Nội dung
Bạn có vòng 1 nhỏ khiến bạn mất tự tin. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng vì có một số tiểu xảo nhỏ giúp chị em phụ nữ “ngực lép” vẫn tự tin với vòng 1 của mình.

Việc chọn được chiếc áo chíp phù hợp với vòng 1 của mình không phải là việc đơn giản. Vì một chiếc áo ngực quá rộng sẽ làm mất dáng ngực, khiến ngực dễ chảy xệ, gây mất thẩm mỹ và khó hoạt động khi thường xuyên bị tuột. Còn nếu áo ngực nhỏ quá sẽ trở thành tác nhân gây bệnh viêm, ung thư vú, lệch ngực, đau lưng, nhức vai…

Bật mí cách chọn áo chíp cho cô nàng ngực nhỏ

Chính vì vậy việc xác định size áo ngực chính xác cho mình là yếu tố đặc biệt quan trọng để bảo vệ núi đôi.

Khi đi mua áo ngực chúng ta thường thấy chúng được đánh size theo quy ước là A70, A75, B70, B75… Trong đó các chữ cái A, B, C, D là ký hiệu ám chỉ phần bầu ngực hay còn gọi là cup size. Kích thước này được đo từ chân ngực tới đỉnh (A < 2,5cm, B < 5cm, C < 7,5cm, D < 10cm).

Phần chữ số là chỉ độ rộng của vòng dây ôm quanh lưng (bandsize). Khi đo vòng này, các ấy cần tính sát chân ngực và tùy theo từng hãng, kích thước này có thể được tính theo đơn vị cm hoặc inch.

 Bật mí cách chọn áo chíp cho cô nàng ngực nhỏ

 Đối với các nàng sở hữu bầu ngực không được đầy đặn cho lắm thì cách tốt nhất là nên chọn loại áo size nhỏ. Chúng ta không nên chọn loại quá rộng dễ tuột, khiến ngực mất khuôn dáng và tạo cảm giác khó chịu khi hoạt động. Bạn có thể nâng thêm ngực bằng cách chọn áo có miếng đệm lót hình trăng khuyết, mẹo nhỏ này sẽ giúp núi đôi tròn trịa, gợi cảm hơn.

Bật mí cách chọn áo chíp cho cô nàng ngực nhỏ

Có 2 loại áo chéo và áo ngang, nhưng với số đo hơi nhỏ thì áo chéo chính là lựa chọn hợp lý nhất. Áo chéo ôm lấy 3/4 ngực từ hai phía bên cánh tay, vun và đẩy mạnh nên giúp 2 bầu ngực gần nhau hơn. Ngoài ra, bạn gái cũng có thể chọn chiếc áo có nhiều họa tiết như nơ, đường gân nhằm “ăn gian” số đo của vòng 1 một chút đấy!

Bật mí cách chọn áo chíp cho cô nàng ngực nhỏ

Kiểu nội y có đệm – đây được xem là một trong những lựa chọn đầu tiên và khá hoàn hảo cho phụ nữ ngực lép. Đó là những chiếc áo ngực nhìn bề ngoài trông rất bình thường, nhưng phần thân dưới áo đã được lồng ghép miếng sillicon dày hoặc túi nước mềm mại giúp nâng, đẩy vòng 1 trở nên sexy hơn. Tuy nhiên bạn phải hết sức chú ý những vấn đề sau đây: Nếu ngực bạn nhỏ và chảy xệ thì cần chọn áo ngực có lớp mút ôm ngang ngực, nhằm đẩy bầu ngực lên cao.

Bật mí cách chọn áo chíp cho cô nàng ngực nhỏ

Với bí quyết chia sẻ cách chọn áo chip cho cô nàng ngực nhỏ chính là cách giúp làm ngực to hiệu quả cho các bạn. Hãy chọn cho mình những chiếc áo chíp phù hợp để tôn lên được vòng 1 quyến rũ và gợi cảm nhé!

Tin Update
  • 10/04/15 09:07 2 cách làm dầu dừa cực chuẩn tại nhà
  • 09/04/15 16:03 4 mẹo hay ''bỏ túi'' khi tẩy trang mắt
  • 09/04/15 15:58 Cách sử dụng nước hoa cho ngày nóng
  • 08/04/15 18:03 5 tác dụng làm đẹp của dưa hấu khiến ai cũng phải thích

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục