Nội dung

Sau màn ra mắt lần đầu vào tháng 9/2015 tại Tây Ban Nha, jaguar xf 2016 chính thức "đặt chân" đến Việt Nam. Tuy là phiên bản mới nhưng thiết kế ngoại thất của jaguar xf không khác biệt nhiều so với thế hệ tiền nhiệm.

 jaguar xf mới ra mắt thị trường việt nam

jaguar XF thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam.

XF 2016 trang bị đèn pha LED toàn phần, lưới tản nhiệt quen thuộc. Hốc hút gió có thêm thanh kim loại mạ crôm tăng vẻ sang trọng, nam tính. Mẫu sedan thể thao dài 4.954 mm, rộng 2.091 mm và cao 1.457 mm. So với thế hệ trước, chiều dài trục cơ sở tăng thêm 51 mm đạt 2.960 mm, yếu tố giúp tăng thêm sự thoải mái cho người ngồi. 

Trang bị nội thất gồm màn hình cảm ứng 10.2 inch, tích hợp hệ thống điều khiển thông tin giải trí Quad-Core InControl Touch Pro. Bảng điều khiển trung tâm đặt thấp, núm chọn cấp số ngay bên dưới, vô-lăng ba chấu đáy phẳng, bọc da. XF thế hệ thứ 2 tích hợp cụm đồng hồ ảo, hiển thị trên màn hình LCD TFT 12.3 inch.

 jaguar xf mới ra mắt thị trường việt nam

Là thế hệ mới nhưng thiết kế ngoại thất của XF không khác biệt nhiều so với thế hệ cũ.

Tại Việt Nam, XF thế hệ mới có 2 lựa chọn về động cơ. Đầu tiên là tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 2 lít, công suất 240 mã lực, mô-men xoắn cực đại 340Nm. Phiên bản này tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7 giây, tốc độ tối đa 248 km/h.

Bản động cơ còn lại loại V6, dung tích 3 lít, công suất 340 mã lực, mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Cùng hệ dẫn động cầu sau có khả năng dẫn động cho hai bánh trước không qua hộp số, xe đạt tốc độ 100 km/h từ vị trí đứng yên trong 7,5 giây. Tốc độ tối đa của phiên bản này là 250 km/h.

Jaguar XF cạnh tranh trực tiếp với những Mercedes E-class, BMW serie 5, Audi A6 hay Lexus GS tại Việt Nam. Hiện UK Auto, đơn vị nhập khẩu, phân phối chính hãng của Jaguar chưa đưa ra giá XF thế hệ mới cho thị trường trong nước.

>> Thêm ảnh Jaguar XF 2016 tại Việt Nam.

Phạm Trung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm