Nội dung

Ngày 4/7 vừa qua, Ban Tổ chức cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề Phụ nữ hiện đại trong mắt giới trẻ ngày nay tại Furama Resort, Đà Nẵng.

Bất ngờ trước sự thay đổi của á hậu hoàng my

á hậu hoàng my và á hậu Thiên Lý

Sự kiện này đã thu hút gần 200 bạn gái trong độ tuổi từ 18 – 25 tham dự. Nội dung tọa đàm rất gần gũi và chi tiết về những yếu tố tạo nên thành công của người phụ nữ trong xã hội ngày nay. Xoay quanh ba yếu tố: Vẻ đẹp – trí tuệ và sự tự tin, ban tổ chức mang đến cho bạn gái trẻ những thông tin bổ ích giúp các bạn thành công hơn trong cuộc sống.

Đặc biệt, chương trình đã diễn ra thú vị và thu hút hơn với sự xuất hiện của Á hậu Dương Trương Thiên Lý. Cô là khách mời đặc biệt trong chương trình với vai trò Giám đốc của Miss Universe tại Việt Nam. Tại sự kiện, á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 cũng có dịp hội ngộ với Hoàng My – á hậu Việt Nam 2010 trong vai trò khách mời.

Sự xuất hiện của Hoàng My khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ vì sau thời gian dài du học tại Mỹ (Hoàng My vẫn đang hoàn thành nốt chương trình Cử nhân), cô có vẻ lên cân so với thời điểm trước khi lên đường xuất ngoại.

Bất ngờ trước sự thay đổi của á hậu hoàng my

Á hậu Hoàng My có vẻ tăng cân trong thời gian du học tại Mỹ

Bất ngờ trước sự thay đổi của á hậu hoàng my

Cô chia sẻ những kinh nghiệm bản thân với các bạn trẻ

Tại buổi tọa đàm, á hậu thiên lý và á hậu Hoàng My đã chia sẻ rất nhiều về kinh nghiệm đem lại sự thành công cho các cô gái trẻ. Á hậu Thiên Lý nhận định các bạn trẻ sẽ đẹp nhất khi được là chính mình, khi họ tự tin và có một chút liều lĩnh để thực hiện ước mơ.

Buổi tọa đàm là một phần trong chương trình đồng hành, thuộc khuôn khổ cuộc thi hoa hậu hoàn vũ việt nam 2015, trước khi kết thúc thời gian nhận hồ sơ dự thi vào ngày 25.7. Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 3.10 tại thành phố Nha Trang.

Bất ngờ trước sự thay đổi của á hậu hoàng my

Bất ngờ trước sự thay đổi của á hậu hoàng my

Á hậu Thiên Lý

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục