Nội dung

1. De Wallen, Amsterdam - Hà Lan

amsterdam là thành phố du lịch “khét tiếng” thu hút khách ở châu Âu không chỉ bởi vẻ đẹp thơ mộng mà một phần bởi khu đèn đỏ  De Wallen, tọa lạc ngay giữa trung tâm cổ kính của thành phố. Thành phố luôn trong nỗ lực thay đổi và là mới trong ngành du lịch tình dục và điều này không nhất thiết là xấu. 

Bí mật bên trong 4 khu phố đèn đỏ đình đám nhất châu âu

Đến đây, du khách có thể tìm thấy rất nhiều thứ, nhà hát, viện bảo tàng, nhà thổ, các cửa hàng bán đồ chơi,… tất cả đều liên quan đến tình dục, thậm chí, có cả ma túy. Trên những con đường nhỏ với đầy rẫy các cabin, cà phê và đằng sau những ô cửa kính là những cô gái trong trang phục “thiếu vải” biểu diễn để thu hút khách. Điều này cũng là nét riêng, góp phần làm nên danh tiếng của của De Wallen. Những cô gái rất thân thiện và những vị khách “thích của lạ” có thể tùy chọn những gì mình thích nhưng không được quy phim, chụp ảnh tại đây.

Bí mật bên trong 4 khu phố đèn đỏ đình đám nhất châu âu

Amsterdam là nơi duy nhất trên thế giới đúc tượng đồng để tôn vinh nghề mại dâm. Ở thành phố cổ kính châu Âu này, mại dâm được xem là một nghề hợp pháp.

2. Reeperbahn, Hamburg - Đức

Người Đức khá cởi mở trong vấn đề tình dục, và chuyện nam giới “vui vẻ” ở các khu đèn đỏ là điều bình thường. Vào năm 2002, Đức đã hợp pháp hóa ngành mại dâm và “quy hoạch” một khu riêng ở Hamburg, là Reeperbahn để du khách ghé thăm. Đến “thành phố tội lỗi” này, du khách có thể tìm thấy nhiều thứ để phục vụ “nhu cầu” nhạy cảm của mình, từ những cửa hàng sex toy, câu lạc bộ thoát y, đến nhà hát tình dục…

Bí mật bên trong 4 khu phố đèn đỏ đình đám nhất châu âu

Dù rất  cởi mở trong vấn đề “nhạy cảm” xong Reeperbahn cũng có luật lệ riêng như cấm phụ nữ và trẻ em vị thành niên lui tới đây. Một trong những khu vực nổi tiếng của Reeperbahn là Herbertstrass vì sở hữu “đội ngũ” các cô gái bán dâm nóng bỏng nhất, và giá cả cũng rất đắt đỏ. 

Bí mật bên trong 4 khu phố đèn đỏ đình đám nhất châu âu

Reeperbahn có bề dày lịch sử trong hoạt động mại dâm. Nơi đây từng sở hữu một nhà thờ cao 6 tầng lớn nhất châu Âu vào năm 1967, nhưng hoạt động chỉ hơn 10 năm nhà thổ này phải đóng cửa vì lo sợ sự lây lan của đại dịch AIDS.  

3. Pigalle, Paris - Pháp 

Paris, thành phố hoa lệ và lãng mạn nhất nước Pháp. Thành phố này còn được mệnh danh là thành phố của tình yêu “bất tử” trong các bài hát của Edith Piaf and Yves Montand, là  quê hương của danh họa van Gogh, Picasso, and Andre Breton,…  nhưng bên cạnh đó còn có một trung tâm đèn đỏ đầy tai tiếng mang tên Pigalle.

Bí mật bên trong 4 khu phố đèn đỏ đình đám nhất châu âu

“Thiên đường sex” Pigalle bao gồm nhiều khu phố đèn đỏ nằm dưới chân đồi Montmartre.  Không giống như những nơi khác, du khách đến Pigalle có thể thoải mái dạo phố, ngắm nhìn các cô gái bán hoa chào mời quyến rũ khách, và tất nhiên, nếu có nhu cầu, du khách cũng có thể “chọn” một trong số đó. Pigalle cũng là thiên đường của sex toy, các bộ trang phục cosplay đủ kiểu. Một trong những chương trình sex show nổi tiếng của khu đèn đỏ này là Moulin Rough - Cối xay gió. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy các câu lạc bộ thoát y hay quán bar rất dễ dàng.   

Bí mật bên trong 4 khu phố đèn đỏ đình đám nhất châu âu

Mặc dù vậy, du khách đến phố đèn đỏ Pigalle đều được khuyến cáo nên cẩn thận vì đây vốn không phải là khu vực an toàn của Paris, nhất là khi về đêm.

4. Schipperskwartier, Antwerp - Bỉ

Một trong những khu phố đèn đỏ nổi tiếng châu Âu không dành cho người yếu tim chính là Schipperskwartier, Antwerp của Bỉ. Phố đèn đỏ Antwerp được chính phủ thành lập vào năm 2000.  Và cũng giống như phố đèn đỏ de wallen của Hà Lan, du khách có thể trả giá ngay tại cửa.

Bí mật bên trong 4 khu phố đèn đỏ đình đám nhất châu âu

Thiên đường sex ở Bỉ rất thu hút khách, vì nó được xem là sạch sẽ và an toàn, chính vì vậy đây còn là nơi lý tưởng để du khách đi dạo vào ban đêm mà không lo sợ rắc rối nào. Nổi tiếng trong phố đèn đỏ Antwerp là Villa Tino, một “nhà thổ” như một khách sạn với hơn 50 phòng, có phòng massage, câu lạc bộ thoát y , thậm chí trang bị cả máy quét để nhận diện “nhân viên”; giường có chuông báo động để đảm bảo an toàn cho các cô gái trong quá trình “hành sự”. Thậm chí, có cả đồn cảnh sát và một phòng theo dõi, kiểm soát quá trình “tác nghiệp” của các cô gái. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm