Nội dung
Chuyên gia trang điểm đình đám Hà Nội - Tony Lê tỏ ra không hài lòng khi dư luận quá khắt khe với Hoa hậu Kỳ Duyên.

Sáng 5/7, sự việc Kỳ Duyên đi trễ hơn một tiếng đồng hồ so với lời mời của ban tổ chức nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ. Đây không phải lần đầu tiên người đẹp này vướng phải lùm xùm đi trễ. Hoa hậu Việt Nam 2014 đã nhận vô số "gạch đá" từ cộng đồng mạng.

Chưa kể, sau khi buổi họp báo kết thúc, hình ảnh Kỳ Duyên trong trang phục Phương My kết hợp lối trang điểm, làm tóc khiến cô trông già thêm chục tuổi cũng được dư luận đặc biệt quan tâm.

Bị chê tóc mái tôn chuyên gia trang điểm của kỳ duyên nói gì
Rất nhiều fan tỏ ra không hài lòng với mái tóc "xấu nhất hệ mặt trời", "như mái tôn" này.

Trước những bình luận ác ý, chuyên gia trang điểm của Kỳ Duyên - Tony Nguyễn đã thẳng thắn "đáp trả" antifan: "Tôi nghĩ một phần do khán giả chưa quen mắt. Trong mắt mọi người, hoa hậu, á hậu thường phải xinh đẹp với mái tóc xõa bồng bềnh hoặc lệch bên. Những kiểu như thế rập khuôn và quá đơn giản. Phần nữa, từ trước đến giờ, Hoa hậu kỳ duyên làm gì cũng bị săm soi từng chân tơ kẽ tóc". 

Anh cho biết thêm bộ trang phục lộng lẫy của nhà thiết kế Phương My với chất liệu gấm, phom dáng cổ điển nên anh đã quyết định làm tóc mang hơi hướng thập niên 80 kết hợp bờm ngọc trai, phần mái lượn sóng chỉ là tóc giả.

Chuyên gia trang điểm đã lựa chọn tông màu trong sáng cùng son hồng nude giúp đường nét trên gương mặt Kỳ Duyên mềm mại hơn. Anh nhấn mạnh trước khi làm kiểu tóc này anh cũng đắn đo vì sợ dư luận "ném đá", nhưng anh đã thông qua stylist của Kỳ Duyên và được đồng ý.

Bị chê tóc mái tôn chuyên gia trang điểm của kỳ duyên nói gì
Tony Nguyễn
là một trong những chuyên gia trang điểm hàng đầu tại Hà Nội, anh là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều Hoa hậu, Á hậu như Đặng Thu Thảo, Ngọc Oanh, Mai Phương Thúy, Huyền My...

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục