Nội dung
Vào cuối tuần này, Triển lãm China International Motorcycle Trade Expo (CIMA) sẽ khai mạc và thương hiệu benelli hứa hẹn sẽ mang đến một mẫu xe mới chưa từng có cùng khối động cơ "bí ẩn" tại sự kiện này.

Benelli đang ấp ủ một chiếc superbike bốn xi-lanh
Benelli đang ấp ủ một chiếc Superbike bốn xi-lanh?
Benelli đang ấp ủ một chiếc superbike bốn xi-lanh
Triển lãm CIMA là một trong những triển lãm xe máy lớn duy nhất diễn ra trong năm nay, trong khi các sự kiện chính ở châu Âu như EICMA và INTERMOT đều bị hủy bỏ.

Trong đó Benelli, thuộc sở hữu của thương hiệu Trung Quốc Qianjiang, dự định sẽ trở thành một trong những ngôi sao của sự kiện này.

Benelli đang giới thiệu chiếc xe mới cùng khối động cơ mới trên trang web tiếng Trung Quốc. Không có chi tiết nào khác ngoài những gì chúng ta có thể thấy từ các hình ảnh đi kèm.

Bản thân chiếc xe được che phủ bởi một tấm màn màu xanh với tên thương hiệu ở ngoài. Khiến người xem thực sự thắc mắc là vóc dáng khác thường của nó.

Xe có mặt trước rất dài, với vị trí của gương chiếu hậu có vẻ thấp bất thường. Vì đây có thể không phải là ảnh thật nên không có gì đảm bảo, ngay cả hình bóng dưới tấm màn đó cũng chưa chắc chắn, nhưng nó có vẻ là một chiếc xe mô tô kiểu Nakedbike hoặc Classic?

Benelli đang ấp ủ một chiếc superbike bốn xi-lanh

Chúng ta hãy xem xét qua các khả năng, mẫu xe vẫn được nhiều người quan tâm ra mắt nhất hiện nay của Benelli là TRK800 mà nhà sản xuất dự định sẽ tung ra thị trường vào cuối năm nay.

Nhưng từ hình ảnh của động cơ mà chúng ta thấy, đây không phải là động cơ sẽ có trên TRK800, nhưng nó khiến chúng ta xem xét nhiều hơn về dòng máy 4 xi-lanh của Benelli.

Benelli đang ấp ủ một chiếc superbike bốn xi-lanh
Benelli TRK800

Benelli đang ấp ủ một chiếc superbike bốn xi-lanh

Thứ 2 là các bộ phận của mẫu xe 4 xi-lanh TNT600 và 600R vẫn chưa được công bố vào thời điểm này, đây là hai trong số các biến thể gần nhất với cấu hình động cơ 4 xi-lanh của Benelli.

Nhưng có một số điều không ăn khớp với nhau, động cơ chúng ta có thể thấy từ hình ảnh trên là DOHC làm mát bằng nước. Ngoài ra, cách bố trí động cơ không khớp với những gì đã được trình bày trong mẫu QJ Motor SRK600 đã phát hành trước đó.

Benelli đang ấp ủ một chiếc superbike bốn xi-lanh
Benelli TNT600

Benelli đang ấp ủ một chiếc superbike bốn xi-lanh
Động cơ TNT600​

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp vào 19/9 này, các bạn dự đoán đây sẽ là một mẫu Superbike hay Supernaked? Hãy cùng đóng góp ý kiến cá nhân của bạn ở phần bình luận nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm