Nội dung
Dùng giấy vệ sinh để tăng kích cỡ, tẩy lông, dặm phấn và bị kích thích bởi bạn diễn nữ là những bí mật chốn hậu trường của các người mẫu đồ lót nam.

Lâu nay chúng ta vẫn chỉ mải mê vào hùa với phái mạnh để bình bàn về vòng 1, chiếc eo hay cặp mông săn tròn của các người đẹp. Mà tự quên đi rằng, chính chị em cũng rất thích chiêm ngưỡng những mỹ nam quyến rũ.

Theo khảo sát của chuyên trang thời trang LingerieWeapon, chị em rất hứng thú với những người mẫu nam chuyên quảng cáo đồ lót. Tuy không ồn ào tán tụng nhưng khi được hỏi, rất đông chị em thổ lộ đã không ít lần bị ám ảnh bởi những shoot hình nóng bỏng của các mẫu nam áo tắm hoặc nội y.

Cũng giống như người mẫu nữ, để thực hiện được những bộ ảnh vừa gợi cảm vừa truyền đạt được tinh thần thời trang, các người mẫu nam cũng phải trải qua nhiều bước. Trong phòng thay đồ cho đến phòng trang điểm và cả ngay tại bối cảnh buổi làm việc, các người mẫu cũng có nhiều điều bí mật mà không phải ai cũng biết.

1. Mẫu nam cũng phải "đẩy độn"

Đừng nghĩ rằng cụm từ "đẩy độn" chỉ dành cho mẫu nữ. Thực tế, những người mẫu nam cũng phải nhờ đến những thủ thuật tinh vi để có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất trước khi bước ra sàn diễn hoặc đứng trước ống kính nhiếp ảnh.

Những bộ phận cần có sự tác động này đó là phía trước và phía sau quần bơi.

Vấn đề về vòng 3 khá đơn giản vì hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm hỗ trợ nhằm nâng vòng 3 cho phái mạnh. Họ có thể sở hữu mọi kích cỡ ở khu vực này với những miếng đệm mông, quần lót độn mông dáng mini khi mặc trong quần bơi, nội y.

Nhưng khu vực ở phía trước thường nhạy cảm hơn. Ngoài những dụng cụ chuyên dụng nhằm tăng kích cỡ, nhiều người mẫu nam còn thường xuyên dùng miếng mút hoặc... giấy ăn, giấy vệ sinh trong trường hợp khẩn.

Stlylist D.L từng tham gia chụp đồ lót từ thời còn làm người mẫu chia sẻ, việc sử dụng "phụ tùng" không ngoại trừ ai, kể cả David Beckham hay Brad Pitt... "Chúng có nhiệm vụ tạo khối trong mỗi bức hình. Không ai bình thường có thể có một "thực trạng" đẹp như trên hình nếu không cần sự hỗ trợ và photoshop".

Bí mật hậu trường của người mẫu đồ lót nam

Thực tế, kể cả David Beckham cũng phải nhờ đến những thủ thuật tinh vi để có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất (hình minh họa)

2. Chăm sóc ngoại hình cầu kỳ

Mẫu nam khi biểu diễn đồ lót/đồ bơi cũng phải trải qua khâu làm đẹp, chăm sóc thân thể hết sức cầu kỳ, kỹ lưỡng. Trong các buổi biểu diễn trang phục thông thường, họ chỉ cần trang điểm mặt và làm tóc. Nhưng với lĩnh vực thời trang sexy này các người mẫu phải dưỡng nhan toàn bộ cơ thể.

Bên cạnh gương mặt điển trai, mái tóc quyến rũ, đôi môi hấp dẫn, các mẫu nam phải ngồi nhiều giờ đồng hồ để làm đẹp làn da và các bộ phận đặc trưng.

Làn da được tút tát hết sức cẩn thận với kem dưỡng, kem làm mịn, phấn và dầu bóng (nếu tính chất buổi biểu diễn/ chụp hình đòi hỏi cơ thể mẫu nam cuồn cuộn cơ bắp). Sau khi dưỡng da, những vết sẹo hoặc khoảng da không đồng màu cũng được chỉnh bằng kem che khuyết điểm.

Vấn đề về vi-ô-lông cũng khiến cả mẫu lẫn ê-kíp hậu trường tốn nhiều thời gian. Ngoài việc waxing, các người mẫu cần được tỉa tót sao cho thẩm mỹ và sexy hơn.

Charlie Himmelstein, chàng mẫu 24 tuổi hiện đang trong danh sách "đắt khách". Anh đang là đại diện của thương hiệu Unruly Heir, chia sẻ: "Bất kể là làn da, cảm xúc hay quần áo đều có thể khiến bạn suy nghĩ tiêu cực. Để giảm thiểu được điều này, bạn phải tìm cách mặc mọi trang phục mình thích, tắm táp sạch sẽ để cơ thể lúc nào cũng thơm tho.

Tôi lúc nào cũng gội đầu hai lần, cạo râu, đánh răng để có được vẻ ngoài đẹp đẽ. Vào mỗi sớm, bạn cũng nên tìm cách nói chuyện với người lạ nào đó để mình có thể trở nên hòa đồng hơn khi làm việc trong ngày, có thể là người hâm mộ".

Trong khi đó, đồng nghiệp 22 tuổi, Robert Ballad, cho biết anh phải cạo lông ngực hàng ngày để khiến cơ thể trông rắn chắc hơn.

Với V.T, một siêu mẫu sở hữu hình thể đẹp nổi tiếng Việt Nam cũng chưa từng sử dụng làn da thật trước ống kính. "V.T rất giỏi trong việc hóa trang tạo khối bụng. Đã có một cơ bụng săn chắc, nhưng T luôn sử dụng thêm một lớp trang điểm bên ngoài để khu vực này càng đẹp và nổi bật hơn khi lên hình" - quản lý cũ của V.T cho biết.

Bí mật hậu trường của người mẫu đồ lót nam Bí mật hậu trường của người mẫu đồ lót nam

Trang điểm làm tóc là các công việc cơ bản, ngoài ra họ còn phải tẩy lông, che khuyết điểm da và xoa dầu bóng (hình minh họa)

3. Quên đi nỗi e ngại, xúc cảm về giới tính

Phòng thay đồ và phòng chụp hình của mẫu nam nội y luôn được xem là "điểm nóng". Tại đây, các người mẫu buộc phải quên đi sự e ngại về giới tính. Họ phải làm việc với rất nhiều người và những người đó lại mang nhiều giới tính khác nhau.

"Thời mới vào nghề, tôi rất ngại ngùng trước những nhân viên hậu cần nữ, tự ti với những đồng nghiệp có vóc dáng đẹp và quyến rũ hơn. Tôi còn phải cảnh giác cao độ với những cái liếc nhìn đầy ẩn ý của những dân gay". Đó là lời chia sẻ rất thật lòng của một mẫu nam tên N. tại hậu trường  show diễn Thời trang & Đam mê.

Thông thường các người mẫu nam đặc biệt là mẫu áo tắm hoặc đồ lót luôn bị nghi ngờ về giới tình và mức độ manly.

Cựu người mẫu X.T chia sẻ: "Làm người mẫu nam lúc nào cũng khiến tôi cảm thấy bất an bởi tôi phải làm những việc nữ tính".

Anh cho rằng trong tất cả những buổi chụp hình hay biểu diễn, điều ám ảnh nhất vẫn là thời trang áo tắm và đồ bơi. Việc khoe thân trước hàng trăm con mắt và chắc chắn một - trăm - lẻ - một con mắt sẽ coi người mẫu nam là những "con búp bê bóng bẩy" không hơn không kém đã khiến không ít người mẫu nam bị stress.

Bí mật hậu trường của người mẫu đồ lót nam Bí mật hậu trường của người mẫu đồ lót nam

Bí mật hậu trường của người mẫu đồ lót nam

Công việc bắt buộc người mẫu phải có những va chạm nhạy cảm với nhiều giới (hình minh họa)

Tuy nhiên có một thực tế đó là thông thường thù lao của diễn hay chụp hình quảng cáo cho đồ lót đồ bơi lại cao hơn một chút so với đồ casual. Điều này rất hấp dẫn đối với các người mẫu nam bởi thực tế, thù lao của mẫu nam so với mẫu nữ có khoảng chênh lệch rất xa.

Minh chứng đơn giản nhất đó là trong năm 2013, Gisele Bundchen là người mẫu nữ kiếm được nhiều tiền nhất với 42 triệu USD. Trong khi đó, mẫu nam có thu nhập cao nhất 2013 là Sean O'Pry chỉ với 1,5 triệu USD. Ở Việt Nam, siêu mẫu Thanh Hằng nằm trong khối thu nhập thuộc dạng "đại gia showbiz", nhưng kể cả những người mẫu nam từng đoạt giải cao như Mạnh Hiệp vẫn nhắc đến thu nhập từ nghề một cách chán chường. Để sống tốt anh phải kiếm tiền từ công việc kinh doanh đồ điện tử nếu không muốn bị sa ngã vào vòng xoáy tình tiền như nhiều đồng nghiệp.

Ngoài ra sự cám dỗ trước bạn diễn cũng là điều thường thấy đối với người mẫu nam. Các anh chàng kể lại rằng việc diễn cùng hoặc phơi trần cùng đồng nghiệp phần nào khiến họ xao động.

"Nó giống như việc bạn hẹn hò với ai đó chỉ trong một ngày vậy", G.N kể.

Mẫu nước ngoài Charlie Himmelstein còn có kỷ niệm khó quên hơn: "Trong một lần chụp hình với một người mẫu nữ, khi cơ thể chạm nhau cô ấy phát hiện tôi 'chào cờ'. Nhìn phản ứng tôi đoán cô ấy cũng thích điều đó".

Tuy vậy, cũng có những nam người mẫu tìm cách trốn tránh khỏi các "tai nạn" kiểu này. Do đã có bạn gái nên Misha Lukianov thường tránh hôn hoặc nhìn vào bạn diễn nữ.

Robert Ballad lại có cách độc đáo hơn: "Mỗi khi biết mình sắp không kiềm chế được, tôi phải tự nhủ bản thân nghĩ tới chú cún bị chết và liên tục lặp lại từ đó trong đầu".

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục