Nội dung
Bà chủ spa ở bắc ninh dám quả quyết không trị khỏi mụn sẽ đền bù tiền

Mụn là "kẻ thù truyền kiếp" của các bạn trẻ

Mụn là "kẻ thù truyền kiếp" của các bạn trẻ, không chỉ làm mất thẩm mỹ cho khuôn mặt, mụn còn gây nên rất nhiều sự khó chịu và trở thành nỗi ám ảnh với các bạn, đặc biệt là bạn gái. Tuy nhiên, Kchi’s Beautyful Spa sẽ “đập tan” nỗi lo đó bằng liệu trình trị mụn trong thời gian cực ngắn và cực hiệu quả.

Thương hiệu Kchi’s từ lâu đã được mọi người biết đến trong lĩnh vực mỹ phẩm. Các sản phẩm của thương hiệu này đều “ghi điểm” trong lòng khách hàng bởi sự uy tín, hiệu quả và an toàn. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, mong muốn khách được trãi nghiệm dịch vụ làm đẹp uy tín và chất lượng nhất, mới đây cô chủ Jenny Nguyễn đã khai trương Kchi's Beautyful Spa. 

Chỉ một tháng sau khi thành lập, spa của cô chủ Jenny hoạt động rất hiệu quả và được mọi người đánh giá rất cao, đặc biệt là trong liệu trình chữa trị mụn. Tại Kchi’s Beautiful spa, các chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám để nắm bắt, nhận diện loại mụn mà bạn đang mắc phải để chọn liệu trình điều trị thích hợp. 

Bà chủ spa ở bắc ninh dám quả quyết không trị khỏi mụn sẽ đền bù tiền

 

Bà chủ spa ở bắc ninh dám quả quyết không trị khỏi mụn sẽ đền bù tiền

Chỉ một tháng sau khi thành lập, spa của cô chủ Jenny hoạt động rất hiệu quả và được mọi người đánh giá rất cao, đặc biệt là trong liệu trình chữa trị mụn.

Đây là điều rất quan trọng trong quá trình điều trị mụn. Chỉ có bác sĩ hiểu được loại mụn, nguyên nhân gây mụn thì mới có thể tự tin điều trị mụn tận gốc cho bạn. Trong liệu trình điều trị, Kchi’s Beautyful spa sử dụng thần dược Kchi’s 5 in 1 kết hợp với thảo dược thiên nhiên đảm bảo điều trị mụn hết triệt để, không tái lại 100% đồng thời tái tạo collagen, giúp da săn chắc, sáng mịn không thâm, sẹo. 

Chia sẻ về công việc cô chủ Jenny Nguyễn bộc bạch: “Làm kinh doanh lợi nhuận chắc chắn được đặc lên hàng đầu nhưng bên cạnh đó bản thân mình cũng đặc lợi ích của khách lên hàng ưu tiên. Dường như chính cái tâm trong kinh doanh và uy tín sản phẩm đã tạo nên thương hiệu Kchi’s được mọi người biết đến. Nhìn thấy thành quả bản thân và đội ngũ nhân viên Kchi’s đạt được trong hành trình chăm sóc sắc đẹp cho chị em, bản thân mình cảm thấy rất tự hào. Trước sự thành công đó, cũng như niềm tin của khách hàng đã tin tưởng, Kchi’s xin hứa sẽ ngày càng hoàn thiện hơn để mang đến cho khách hàng những trãi nghiệm tuyệt vời hơn khi đến với Kchi’s Beautyful Spa”. 

Bà chủ spa ở bắc ninh dám quả quyết không trị khỏi mụn sẽ đền bù tiền

Cô chủ  của Kchi's Beautyful Spa- Jenny Nguyễn.

Với tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, đến với spa khách không chỉ được điều trị mụn, chăm sóc da bằng sản phẩm uy tín, chất lượng, mà còn được đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, tạo cảm giác thỏa mái nhất cho khách hàng. Đặc biệt,  Spa còn có đội ngũ chuyên viên, bác sĩ da liễu  dày dặn kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình và tìm hướng giải quyết cho mỗi làn da khác nhau. 

Được biết, sản phẩm chính trong liệu trình ở spa này là kem trị mụn Kchi’s 5 in 1. Đây là sản phẩm được đội ngũ chuyên viên, bác sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm điều chế và sản xuất trong quy trình hiện đại, nghiêm ngặt nhất. Kem đã được nhiều tổ chức uy tín công nhận và được các chuyên gia mỹ phẩm khuyên dùng. Các thành phần trên đã được công ty Kchi's skincare chiết xuất thành tinh bột, kết hợp với các thảo mộc quý hiếm được ủ lên men tự nhiên có công dụng diệt khuẩn tốt không có tác dụng phụ, không bị dị ứng với các sản phẩm khác.

Điều khiến người tiêu dùng yên tâm nhất về sản phẩm Kchi’s 5 in 1 là đây là dong kem điều trị mụn mà không cần lấy nhân mụn, ngoài ra đặc tính kem phù hợp với mọi thể trạng da, an toàn cho phụ nữ mang thai và trong thời gian cữ. Với sự uy tín và chất lượng, sản phẩm kem trị mụn độc quyền Kchi’s được rất nhiều bạn trẻ tin dùng trong đó cũng có nhiều diễn viên, hotgirl, hot girl ưu ái “bỏ túi”. Thực tế là kem trị mụn này đã trở thành “cứu cánh” cho hàng nghìn người thoát khỏi vấn nạn về mụn.

Hiện Kchi’s beautiful spa đang có chương trình “có 1 không 2” Chương trình miễn phí 100% liệu trình trị mụn kể cả thuốc dành cho học sinh độ tuổi từ 15-17 tuổi. Đặc biệt spa cam kết với phụ huynh sẽ đền bù nếu chữa trị không khỏi hoặc thể trạng da nặng hơn.

Kchi's Beautyful Spa Số 29 - Đường Kinh Bắc 57 - Phường Kinh Bắc - TP. Bắc Ninh Số điện thoại: 0985.012.366 - 0967.388.366 - 0963.371.668

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục