Nội dung

Chỉ những người trong cuộc mới hiểu thấu được nỗi khổ khi mà ngay “mặt tiền” xuất hiện những đốm, mảng sậm màu bất trị, kem phấn cũng khó mà che giấu. Cũng bởi nám ảnh hưởng nghiêm trọng tới nhan sắc nên hầu hết chị em đều vội vàng tìm cách điều trị. Tuy nhiên chủ yếu điều trị theo thói quen, cảm tính, hoặc tự điều trị theo quảng cáo, mách bảo, bao nhiêu tiền cũng mua.

 Nguyên nhân trị nám hoài không hết

Muốn điều trị nám triệt để cần kết hợp nhiều biện pháp một cách khoa học

Bạn đang trị nám sai cách?

Nắm bắt tâm lý này, nhiều sản phẩm trị nám “siêu tốc” có cơ hội “ăn nên làm ra”. Thực tế, những loại mỹ phẩm này có hàm lượng rất lớn chất corticoid có thể tẩy nám, làm trắng da nhanh chóng trên cơ chế bào mòn da. Thế nhưng, một khi da mất đi lớp bảo vệ bên ngoài sẽ trở nên yếu và nhạy cảm, dễ bị tổn thương. Lúc đó nám sẽ quay trở lại và đậm hơn, dày hơn, xuất hiện khắp mặt chứ không phải từng cụm như trước.

Không ít người lại “trung thành” với cách trị nám tự nhiên vì cho rằng cách này an toàn hơn. Các nguyên liệu như nghệ, nha đam, cà tím, tinh dầu… có khả năng dưỡng ẩm và cung cấp vitamin giúp làm mờ vết nám nhưng chỉ làm mờ ở bề mặt chứ không trị tận gốc. Thêm nữa, hiệu quả rất chậm và chỉ có tác dụng với các vết nám mới xuất hiện. Một số nguyên liệu khác như lá trầu, chanh, giấm… lại khiến da mỏng yếu đi, nếu không bảo vệ kỹ có thể khiến nám trầm trọng hơn.

Ngoài ra, theo đuổi biện pháp trị nám từ bên trong với các loại viên uống bổ sung cũng được nhiều người chọn. Các viên uống này có tác dụng cân bằng nội tiết tố, cung cấp vitamin và chất chống oxy hóa mạnh giúp da sáng hơn, tăng sức đề kháng trước tia UV. Từ đó ngăn nám phát triển. Tuy nhiên, đây chỉ là biện pháp hỗ trợ chứ không thể đánh bay các mảng nám.

Trị nám tận gốc, phải trị đúng cách

Theo các chuyên gia da liễu, để trị nám thành công cần phải kết hợp nhiều phương pháp. Một mặt phải loại bỏ vết nám ngoài da, phá hủy chân nám bên trong, mặt khác tăng cường chăm sóc và bảo vệ da tối đa ngăn nám hình thành trở lại.

Do vậy, nếu chỉ bôi kem và uống thuốc thôi thì chưa đủ sức để “công phá”, cần phải thêm bước điều trị bằng laser.

 Nguyên nhân trị nám hoài không hết

Kết quả sau liệu trình trị nám laser TripoActiv tại TMV Ngọc Dung

Nám hình thành là do sự phát triển quá mức của các sắc tố melanin trong da. Tia laser với bước sóng phù hợp sẽ nhẹ nhàng tác động bề mặt và xuyên sâu phá hủy cả chân nám ở bên dưới. Các sắc tố melanin hấp thụ năng lượng laser, giãn nở và vỡ ra thành vô số mảnh nhỏ li ti, được đào thải qua hệ bạch huyết. Còn các mảnh nám ở vị trí nông hơn sẽ bị đẩy lên bề mặt da và bong ra ngoài. Bằng cách này, tia laser xóa bay hoàn toàn vết nám một cách an toàn, không bào mòn hay tổn thương da.

Công nghệ trị nám độc quyền tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Từ kinh nghiệm trị nám suốt hàng chục năm qua, kết hợp với những nghiên cứu và công nghệ hiện đại trên thế giới, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ứng dụng liệu trình trị nám TripoActiv mang lại hiệu quả rất cao. Kết quả 3 công nghệ laser tiên tiến nhất để tạo nên 3 tác động: quét sạch nám mảng, đánh bật nám sâu, kích thích tái tạo da vượt trội. Đồng thời, kết hợp kem đặc trị từ Mỹ để tăng cường hiệu quả trị nám, bổ sung dưỡng chất để làn da khỏe mạnh hơn. TripoActiv mang lại cho phái đẹp làn da sạch nám, sáng hồng, căng mịn và ngừa nám tối đa.

 Nguyên nhân trị nám hoài không hết

Hiệu quả vượt trội của công nghệ Trị nám TripoActiv

Trong tháng 7 này, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung có chương trình ưu đãi đặc biệt mừng khai trương chi nhánh thứ 8 tại Hải Phòng: điều trị nám bằng công nghệ TripoActiv giảm còn 1 triệu/lần. Tặng thêm 1 hộp kem đặc trị nám nhỏ có giá 1 triệu đồng cho 30 khách hàng đầu tiên.

Liên hệ Hotline 1800 6377 để được tư vấn miễn phí hoặc www.haiphong.thammyvienngocdung.net

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

1. TP.HCM: 40 đường 3/2, Phường 12, Quận 10

2. Hà Nội: 150 Phố Huế, P. Ngô Thì Nhậm, Q. Hai Bà Trưng

3. Hải Phòng: 205B đường Lạch Tray, P. Lạch Tray, Q. Ngô Quyền

4. Đà Nẵng: 151 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu

5. Nha Trang: 41A Quang Trung, Phường Lộc Thọ

6. Vũng Tàu: 221 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3

7. Đồng Nai: 74 Đường 30 Tháng 4, Phường Trung Dũng, TP. Biên Hòa

8. Cần Thơ: 176 Trần Hưng Đạo, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm