Nội dung

Cũng giống bản coupe mui cứng, GTC mui mềm trang bị động cơ 6.0 W12 công suất 567 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Hộp số tự động 6 cấp giúp Continental GTC tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên sau 4,5 giây. Tốc độ tối đa 314 km/h.

 bentley để lộ continental gtc thế hệ mới

Bentley Continental GTC mui trần thế hệ mới.

Những cải tiến về nội thất của Continental GTC thế hệ thứ hai cũng không khác bản coupe, trong đó có hệ thống định vị, rất nhiều tùy chọn màu sắc, tùy chọn Naim audio. Bộ vành kích thước 20 inch là trang bị tiêu chuẩn với tùy chọn loại 21 inch.

Giá bán dự kiến của Continental GTC hoàn toàn mới khoảng 212.000 USD và sẽ được bán ra vào cuối năm nay. Siêu xe sẽ trình làng tại triển lãm Frankfurt (Đức) diễn ra vào giữa tháng 9.

Thêm ảnh Bentley Continental GTC thế hệ mới

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đoàn siêu xe Hà Nội vào Đà Nẵng

10 chiếc của câu lạc bộ siêu xe Hà Nội đã bắt đầu hành trình đêm 28/8 để đến Đà Nẵng hội tụ với đoàn xe Sài Gòn. Trong đó có tới 5 chiếc Bentley, hai Audi R8, hai Rolls-Royce Phantom và một Ferrari 458 Italia.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

BMW thử nghiệm xe hoàn toàn tự động

Hãng xe hạng sang Đức đang thử nghiệm serie 5 với công nghệ xe tự lái, nhằm kiểm chứng khả năng tự đối phó tình huống của xe hơi, giúp các lái xe giảm căng thẳng trước tình hình giao thông ngày càng tồi tệ.

Xem thêm  

Audi tung ảnh A2 concept

Một tuần trước khi mang đến trình làng tại Frankfurt Motor Show, hãng xe Đức cho đăng những hình ảnh đầu tiên của mẫu concept mới nhất chỉ sử dụng động cơ điện.

Xem thêm