Nội dung

Các phương pháp giảm cân làm đẹp của Nhật từ lâu đã nổi tiếng vì sự sáng tạo, khoa học, an toàn, hiệu quả nhưng không hề “gian khổ” với người giảm cân. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn những cách giảm béo tăng cơ hữu hiệu nhất hiện nay:

Thứ nhất là giảm béo tăng cơ với những bài tập: Bạn sẽ dậy lúc 5 giờ sáng, khởi động 30 phút bằng cách đi quanh nhà, sau đó chạy chậm đến chạy nhanh kết hợp với nâng cao đùi. Mỗi lần làm khoảng 5 phút sau đó nghỉ 2 phút. Tập vào sáng sớm, bạn sẽ đỡ mệt và đói hơn chiều tối. Đồng thời sáng là thời điểm dạ dày trống rỗng, lượng đường và insulin trong máu cũng đang ở mức thấp nhất, lượng fat sẽ được đốt thay cho cacbonhydrat. Kèm với đó là chế độ ăn uống giàu protein, hạn chế chất béo, ăn trái cây thay cơm là tốt nhất. Bạn phải duy trì phương pháp này trong vòng ít nhất 8 tuần trở nên mới có hiệu quả.

Thứ hai là tập Cardio (Cardio là một bài tập giảm cân với cường độ cao được phổ biến trên toàn thế giới) kết hợp với tậm Gym 6 buổi/tuần:  Cứ một buổi Gym thì lại xen một buổi Cardio. Buổi cuối tuần nghỉ. Với 3 buổi Gym để tăng cường sức khỏe. Đa số người thừa cân đều có sức khỏe kém. Còn 3 buổi Cardio sẽ giúp giảm cân được hiệu quả. Với phương pháp này, bạn nên luyện tập lâu dài, càng lâu càng tốt.

 Bật mí cách giảm béo đặc biệt của xứ sở hoa anh đào

Một động tác trong bài tập Cardio (ảnh internet)

Thứ ba là giảm béo tăng cơ kiểu Nhật: Đây là cách giảm béo chuyên sâu và hiệu quả, được phụ nữ Nhật tin tưởng sử dụng. Ngoài việc cân nặng được giảm theo ý muốn thì các cơ đều sắn chắc, tiết kiệm được quỹ thời gian lớn cho người bận rộn. Phương pháp này đòi hỏi người thực hiện phải có kỹ năng, kinh nghiệm tốt. Nguyên lý của phương pháp này là giảm mỡ kết hợp massage bằng các tinh dầu giảm béo được chắt lọc từ những tinh chất quý hiếm với công nghệ tiên tiến của Nhật. Khi tác động vào các huyệt đạo, lớp mỡ dưới da được hóa lỏng, giải phóng qua thận, nhờ bấm huyệt nên các huyệt đạo sẽ được khai thông độc tố, chất độc được thải ra ngoài qua tuyến mồ hôi hoặc tuyến nước tiểu đó là ưu điểm của phương pháp này.

 Bật mí cách giảm béo đặc biệt của xứ sở hoa anh đào

Nhờ vậy, ngoài giảm mỡ, làn da của bạn sẽ trở nên hồng hào, ngủ ngon và sâu giấc hơn. Đồng thời, khi áp dụng liệu pháp này, thành dạ dày sẽ nhỏ đi, hạn chế mức độ ăn uống khó kiểm soát dẫn đến tăng cân của bạn.

Phương pháp giảm cân tăng cơ kiểu Nhật này đang được áp dụng thành công cho hàng nghìn khách hàng tại Việt Nam. Đi đầu về phương pháp và chất lượng giảm cân hiệu quả nhưng vẫn giúp cơ săn chắc, Le Spa đang là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng. Nếu sử dụng đúng liệu trình, Le Spa cam kết hiệu quả giảm ít nhất từ 5-10 cm vùng bụng trong một liệu trình 10 lần, giảm 1-2kg trong vòng 5 buổi. Đặc biệt, những người giảm béo tăng cơ sẽ được cam kết hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả sau liệu trình.

 Bật mí cách giảm béo đặc biệt của xứ sở hoa anh đào

Theo các chuyên gia của Le Spa, đây là phương pháp giảm cân, giảm mỡ cực kỳ an toàn và khoa học, không sử dụng thuốc, không gây tác dụng phụ. Vấn đề tăng cân trở lại không còn là niềm lo lắng của nhiều chị em phụ nữ nếu biết điều chỉnh cách ăn uống hợp lý.   

Thẻ khách hàng thân thiết với liệu trình 10 buổi ưu đãi lên đến 30% giá trị, cùng dịch vụ xông ướt xông khô miễn phí.

Ngoài ra, Le Spa còn chăm sóc da theo tiêu chuẩn Châu Âu, chăm sóc da cơ bản và nâng cao theo liệu trình sử dụng máy RF và Meso, mát xa thư giãn cùng tinh dầu nóng đến từ Nhật Bản, đặc biệt duy nhất có tại Việt Nam với chất lượng phục vụ của người Nhật nhưng mức giá dành cho người Việt thật nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 Bật mí cách giảm béo đặc biệt của xứ sở hoa anh đào

Bật mí cách giảm béo đặc biệt của xứ sở hoa anh đào

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Thảo dược thiên nhiên xua tan vết nám.

Với kinh nghiệm áp dụng thành công các công thức làm đẹp của Nhật Bản, La Mer Beauté đã sử dụng nhiều loại thảo dược kết hợp với rong biển từ thiên nhiên để đưa vào liệu trình điều trị.

Xem thêm  

5 cách giảm rụng tóc hiệu quả cho người bận rộn.

Cuộc sống ngày càng phát triển, con người ngày càng bận rộn. Kéo theo đó là xì trét và hậu quả tất yếu là tóc rụng ngày càng nhiều dù tuổi đời còn trẻ. Có rất nhiều phương pháp giúp giảm rụng tóc được chia sẻ, nhưng không phải ai cũng có thời gian để thực hiện.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm