Nội dung

Tờ Autogespot nhận xét, với họ, nền kinh tế siêu phát triển tại châu Á tất nhiên là Trung Quốc. Nhưng châu Á vẫn còn nhiều quốc gia nơi doanh số của các mẫu siêu xe và xe sang đang ngày một tăng cao. Trong số đó có Việt Nam với mẫu Bentley mulsanne đời 2009.

 bentley mulsanne ở việt nam lên báo nước ngoài

bentley mulsanne trên đường phố Sài Gòn. Ảnh: Autogespot. >>Xem ảnh lớn

Mẫu siêu sang sơn màu kem, toát lên vẻ thanh lịch và ấn tượng, mang biển số 51A-360.00. Đây cũng là bức ảnh đầu tiên chụp một mẫu xe đặc biệt tại tp hồ chí minh đăng trên tờ Autogespot (Hà Lan), website chuyên đăng tin ảnh về siêu xe và xe siêu sang trên thế giới.

 bentley mulsanne ở việt nam lên báo nước ngoài

Xe màu kem và mang biển số Sài Gòn. Ảnh: Autogespot. >>Xem ảnh lớn

Bentley Mulsanne sử dụng động cơ 6,75 lít V8 công suất 512 mã lực và mô-men xoắn 1.020 Nm. Mẫu siêu sang sở hữu thiết kế truyền thống của mẫu sedan hạng sang với những đường cong cơ bắp ở hông xe hay đường lượn thể thao dọc thân xe.

Bộ vành kích thước 20 inch, giống một chiếc xe hạng sang cao cấp dành cho nguyên thủ quốc gia hơn là một mẫu xe sang trọng thông thường. Cụm đèn pha với những đèn pha nhỏ hơn được sắp xếp bên ngoài, đèn trung tâm là đèn LED chiếu sáng cả ngày.

 bentley mulsanne ở việt nam lên báo nước ngoài

>>Xem ảnh lớn

Mulsanne xếp trên Rolls-Royce Ghost nhưng lại thua Phantom. Chiều dài cơ sở 3.266 mm, rộng 1.926 mm và cao 1.521 mm. Dài tổng thể 5.575 mm. So với Phantom, Mulsanne kém hơn rất nhiều. Mức giá tại châu Âu khoảng 300.000 USD.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Bộ sưu tập siêu xe 3 triệu USD

Nhiếp ảnh gia Jason Thorgalsen được mời tới một garage tư nhân ở Connecticut (Mỹ), nơi trú ngụ của một loạt tên tuổi đình đám, từ McLaren MP4-12C, Lamborghini Aventador cùng nhiều Ferrari hay Porsche.

Xem thêm