Nội dung
Sau những ngày Tết ăn chơi “vô tội vạ” thì cân nặng của bạn cũng đang ngấp nghé vượt mức cân đối cho phép. Vậy hãy tiến hành “xả” cân đầu năm với những mẹo sau đây:

Duy trì lối sống lành mạnh

Một yêu cầu nhỏ để bạn có thể giảm cân hiệu quả sau Tết đó chính là bạn cần phải duy trì cho chính mình một lối sống lành mạnh. Ngủ đủ giấc mỗi ngày cũng như tích cực uống nhiều nước lọc, hạn chế sử dụng bia, rượu… chính là thói quen tốt cho sức khỏe mà còn có thể giúp bạn sở hữu được thân hình thon gọn, săn chắc nhất.

Bật mí phương pháp giảm cân sau tết cực hiệu quả
Duy trì một lối sống lành mạnh, uống nhiều nước, ngủ đủ giấc... để có thể giảm béo nhanh chóng

Đi bộ và leo cầu thang

Đi bộ nhiều hơn, chỉ cần đi bộ mỗi ngày 30 phút, có nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đi bộ 30 phút có thể đốt cháy khoảng 60 kilo calo, lượng đường huyết cũng sẽ giảm đi tương ứng.

Bạn cũng nên tranh thủ việc “tập thể dục” để đốt cháy calo mọi lúc mọi nơi. Nếu đến cơ quan làm việc, thay vì đi thang máy, bạn có thể đi làm sớm và dành chút thời gian leo cầu thang bộ, hoặc nghỉ giải lao vài phút đi bộ dọc hành lang. Đây không chỉ là cách giúp bạn tỉnh táo, lấy lại tinh thần sau kỳ nghỉ dài mà còn giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Bật mí phương pháp giảm cân sau tết cực hiệu quả
Hãy tranh thủ đi bộ, leo cầu thang mọi lúc để giảm cân.

Massage bằng rượu gừng

Không chỉ với chị em, vòng 2 quá khổ sau Tết là nỗi niềm của cả cánh mày râu sau những cuộc nhậu triền miên ngày Tết. Hãy thử massage bằng rượu gừng để giảm mỡ cấp tốc cho vòng 2 và cả các bộ phận khác của cơ thể nếu như bạn muốn giảm béo.

Bật mí phương pháp giảm cân sau tết cực hiệu quả

Nguyên do là gừng có thể đốt cháy chất béo, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất nhờ chất gingerol trong khi rượu có vai trò như “chất dẫn” giúp tinh dầu gừng thẩm thấu vào vùng mỡ dưới da, làm tăng tốc độ phân hủy mỡ

Trà xanh

Thật khó có thể nhịn ăn hằng ngày để giảm cân nhưng sẽ không khó nếu uống trà xanh để giảm vài kí. Thay vì nhịn ăn, bạn hãy thêm trà xanh vào sau các bữa ăn khoảng 20 phút để ngăn chặn quá trình hấp thụ chất béo có trong thức ăn vào cơ thể. Đây là cách giảm cân lý tưởng và cực nhanh sau Tết mà bạn có thể dễ dàng thực hiện.

Bật mí phương pháp giảm cân sau tết cực hiệu quả
Uống trà xanh cũng có thể giúp bạn tiêu hao mỡ thừa, calo

Uống nước ấm và mật ong

mật ong ít calo nhưng lại rất hiệu quả trong việc thúc đẩy và chuyển hóa mỡ thừa, chất béo thành năng lượng cho cơ thể kể cả khi ngủ. vì vậy mỗi ngày bạn chỉ cần uống 1-2 ly nước ấm pha chút mật ong để phát huy công dụng giảm cân. Đây là phương pháp cực kỳ dễ thực hiện và tốt cho sức khỏe, không gây phản ứng phụ hoặc ảnh hưởng sức khỏe như các phương pháp như uống nước chanh, nước bưởi hoặc ăn kiêng.

Bật mí phương pháp giảm cân sau tết cực hiệu quả
Mật ong và nước ấm có thể giúp bạn giảm cân ngay cả khi ngủ

Với những phương pháp giảm cân đơn giản sau Tết cực kỳ đơn giản nhưng hiệu quả chỉ cần bạn kết hợp 3 phương pháp lại và áp dụng kiên trì mỗi ngày bạn sẽ nhanh chóng trở lại vóc dáng thon gọn như xưa đặc biệt là vòng 2 thon gọn.

Tin Update
  • 22/02/15 15:00 Thay đổi thói quen chăm sóc da từ đông sang xuân
  • 18/02/15 14:35 Cập nhật cho 4 sắc son môi không thể thiếu của phái đẹp mỗi dịp Tết
  • 18/02/15 09:33 Mỗi ngày Tết một kiểu tóc, tại sao không?
  • 16/02/15 21:12 Học cách người Nhật giảm cân giữ dáng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục