các áp lực và lực ma sát, không bị bẻ gãy liên kết phân tử dầu, chống hao mòn và chống nhiệt hữu hiệu.

Ngoài ra, để bắt tốc đúng thời điểm, các tay đua cần một hộp số làm việc chính xác. Các phụ gia đặc biệt được thêm vào trong dòng Total Hi-Perf Racing 4T 10W-50 để giúp việc chuyển số trơn tru hơn, giảm tiếng ồn và ma sát khi các chi tiết cơ khí tiếp xúc với nhau. Nhờ đó, việc sang số được nhanh hơn và ly hợp không bị trượt, khiến tuổi thọ của hộp số được đảm bảo.

Mua Total Hi-Perf Racing ở đâu tại Việt Nam?
Người chơi xe Việt Nam để tìm nguồn máu chất lượng cho trái tim động cơ xe của mình có thể an tâm mua nhớt Total Hi-Perf Racing tại các cửa hàng Motozone, thuộc mô hình cửa hàng chăm sóc xe chuyên nghiệp của Total trên toàn cầu, hiện có mặt tại hầu hết các tỉnh thành lớn ở Việt Nam như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Biên Hòa, Bình Dương... Ngoài ra, điểm đặc biệt là khách hàng có thể mua sản phẩm ngay tại gian hàng của Total ở triển lãm mô tô xe máy, diễn ra tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ hôm nay đến hết ngày 10/04/2016 với mức ưu đãi hấp dẫn.
Bí mật nuôi xe của dân chơi phân khối lớn việt
Được thiết kế mang cảm hứng từ đường đua, Total mang đến không khí đầy sôi động
của các giải đua mô tô, đem lại sự phấn khích và thích thú cho khách tham quan
Cũng trong triển lãm này, các biker còn được kỹ thuật viên Total tư vấn về nhớt cũng như cách sử dụng để đạt hiệu quả cao nhất cho động cơ. Ngoài ra, người tham gia còn được tận mắt chiêm ngưỡng chiếc mô tô phân khối lớn độc đáo nhất tại triển lãm, được tạo nên từ 400 chai nhớt Hi-Perf - bí kíp của những nhà vô địch. Chương trình còn dành nhiều phần quà may mắn và các trò chơi tương tác cho khách hàng vô cùng thú vị.
Bí mật nuôi xe của dân chơi phân khối lớn việt
Total dành rất nhiều phần quà đặc biệt cho khách hàng đến triển lãm​

Truy cập http://www.total.com.vn để tìm hiểu thêm về Total Hi-Perf.

Hãy cùng nhìn lại phần trình diễn của Total TẠI ĐÂY.

Một số hình ảnh trong buổi triển lãm:
Bí mật nuôi xe của dân chơi phân khối lớn việt
Đại diện công ty dầu nhớt Total chào đón những khách hàng đầu tiên tham dự triển lãm

Bí mật nuôi xe của dân chơi phân khối lớn việt
Total có sự hiện diện mạnh mẽ tại triển lãm, đem đến không khi trường đua đầy sôi động

Bí mật nuôi xe của dân chơi phân khối lớn việt
Rất nhiều khách hàng đã chọn mua dầu nhớt Total ngay tại sự kiện với mức ưu đãi đặc biệt đến 25%

Bí mật nuôi xe của dân chơi phân khối lớn việt
Khách hàng được tư vấn về dầu nhớt dành cho xe máy, để xe được bảo vệ tối ưu, vận hành tối đa

Bí mật nuôi xe của dân chơi phân khối lớn việt
Được thiết kế mang cảm hứng từ đường đua, Total mang đến không khí đầy sôi động của các giải đua mô tô, đem đến sự phấn khích và thích thú.​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Những mẫu cổ pô titan đẹp mắt

Hiện nay có rất nhiều loại cổ pô dành cho những con xe độ . Từ xe nhỏ đến xe lớn , từ xe độ máy đến xe độ kiểng , nhưng loại cổ pô độ được nhiều người ưa thích nhất vẫn là những cái...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm