Nội dung

Giám đốc thiết kế của Bentley Dirk van Braeckel cho biết, dễ dàng nhận ra những khác biệt giữa Continental GT 2012 và kẻ tiền nhiệm.

Những bức ảnh chụp trộm cho thấy mũi xe thiết kế lại và được lấy cảm hứng từ Mulsanne, mẫu siêu sang hoàn toàn mới với công nghệ đèn LED. Một số thay đổi khác gồm vành xe kiểu mới và kiểu dáng mới của chắn sau cũng như đèn hậu.

 bentley continental gt 2012 lộ diện toàn phần

Continental GT 2012 sẽ được Bentley chính thức trình làng sau vài tiếng nữa.

Việc bỏ bớt những đường gân theo chiều dài thân xe khiến GT thế hệ mới có vẻ được "giảm cân". Ngoài ra, các cửa kính mang nhiều đường nét khí động học hơn trên mẫu xe thế hệ cũ.

Tổng thể của Continental GT 2011 toát lên vẻ hầm hố và cá tính hơn. Hơn thế, trục cơ sở của chiếc coupe siêu sang dường như cũng dài hơn mẫu xe hiện hành.

Hãng siêu xe Anh quốc đã bán được hơn 22.000 chiếc Continental GT kể từ khi xe xuất hiện vào năm 2003.

 bentley continental gt 2012 lộ diện toàn phần
 bentley continental gt 2012 lộ diện toàn phần
 bentley continental gt 2012 lộ diện toàn phần
 bentley continental gt 2012 lộ diện toàn phần

Minh Thủy (Ảnh: Carpix)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Bentley Continental GT bốc cháy ở Siberia

Vài trường hợp xe gặp hỏa hoạn có thể bắt nguồn từ động cơ, một số khác lại là hậu quả của âm mưu tấn công nào đó. Thảm họa của chiếc Continental GT dưới đây dường như thuộc khả năng thứ hai.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm