Nội dung
bẻ khóa iphone 4s không cần jailbreak

iphone 4s khóa mạng có thể hoạt động với sim mạng khác mà không cần Jailbreak hay dùng sim ghép như Gevey. Ảnh: Tuấn Anh.

Chủ nhân của phương pháp này Lê Minh Tuấn là một thành viên có nick fulllove trên diễn đàn Tinh Tế. Theo chia sẻ anh Minh Tuấn, các phiên bản iPhone 4S khóa mạng (lock) sử dụng phiên bản iOS 5.0.1 với baseband 1.0.14 đều có thể mở mạng khá đơn giản và cho phép sử dụng với sim của nhà mạng mà không cần phải can thiệp vào phần cứng, bẻ khóa phần mềm (jailbreak) hay sử dụng sim ghép như iPhone 4.

Gần tương tự như một phương pháp mở mạng iPhone 4S AT&T sử dụng với sim T-Mobile đã xuất hiện trước, tuy nhiên cách thực hiện của anh Tuấn phải cần thêm một loại sim có tên là "magic sim 6 in 1" và một thiết bị sao chép dữ liệu sim có tên "USB sim card reader". Các thiết bị trên cho phép người dùng có thể lấy dữ liệu từ sim của nhà mạng sở hữu bản iPhone 4S lock và sim mà người dùng đang sử dụng để ghi chép vào "magic sim 6 in 1" tạo ra một thẻ sim mới với dữ liệu chung. Sau đó người dùng có thể gắn sim mới tạo thành vào iPhone 4S khóa mạng và có thể "đánh lừa" máy để sử dụng bình thường.

Anh Minh Tuấn cũng chia sẻ thêm, phương thức mở mạng cho iPhone 4S của anh cho phép người dùng có thể tắt mở hoặc mở máy, tháo sim hay kích hoạt iPhone như bình thường. Tuy nhiên để hiệu quả nhất, iPhone 4S sử dụng cần chạy hệ điều hành iOS 5.0.1 với baseband 1.0.14.

Thông tin về phương pháp có thể unlock iPhone 4S mà không cần jailbreak của anh Minh thu hút được khá nhiều sự chú ý của người quan tâm khi chỉ hơn 1 ngày chia sẻ trên diễn đàn, topic của anh đã có gần 25.000 lượt người xem và gần 50 trang chia sẻ bình luận. Tuy nhiên lại không có nhiều người chơi và người dùng ở Việt Nam áp dụng phương pháp này khi thực tế iPhone 4S khóa mạng không xuất hiện nhiều ở Việt Nam và người dùng cũng không chuộng phiên bản này, thay vào đó hầu hết đều chọn các phiên bản quốc tế không khóa mạng khi mua 4S.

Xem video thực tế việc mở mạng cho iPhone 4S không cần jailbreak:

64055,64054

Tuấn Anh
Video:
Lê Minh Tuấn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm