Nội dung

Anh tự nhủ: Chỉ bên em ngày hôm nay nữa thôi. Và anh biết, anh đã nói điều này hàng triệu lần rồi. Nhưng em biết không, lý trí chẳng bao giờ đuổi kịp nhịp đập con tim cả. Anh đã cố dừnglại, nhưng luôn luôn bị khuất phục trước đôi môi em. Anh cố từ bỏ, nhưng cả thể xác và tâm hồn anh đều bị em chiếm ngự.

Em gắt gỏng với anh, như thể sắp gây chiến vậy. Rồi anh và em cãi vã,em ném mọi đồ đạc và đập sầm cánh cửa. Hai ta đã mất hết lý trí và không còn bận tâm bất kể điều gìcả. Đã quá mệt mỏi, vậy nên có lẽ chúng ta không thể tiếp tục đượcnữa. Nhưng em yêu, một lần nữa lại làm anh càng yêu em hơn. Con tim anh luôn thích làm theo điều mà nó muốn, không nghe theo lý trí và bỏ qua mội chuyện cũ. Và rồi em càng gắn kết với anh như một hình xăm trên cơ thể, đau đớn nhưng hoan ái và ngây dại, thỏa mãn.

Bắt đầu bởi lòng tin kết thúc bởi sự thật

Nhưng em ơi, cách sống của em là: Đến nhanh và đi cũng nhanh à? Tôi trao cho em tất cả, nhưng em lại ném chúng vào thùng rác. Tôi sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ em: Mất đi cánh tay, hay kể cả tính mạng, bất chấp mọi thứ và rồi hứng đạn thay em. Em biết điều đó và em chẳng thèm đoái hoài, quan tâm anh. Nếu như anh đang đắm chìm trong biển lửa, thì chắc em sẽ ung dung chiêm ngưỡng cũng nên. Em đã từng nói chúng ta sẽcùng nắm tay nhau đi hết quãng đời còn lại, nhưng anh lại không thấy mình trong mắt em. Em yêu ạ.

Ngay từ đầu, em đã là một nữ tướng cướp. Cướp mất trái tim đang đập, và anh là nạn nhân. Nhưng giờ đây, thứ em trả lại cho anh chính là nỗi đau và sự khoắc khoải. Em làm cho nó có quá nhiều vết rạch, chẳng lành lặn chút nào cả. Người ta nói, duyên chưa đủ chẳng trách tình không sâu. Em ạ. Chúng ta bắt đầu bởi lòng tin và kết thúc bởi sự thật. Anh nghĩ, chắc lúc này ước mơ của em đã thành sự thật, người đàn ông ấy sẽ đem đến những thứ mà anh không thể mang lại cho em. Chẳng có ngày mai nào mà không kết thúc, chẳng có sự đau khổ nào lại không có lối ra. Và anh cũng chẳng thể yêu em mãi như vậy được, đã đến lúc phải tự mình chấp nhận sự thật phũ phàng rồi. Phải không người cũ?

Hà Dương G-d -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm