Nội dung
Bí kíp có làn da trắng mịn như da em bé từ diễn viên trẻ phim sắp ra

Phạm Thái Thanh Thanh cô nàng diễn viên quen thuộc với giới trẻ Sài Thành.

Phạm Thái Thanh Thanh sinh năm 1995, cô sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô bạn là gương mặt khá quen thuộc đối với bạn trẻ khi góp mặt vào trong phim Cấp 3 phần 1, phim Sắp Ra,… Ngoài ra, Thanh còn đóng quảng cáo cho các nhãn hàng mỹ phẩm , nước giải khát nổi tiếng.

Cô nàng được yêu mến khi sở hữu vẻ sở hữu vẻ đẹp trong veo như các diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc với khuôn mặt dễ thương, ưa nhìn và làn da trắng mịn màng như ngọc cùng nụ cười tỏa nắng.

Chia sẻ về việc được đón nhận tình cảm của đông đảo bạn trẻ như vậy, Thanh cho biết: “Mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì khi những sự hi sinh, cống hiến cho nghệ thuật bằng tài năng, đam mê của mình được mọi người công nhận và nâng cao tên tuổi của mình cho tới ngày hôm nay”.

Đặc biệt, cô bạn còn bật mí bí kíp làm đẹp để có làn da trắng sữa như em bé của mình: “Mỗi tuần, Thanh đều tẩy tế bào chết cho da 2 lần. Mỗi ngày, Thanh ăn nhiều trái cây và uống nhiều nước. Ngoài ra, Thanh còn đắp mặt nạ thiên nhiên 1 tuần/2 lần. 

Bí kíp có làn da trắng mịn như da em bé từ diễn viên trẻ phim sắp ra

Làn da trắng sáng, không tỳ vết là một lợi thế giúp cô nàng này có những bước tiến dài trong nghệ thuật.

Buổi tối trước khi đi ngủ, Thanh sử dụng kem dưỡng ẩm để làn da của mình luôn ở trong trạng thái tốt nhất. Với thời tiết nóng nực mùa này rất dễ khiến da bị nổi mụn và đen sạm. Cho nên, sau khi rửa sạch lớp trang điểm, ngoài việc dùng sữa rửa mặt để tẩy trôi lớp make up, Thanh còn sử dụng nước tẩy trang. 

Bởi vì, chỉ dùng sữa rửa mặt không thì sẽ không thể nào rửa sạch lớp không thể sạch được bụi bẩn và lớp make up mà mình muốn lau sạch. Trước khi trang điểm, Thanh dùng 1 ít nước hoa hồng thoa lên cho da có độ ẩm và mịn. Thời tiết gần đây rất nóng nên mỗi lần da đường, Thanh đều cẩn thận thoa 1 lớp kem chống nắng và che chắn kĩ càng. Đồng thời, Thanh cũng sắm cho mình 1 chai xịt khoáng đem theo để da mặt luôn được cung cấp nước một cách hiệu quả và tốt nhất”.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục