Nội dung

Dưới đây là 5 cách giảm rụng tóc hiệu quả dành cho người bận rộn :

- Tránh xì trét, loại bỏ phiền muộn, tâm lí thoải mái, ngủ đủ giấc, thay đổi thói quen lành mạnh, khiến tinh thần luôn vui vẻ là cách đơn giản nhất.

 5 cách giảm rụng tóc hiệu quả cho người bận rộn

- Có chế độ ăn uống đủ chất, uống đủ nước, đảm bảo đủ dinh dưỡng và các loại vitamin, nguyên tố vi lượng. Tăng cường vitamin A và vitamin E trong các bữa ăn. Các chất kích thích như: cà phê, rượu, thuốc lá... là kẻ thù của bạn vì những chất này làm giảm lượng máu chảy đến da đầu và điều này cũng làm giảm tốc độ tóc mọc. 

 5 cách giảm rụng tóc hiệu quả cho người bận rộn

- Không lạm dụng hóa mỹ phẩm trong việc làm tóc, không sử dụng quá nhiều máy sấy tóc, máy ép, uốn tóc, lược điện,…

 5 cách giảm rụng tóc hiệu quả cho người bận rộn

- Đội mũ bảo hiểm cũng dễ bị rụng tóc vào mùa hè, do mồ hôi tích tụ trong lỗ chân lông và làm suy yếu chân tóc. Vì vậy, hãy che đầu bằng khăn hoặc một miếng vải trước khi đội mũ bảo hiểm.

 5 cách giảm rụng tóc hiệu quả cho người bận rộn

- Bổ sung Vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe của tóc nhờ một số sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Để giảm và chống rụng tóc hiệu quả nhất phải có những tác động trực tiếp vào sức khỏe của cơ thể chứ không chỉ đơn giản là dưỡng tóc ở bên ngoài. Bản thân sợi tóc không chỉ yếu từ ngọn tóc đến chân tóc mà bởi chính nguồn dưỡng tóc như máu, các tế bào thần kinh, cùng nhiều dưỡng chất có trong cơ thể đang ngày càng thiếu hụt.

 5 cách giảm rụng tóc hiệu quả cho người bận rộn

GOOD MOING – viên uống chống rụng tóc giúp tóc chắc khỏe, suôn mượt và bóng đẹp, ngăn ngừa rụng tóc,…là một sản phẩm đến từ Nhật Bản. Cơ thể không chỉ được bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu trong công cuộc giữ gìn vẻ đẹp cho mái tóc mà còn tăng cường sức khỏe bản thân với những thành phần đặc biệt và chiết xuất nhau thai quý giá.

5 cách giảm rụng tóc hiệu quả cho người bận rộn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm