Nội dung
Hãy cùng học cách trang điểm với điếm nhấn là một đôi mắt smoky huyền bí, nhưng cũng không quá sắc như những đôi mắt cat eye thông thường.
Sexy với cách trang điểm đôi mắt theo phong cách smokey đầy huyền bí

1. Sau khi đánh xong phần nền và phấn má, hãy viền toàn bộ đôi mắt bằng eyeliner dạng chì. Chọn một màu chì mà bạn ưa thích và kẻ toàn bộ đường lông mi của bạn, kể cả khoé trong của đôi mắt. Trên bức ảnh, người mẫu Carey Murphy đang sử dụng màu tím than.

2. Dùng đầu ngón tay và miết nhẹ lên đường eyeliner để làm nhoè màu. Hơi ấm từ ngón tay bạn sẽ giúp tán màu tốt hơn. Để tránh làm quá và tạo cảm giác như bạn đang bị thâm mắt, hãy dùng một chiếc tăm bông, thấm chút kem dưỡng hoặc kem tẩy trang, và nhẹ nhàng lau bớt phần màu bị thừa.

3. Hãy sử dụng một chiếc bút hoặc mascara lông mày với tông màu đậm hơn màu lông mày tự nhiên của bạn một tông. Kẻ ngược hướng mọc của lông mày để làm cho chúng trông dày và tự nhiên hơn.

4. Dùng mascara đen để làm cho đôi mắt của bạn nổi bật hơn nữa. Hãy cầm chiếc chổi mascara theo chiều dọc vuông góc với mặt, sao cho ngọn của cây chổi chĩa vào hàng mi, rồi nhẹ nhàng chải từ chân đến ngọn lông mi để có kết quả ấn tượng nhất.

5. Vì đôi mắt của bạn sẽ làm trung tâm của sự chú ý, hãy dùng son môi màu nude hoặc hồng nhẹ để tránh gây rối rắm và loè loẹt.

Sexy với cách trang điểm đôi mắt theo phong cách smokey đầy huyền bí

Tin Update
  • 16/03/15 08:35 Từng bước trang điểm "kích" mắt to tròn chẳng cần đến PTTM
  • 09/03/15 14:00 9 lỗi trang điểm nghiêm trọng hầu hết các bạn gái đều mắc phải
  • 25/12/14 10:58 7 công dụng không ngờ tới của phấn mắt
  • 23/12/14 16:20 7 mẹo giúp bạn kẻ đường eyeliner "chuẩn không cần chỉnh"

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục