Nội dung

Theo ông Bùi Kim Kha, Giám đốc khối kinh doanh xe du lịch Thaco, Tổng giám đốc Thaco PC, cùng với K3 thì new sorento là mẫu xe thứ hai của Kia được bảo hành 3 năm không giới hạn số km nhằm mang đến nhiều giá trị gia tăng cho người tiêu dùng Việt Nam.

 bảo hành 3 năm cho xe new sorento

New sorento được cho ra mắt từ tháng 3 và doanh số 7 tháng đầu năm của mẫu xe này đạt gần 1.000 chiếc. Được định vị là một trong những mẫu xe chiến lược của thương hiệu Kia tại Việt Nam, New Sorento có ngoại thất hiện đại, nội thất sang trọng, khả năng vận hành ổn định.

Nội thất xe được trang bị nhiều tiện nghi. Chẳng hạn điều hòa tự động hai vùng độc lập, hai dàn lạnh, hệ thống lọc khí bằng ion, sấy kính trước sau, gương chiếu hậu chống chói, ghế da chỉnh điện 10 hướng nhờ hai vị trí ghế, hệ thống âm thanh cao cấp với màn hình DVD 8 inch tích hợp định vị toàn cầu GPS + bản đồ dẫn đường, kết nối Bluetooth không dây và Aux, USB, iPod, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh…

 bảo hành 3 năm cho xe new sorento

New Sorento là mẫu xe có nhiều phiên bản động cơ, nổi bật nhất là động cơ dầu 2,2 lít CRDi công suất cực đại 195 mã lực tại vòng tua máy 3.800 vòng một phút, mô men xoắn cực đại 437 Nm tại 1.800-2.500 vòng một phút, đi kèm số sàn hoặc số tự động 6 cấp. Với hệ thống Common Rail thế hệ thứ 3, tùy thuộc vào điều kiện vận hành của động cơ, hệ thống điều khiển điện tử ECU (Electronic Control Unit) sẽ điều khiển phun lượng nhiên liệu phù hợp để đạt được hiệu suất tốt nhất, đồng thời vẫn tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu khí xả và độ ồn.

Ngoài ra, xe còn được trang bị động cơ xăng Theta II MPI 2,4 lít nhưng cải tiến, công suất cực đại 174 mã lực tại 6.000 vòng một phút, mô men xoắn cực đại 227 Nm tại 3.750 vòng một phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

 bảo hành 3 năm cho xe new sorento

Hệ thống an toàn của New Sorento bao gồm cân bằng điện tử, kiểm soát hành trình (ga tự động - Cruise Control), chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống phân phối lực phanh EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, 6 túi khí, camera lùi, cảm biến đỗ xe trước và sau… Người lái có thể tùy chỉnh vô lăng với 3 chế độ lái (Sport/Normal/Comfort).

New Sorento được bán với mức giá dao động từ 900 triệu đồng đến một tỷ đồng tùy phiên bản.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm