Nội dung
Có lẽ các fan hâm mộ dòng xe tay ga thể thao nvx 155 của Yamaha sẽ hơi buồn lòng khi biết rằng bên nước Indo các bạn khác chỉ mất 36,5 triệu đồng để mua chiếc Yamaha Aerox 155 (tên gọi khác của nvx155 ). Thật hư câu chuyện này ra sao, mời các bạn xem bài viết bên dưới nhé:

Bất ngờ khi biết giá nvx155 tại indo chỉ có 365 triệu đồng
Yamaha NVX có tên gọi Aerox 155 ở Indonesia và giá bán chỉ 36,5 triệu đồng.
Mẫu scooter thay thế Nouvo có tên gọi Yamaha Aerox 155 ở thị trường Indonesia bắt đầu bán ra với mức giá chỉ 36,5 triệu, rẻ hơn tại Việt Nam gần 9 triệu đồng.

Sau các thị trường Thái Lan và Việt Nam, dòng xe thay thế Nouvo vừa bắt đầu bán ra tại Indonesia.

Với tên gọi Yamaha Aerox 155, xe có các màu xanh đen, vàng và đỏ. Mức giá bán lẻ là 21.850.000 IDR, tương đương khoảng 36,5 triệu đồng. So với NVX bản thấp nhất 45 triệu đồng ở Việt Nam, dòng xe thay thế Nouvo ở Indonesia rẻ hơn gần 9 triệu đồng.

So với model bán ở Thái Lan, Yamaha Aerox 155 ở Indonesia cũng rẻ hơn gần 4 triệu đồng. Trong 3 thị trường Đông Nam Á, model bán ở Việt Nam có mức giá cao nhất và bản cho thị trường Indonesia là rẻ nhất.


Yamaha NVX hay Aerox 155 sở hữu những tính năng như hệ thống đèn pha, đèn hậu LED, cụm đồng hồ hiển thị dạng LCD, chìa khóa khởi động thông minh, hệ thống dừng cầm chừng Start & Stop. Đáng chú ý còn có hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước.

"Trái tim" của Yamaha NVX là khối động cơ Blue Core, 4 thì, 155 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất 14,7 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 6.250 vòng/phút.

NVX dành cho thị trường Việt Nam được sản xuất tại nhà máy ở Sóc Sơn (Hà Nội). Xe bắt đầu lên kệ từ 1/12 vừa qua với mức giá 45 và 51 triệu đồng.

Nguồn Zing News / Hoàng Duy​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm