Nội dung

Đôi mắt 2 mí đẹp như sao Hàn là niềm mong ước của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu được đôi mắt to tròn, nhiều chị em cảm thấy khá tự ti khi có đôi mắt mí lẩn, hay mắt một mí. Với sự phát triển mạnh mẽ của các công nghệ làm đẹp tiên tiến như hiện nay thì việc sở hữu “cửa sổ tâm hồn” long lanh như sao Hàn chẳng còn là điều không tưởng.

Công nghệ cắt mí Eyelid ra đời chính là giải pháp tối ưu giúp chị em mau chóng sở hữu đôi mắt đẹp như mỹ nhân xứ kim chi, những nét kém duyên tại vùng mắt như mắt một mí, mí lẩn, mí lót… sẽ được xóa bỏ hoàn toàn, thay vào đó là đôi mắt hai mí hút hồn, duyên dáng đầy ấn tượng.

 Bật mí bí quyết để có đôi mắt đẹp như sao hàn

Hà Thu (21 tuổi – Hà Nội): Cô hiện đang là sinh viên theo học trường ĐH Sân khấu điện ảnh. Thu mơ ước trở thành một diễn viên xinh đẹp và tài năng như Kim Tae Hee. Khuyết điểm duy nhất trên gương mặt cô chính là đôi mắt một mí kém tươi tắn. Qua tìm hiểu thông tin tại một buổi hội thảo thẩm mỹ, cô quyết định đi cắt mí tại Kangnam. Sau khi cắt mí bằng công nghệ Eyelid, Hà Thu trở nên xinh đẹp hơn với đôi mắt hai mí to tròn, hút hồn. Ngoại hình thu hút giúp cô có được nhiều lời mời diễn xuất ngay khi vẫn ngồi trên ghế nhà trường.

 Bật mí bí quyết để có đôi mắt đẹp như sao hàn

Thiên Hương (25 tuổi – Hà Nội): Sở hữu đôi mắt có những khuyết điểm như mắt mí lót không rõ nếp, da thừa, dư nhiều bọng mỡ trên mắt… người khác nhìn vào lúc nào cũng như đang “buồn ngủ” khiến cô rất tự ti. Thiên Hương đã quyết định nhờ đến công nghệ cắt mí Eyelid để có được đôi mắt hai mí xinh đẹp như sao Hàn.

 Bật mí bí quyết để có đôi mắt đẹp như sao hàn

Mắt sụp mí, mí lẩn,... và xuất hiện nếp nhăn ở khóe mắt là dấu hiện của tuổi tác là điều mà Minh Châu (26 tuổi – Thái Nguyên) lo sợ. Cô bị cận và thường có thói quen dụi mắt nên mắt bị sụp và nếp nhăn thấy rõ ở khóe mắt. Sắp đến ngày cưới, Minh Châu đã quyết định đi cắt mí để đôi mắt trẻ trung hơn. Công nghệ cắt mí Eyelid ở BVTM Kangnam đã mang đến sự trẻ trung và rạng rỡ cho đôi mắt của Minh Châu.

 Bật mí bí quyết để có đôi mắt đẹp như sao hàn

Ánh Tuyết (29 tuổi – Nam Định) từng có một đôi mắt mí lót không rõ nếp lại có nhiều nếp nhăn khiến cô bị già trước tuổi. Điều này làm cô rất phiền lòng. Nhờ người thân giới thiệu, cô đã đi cắt mí để thay đổi ngoại hình. Hiệu quả thật bất ngờ, chỉ sau một thời gian ngắn, đôi mắt của Tuyết dường như trẻ ra đến 10 tuổi.

Cắt mắt 2 mí đẹp như sao Hàn tuy chỉ là tiểu phẫu đơn giản nhưng chỉ đảm bảo thành công và có độ an toàn cao khi bạn thực hiện phẫu thuật tại một trung tâm uy tín. Bất cứ một trở ngại nào trong quá trình phẫu thuật như trang thiết bị không đầy đủ, dụng cụ phẫu thuật không được vô trùng, chăm sóc sau hậu phẫu không đúng cách… đều gây ảnh hưởng đến ca phẫu thuật của bạn, thậm chí là ảnh hưởng đến chức năng của mắt.

Tại Việt Nam, BVTM Kangnam là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm. Cơ hội vàng trong tháng thẩm mỹ Hàn Quốc 2016, khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp từ các bầy thầy thẩm mỹ Hàn Quốc làm đẹp theo quy trình Korean Beauty Triangle và giảm ngay 25% chi phí cho dịch vụ cắt mí Eyelid khi khách hàng đăng ký từ 10 – 31/7/2016. Hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu đôi mắt đẹp như sao Hàn - vẻ đẹp thách thức thời gian

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm