Nội dung

Mở đầu bài viết đăng ngày 21/6, tác giả bài viết trên trang Motoblog nhắc lại một video quảng cáo của những năm 1980, với cảnh một họa sĩ vác một chiếc bút lông khổng lồ trên vai và bị cảnh sát hỏi thăm. Những dòng sau đấy tác giả bình luận: "Một người đi xe máy ở Hà Nội cố gắng di chuyển giữa các loại ôtô và xe máy. Đó không phải một nhiệm vụ dễ dàng. Có quá nhiều xe cộ hay kiểu lái xe bất cẩn ư? Chắc chắn là không".

 báo italy khâm phục siêu xe chở hàng ở việt nam

"Siêu xe" chở hàng trong video.

Thực tế, nhân vật này chở một đống ống nhựa cỡ lớn dài hàng mét. Các ống được buộc với nhau và nằm ở một bên sườn xe. Nhưng người đàn ông vẫn điều khiển chiếc xe khá dễ dàng giữa dòng xe cộ đông đúc, thậm chí vào cua không hề khó khăn.

Hành trình của nhân vật không hề ngắn. Vượt xe hơi, vượt xe máy để đến nơi cần đến. Tới đích, người đàn ông được một đồng nghiệp giúp đưa xe lên hè và kết thúc chuyến đi với kiểu vận chuyển thường thấy ở Việt Nam, nhưng kỳ lạ với nhiều người nước ngoài.

>>Xem video siêu xe chở hàng

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm