Nội dung

Bộ 3 di động tiêu biểu của htc

htc sensation xl với thiết kế sang trọng. Giá bán: 15.900.000 đồng.

HTC Sensation XL là siêu phẩm đáng chú ý nhất từ HTC. Mẫu di động thời trang hỗ trợ chơi nhạc này có bộ vỏ sang trọng với màu trắng toàn thân. Công nghệ âm thanh chuyên nghiệp từ Beats Audio và tai nghe Beats đi kèm giúp người dùng có nhiều trải nghiệm giải trí.

Với màn hình kích thước 4,7 inch, sắc màu rực rỡ từ công nghệ S-LCD, máy mỏng chỉ 9,9 mm nhưng chắc gọn khi cầm trên tay. HTC Sensation XL sử dụng chip xử lý 1,5GHz mạnh mẽ, máy ảnh 8 megapixel chuyên nghiệp góc rộng 28 mm, mở khẩu f/2.2, cảm biến BSI cho phép chụp các bức hình xóa phông hoặc trong điều kiện ánh sáng yếu rất tốt. Ngoài ra, HTC Sensation XL còn hỗ trợ quay phim HD.

Bộ 3 di động tiêu biểu của htc

HTC incredible s độc đáo từng góc cạnh. Giá: 11.700.000 đồng, tặng thẻ nhớ 8 GB.

HTC Incredible S có thiết kế đặc biệt hướng tới khách hàng nam. Kiểu dáng góc cạnh phía sau mang lại vẻ cứng cáp, chắn chắn tuy nhiên không thiếu đi vẻ thời trang với bộ vỏ trắng tinh tế, tạo nên vẻ đẹp độc đáo đến từng góc cạnh.

Điểm nổi bật của HTC Incredible S là thiết kế màn hình contour rộng tới 4 inch, cho hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động. Chip Snapdragon tốc độ 1GHz kết hợp RAM 768MB xử lý mượt mà tất cả các ứng dụng, cho dù là lướt web, xem phim hay chơi game. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị hệ thống âm thanh surround SRS WOW HD cho trải nghiệm xem phim của bạn sống động hơn với hệ thống âm thanh hoàn hảo. Máy bổ sung thêm, camera 8 Megapixel. Mẫu smartphone này sử dụng hệ điều hành Android, đi kèm với trải nghiệm HTC Sense độc đáo và đặc trưng của HTC, cho phép người dùng tương tác và cá nhân hóa chiếc điện thoại theo sở thích của mình.

Bộ 3 di động tiêu biểu của htc

HTC rhyme kèm phụ kiện sành điệu. Giá: 12.800.000 đồng (có Docking station), 11.500.000 đồng (không có Docking station). Tặng thẻ nhớ 8 GB.

HTC Rhyme là smartphone hướng tới người dùng nữ. Nét nữ tính thể hiện trong các đường nét thiết kế trên máy cùng các phụ kiện duyên dáng đi kèm.

Đế đồng bộ Docking station đảm nhiệm nhiều chức năng như đế sạc, loa phát nhạc, đồng hồ. Dây báo tín hiệu Rhyme Charm quấn quanh quai túi xách, sáng nhấp nháy mỗi khi có điện thoại hoặc tin nhắn đến. Tai nghe Tangle free cũng được thiết kế thanh mảnh, thời trang, đặc biệt không hề bị rối. Cộng thêm thiết kế màn hình rộng 3,7 inch máy tích hợp camera 5 Megapixel, quay phim HD, HTC Rhyme.

(Nguồn: HTC)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Điện thoại Android năm 2011 lên ngôi

Năm qua được xem là thời điểm smartphone Android và điện thoại hai sim của Nokia được chuộng. Ở chiều đối lập, thị trường chứng kiến sự đi xuống của Symbian và các thiết bị Việt.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm