Nội dung

Là chủ của một thương hiệu sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có nguồn gốc hữu cơ, Miranda Kerr có rất nhiều những bí quyết giữ gìn tuổi xuân và sức khỏe. Vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn như thiếu nữ đôi mươi của siêu mẫu 32 tuổi chính là minh chứng rõ nhất cho hiệu quả của những tuyệt kỹ làm đẹp mà Miranda Kerr đã chăm chỉ thực hiện từ khi còn trẻ. 

Bí mật nhan sắc trẻ như thiếu nữ của miranda kerr

Vẻ đẹp tươi tắn của Miranda Kerr được nhiều phụ nữ ngưỡng mộ

Mới đây, trong chia sẻ với Beauticate, cựu thiên thần Victoria's Secret đã tiết lộ thêm một số bí quyết để dung mạo luôn xinh đẹp như hoa. 

Một trong những cách làm đẹp đơn giản, hiệu quả, rẻ tiền, dễ thực hiện nhất Miranda Kerr thường sử dụng, đó là dùng nước đá lạnh. 

Mỗi sáng khi ngủ dậy, mỹ nhân má lúm thường xối nước "cực lạnh" vào toàn thân sau khi tắm bằng nước ấm nóng để khiến cơ thể sảng khoái và làn da thắt chặt mịn màng. Phương pháp này được cô giới thiệu là rất tốt cho làn da mặt và da đầu. Ngoài ra còn giúp đánh thức các giác quan, giúp chúng ta có được tinh thần tốt để bắt đầu ngày mới. 

Bí mật nhan sắc trẻ như thiếu nữ của miranda kerr

Cô rất chăm chỉ đắp mặt nạ dưỡng da

Miranda Kerr rất chăm chỉ thực hiện phương pháp này, kể cả trong ngày mùa đông giá rét. Ngay sau khi tắm xong cô sẽ ngay lập tức thấm khô cơ thể và mặc áo ấm. Kết hợp cùng biện pháp mát xa da bằng miếng xơ mướp khô giúp làn da cơ thể cô luôn hồng hào, căng mịn.

Phần da cổ là phần thường bị khô và dễ để lộ dấu hiệu lão hóa. Để da cổ mịn màng và tạo cảm giác thư thái, dễ chịu, Miranda Kerr thường thoa da cổ, đặc biệt là phần gáy với son dưỡng bạc hà được làm từ nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên như tinh dầu bạc hà, dầu nền, sáp ong. 

Bí mật nhan sắc trẻ như thiếu nữ của miranda kerr

Người đẹp dùng dầu thiên nhiên pha tinh dầu dưỡng da toàn thân 

Ngoài ra Miranda Kerr luôn không quên dưỡng da toàn thân bằng loại dầu thiên nhiên pha tinh dầu thơm, xịt nước dưỡng hương cam quýt trước khi thực hiện những bộ ảnh để vẻ ngoài bóng bẩy, tươi mới. Sắp tới Miranda Kerr sẽ ra mắt một dòng sản phẩm tinh chất mới có thành phần từ đàn hương, hoa hồng, ngọc lan tây.

Tại biệt thự riêng của Miranda Kerr tọa lạc tại Malibu, cô cất một phòng tắm hơi hồng ngoại có thể gấp gọn và di chuyển được ngay dưới gầm giường. Tắm hơi bằng hồng ngoại sẽ giúp chống lại các tác nhân gây lão hóa, thải độc, thư giãn, phát triển tế bào da, tuần hòa máu, giảm cân. 

Bí mật nhan sắc trẻ như thiếu nữ của miranda kerr

Phòng tắm hồng ngoại có thể gấp và di chuyển 

Tiết lộ trong một chương trình truyền hình, Miranda Kerr nói cô thường dùng loại nước uống làm từ trà bồ công anh pha với sữa dê cùng si rô cây thích để thay cho cà phê. Bồ công anh là loại thảo mộc có khả năng thải độc cực mạnh, giúp cơ thể thanh sạch trong khi đó sữa dê rất giàu dinh dưỡng và các axit amin. 

Dụng cụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp mới được Miranda Kerr thường dùng đó là một chiếc thảm matxa có các đầu gai nhọn mềm giúp điểm vào các huyệt đạo, giúp cơ thể khỏe mạnh, khoan khoái.

"Bạn có thể nằm dài lên nó và đè những điểm mà bạn bị mỏi lên. Nó khiến bạn rất dễ chịu, đặc biệt sau các chuyến bay và bị jetlag". - Nữ siêu mẫu nói. 

Bí mật nhan sắc trẻ như thiếu nữ của miranda kerr

Dùng thảm có gai matxa giúp Miranda Kerr cảm thấy dễ chịu sau chuyến bay dài

Để da mặt hồng nhuận và cơ thể dẻo dai, Miranda Kerr thích tập động tác yoga trồng cây chuối. Đây là cách giúp thúc đẩy tuần hoàn máu. 

Một số phương pháp làm đẹp từng được Miranda Kerr tiết lộ trước đây như sử dụng nước quả nhàu noni tươi, uống 4 muỗng dầu dừa pha cùng trà xanh, thiền định mỗi ngày 20 phút, đắp mặt nạ bằng nước ép dưa chuột lạnh, xoa thìa lạnh khắp mặt, tắm nước ấm pha muối biển cùng baking soda. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Những ngôi sao ăn kiêng kỳ quặc

Đã là người nổi tiếng, việc giữ hình ảnh, vóc dáng với họ là điều tối cần và ngoài tập luyện, ăn kiêng là chuyện không thể thiếu. Thế nhưng có những kiểu ăn kiêng của sao nghe mà như chuyện hài.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm