Nội dung

"Khoác" lên mình lớp sơn màu nâu Arabica Metallic, Flying Spur W12 sang trọng hơn trên phiên bản 2016 nhờ bộ vành 6 nan kép uốn cong thành hình chữ V với kích thước 21 inch tạo tỷ lệ cân xứng. So với phiên bản cũ, Flying Spur W12 Mulliner có đường nét cứng cáp hơn, vuông vắn mạnh mẽ.  Trên vị trí cột C gắn logo W12 nhằm phân biệt với dòng động cơ V8 của Bentley.

 bentley flying spur w12 mulliner 2016 độc nhất việt nam

Mẫu siêu sang màu nâu với gói nâng cấp duy nhất tại Việt Nam.

Với gói nâng cấp Mulliner Driving Specification,  Flying Spur W12 2016 thay đổi nhiều so với bản tiêu chuẩn. Nội thất mang màu da bò, các chi tiết như bề mặt táp-lô, 4 vị trí cửa ốp gỗ vân cao cấp.

Ngoài ra, khoang nội thất làm hoàn toàn thủ công từ các chi tiết vô-lăng bọc da kết hợp hai màu da bò-đen với những đường chỉ khâu tay. Logo bentley đặt ngay vị trí giữa với những nút chức năng chia đều sang 2 bên.

Bốn vị trí ghế đều thêu logo Bentley ngay tựa đầu. Tiện nghi trên bentley flying spur W12 Mulliner là màn hình cảm ứng ở vị trí trung tâm điều khiển và màn hình cảm ứng sau lưng ghế trước giúp người ngồi sau có thể thư giãn. Bentley còn thiết kế một bàn làm việc nhỏ gọn ẩn ở 2 hàng ghế trước tạo sự tiện nghi khi cho khách hàng khi đi xa. Ghế trước chỉnh điện 18 hướng tích hợp massage cùng 3 vị trí nhớ.

Xe trang bị động cơ W12 dung tích 6,0 lít có công suất 625 mã lực, kết hợp sử dụng những công nghệ động cơ mới đã giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa lên đến 322 km/h.

Với khối động cơ lớn thì mức tiêu hao nhiên liệu trên Bentley Flying Spur W12 Mulliner lại khá ấn tượng. Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu thụ khoảng 22 lít/100 km trên đường đô thị, 9,9 lít/100 km trên quốc lộ.

>> Hình ảnh chi tiết Bentley Flying Spur W12 Mulliner

Chi Vũ - Nhân Đào

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm