Nội dung

Dòng thời trang công sở cao cấp Bella Moda mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, kiểu dáng hiện đại. Theo tiếng Italy, Bella có nghĩa là đẹp. Đây cũng là mục tiêu và tôn chỉ mà thương hiệu hướng tới để tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ thông qua trang phục công sở.

Nhằm tri ân những khách hàng đã ủng hộ thương hiệu trong suốt thời gian qua, Bella Moda tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi tại 2 showroom mới: 386 Xã Đàn và 59 Thái Hà, Hà Nội. 

Bella moda ưu đãi tri ân khách hàng tại showroom mới

Nhân dịp này, thương hiệu cũng ra mắt bộ sưu tập xuân hè mới "Viva la Rosa". Bộ sưu tập mang nét cổ điển từ form dáng đến chất liệu như ren, satin... kết hợp với sự phóng khoáng của những chiếc áo kẻ sọc hay crop top vừa thể hiện được nét đằm thắm, tinh tế, dịu dàng mà hiện đại của phụ nữ Việt Nam

Bella moda ưu đãi tri ân khách hàng tại showroom mới

Hình ảnh người phụ nữ hiện đại, dịu dàng và đằm thắm được thể hiện rõ nét qua bộ sưu tập xuân hè mới "Viva la Rosa".

Thương hiệu thời trang Bella Moda trực thuộc Công ty cổ phần thiết kế thời trang Mốt đẹp, xuất hiện trên thị trường vào tháng 3/2010. Trải qua 6 năm thành lập và phát triển, Bella Moda đã có mặt tại hơn 50 tỉnh thành, với 7 showroom và 45 đại lý, phủ khắp các tỉnh miền Bắc và miền Trung. 

Thương hiệu vừa mở rộng hệ thống với 2 showroom mới tại Hà Nội là 386 Xã Đàn và 59 Thái Hà, nhằm phục vụ nhu cầu đông đảo của khách hàng. Sự kiện cũng là lời khẳng định thành công của Bella Moda sau showroom đầu tiên tại 102B1 Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội.

Bella moda ưu đãi tri ân khách hàng tại showroom mới

Áo tanktop kẻ sọc kết hợp với hoạt tiết ren của váy tôn lên sự trẻ trung hiện đại.

Liên hệ: Bella Moda
Showroom Xã Đàn: 043.5666655.
Showroom Thái Hà: 043.2999955.

(Nguồn: Bella Moda)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục