Nội dung
Mỗi năm, cứ vào dịp trung tuần mùa thu, khi phố phường tấp nập trăng đèn, kết hoa, người đi hội vội vã, tiếng trống lân văng vẳng, ấy là lại một mùa Trung thu đã đến. Người ta gọi Trung thu là Tết đoàn viên, vừa để nhắc nhở con cháu nhớ về nguồn cội, vừa là dịp cả nhà quây quần trông trăng, thưởng trà và chia nhau những miếng bánh dẻo, bánh nướng thơm mùi nếp mới.

Bánh ngon trà thơm trọn vẹn cảm xúc với 10 nhân bánh độc đáo

Trung thu từ lâu đã là dịp được trông ngóng nhất năm. Chỉ đến Trung thu, lũ trẻ lại được nuông chiều sắm nào lồng đèn, nào đi hội ngắm trăng. Trung thu trong kỷ niệm xưa cũ ngập trong tiếng reo hò hội làng, từng đoàn người gõ trống, múa lân đi khắp trong ngoài xóm, cùng nhau đi dạo phố phường, miệng ngân nga hát ca rước đèn. Trung thu trong ký ức những người hiện đại chỉ còn là kỷ niệm ấu thơ, người ta chỉ có thể tìm nét xưa cũ trong vị bánh truyền thống như bánh Hạt Sen Bách Ngọc, bánh Nướng Đậu Đỏ, bánh Nướng Ngũ Nhân hay Đậu Xanh Bách Ngọc.

Đậu xanh sánh mịn, hạt sen bùi béo được quyện quanh lớp vỏ bánh ngọc mang lại cảm giác thanh khiết, tươi mới. Đậu đỏ xay nhuyễn, vỏ bánh vừa vặn, màu sáng bóng tự nhiên. Loại bánh mà chỉ cắn một miếng thôi, cả một mùa Trung thu, cả một tuổi thơ sẽ lập tức ùa về như nghìn vạn mảnh kỷ niệm vỡ tung trong ký ức.

Bánh ngon trà thơm trọn vẹn cảm xúc với 10 nhân bánh độc đáo

Với 10 loại nhân hấp dẫn, thêm lựa chọn đêm trăng

Cắt chiếc bánh Lá Dứa Trà Xanh hay Trà Xanh Hương Thu thoảng mùi trà xanh thanh tao, từng múi bánh hiện ra với màu xanh đặc trưng của lá trà nằm trong vỏ bánh mỏng tang như thể người ta chỉ phết lên nhân bánh một lớp bột mì rồi đem nướng vậy. Nhân bánh mềm, mượt và dẻo nhưng lại trong như thạch, ấy vậy mà khi cắn thử một miếng hoàn toàn không thấy dai và dính, chỉ cảm nhận vị ngòn ngọt mát mát, thơm nhẹ dịu. Cắn một miếng bánh trà xanh, nhâm nhi vị trà Phúc Long trong những ngày thu quả là thú vui tao nhã.

Ai đã là tín đồ của cà phê, thưởng thức một miếng bánh Cà Phê Hương Thu sẽ thấy cả tâm hồn ở đó! Bạn sẽ chẳng thể thất vọng nếu một lần nếm thử vị cà phê Phúc Long, vị cà phê say đắm, màu nhân đen mịn, sóng sánh, hòa quyện đậm đà thượng hạng. Bánh Cà Phê Hương Thu cho vị cà phê ngọt đắng tự nhiên, bánh Cà Phê Bạc Hà cho cảm giác the mát sảng khoái. Hương vị cà phê cao cấp thượng hạng sẽ mang đến những trái nghiệm mới lạ cho người sành ăn.

Bánh ngon trà thơm trọn vẹn cảm xúc với 10 nhân bánh độc đáo

Bên trong mỗi hộp bánh lẻ là bánh Trung thu và gói trà Ô Long (12 g)

Chầm chậm thôi, để nghe vị ngọt thanh hoà với vẻ sánh mịn của lớp nhân, quyện lấy lớp vỏ cho cảm giác cực kỳ sảng khoái trong tiết trời mùa Thu. Nào Mè Đen bùi bùi quyến rũ mà kín đáo như tính cách cô thôn nữ. Bánh Thập Cẩm (Ngũ Nhân) của phồn hoa đô hội, bánh Cà Phê hương vị mạnh mẽ và lôi cuốn, nhân Hạt Sen trắng thuần khiết và mềm mại... Tất cả những sự tinh túy đó hội tụ trong những chiếc bánh nhỏ xinh được tạo hình tỉ mỉ, tinh chế cẩn thận từ người thợ làm bánh lành nghề.

Nếu đã từng ghé Phúc Long thưởng trà hay phải lòng hương vị cà phê tinh tế nơi đây, hẳn bạn sẽ chẳng thế bỏ qua thưởng thức 10 loại nhân bánh độc đáo cho Trung thu này. Ăn bánh, thưởng trà, ngắm nhìn cuộc sống quanh ta, để thấy một mùa thu trong trẻo đến lạ!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục