Nội dung
Là một trong những “hot-facebooker” được nhiều cư dân mạng yêu mến, chàng trai trẻ Nguyễn Đức Anh thường được mọi người ví von với tên gọi vô cùng thú vị “bạn trai nhà người ta” bởi những bài viết thú vị về tâm tư tình cảm hay chuyện khó nói khi yêu. Mặc dù mới 23 tuổi nhưng những quan điểm vô cùng chín chắn và hiện đại cùng giọng văn đầy cá tính của Đức Anh khiến nhiều người nhầm tưởng với một anh chàng đào hoa và nhiều kinh nghiệm trong tình trường.

Cuộc trò chuyện với chàng “bạn trai nhà người ta” dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu thêm về những quan điểm thú vị về tình yêu trong các bài viết của Nguyễn Đức Anh!

bạn trai nhà người ta cởi mở nói chuyện trinh tiết khi yêu
Đức Anh hiện là một người mẫu trẻ và hot-facebooker được nhiều bạn trẻ yêu mến

Những ngày qua, bài viết bàn luận về vấn đề trinh tiết bạn gái do bạn viết đã trở thành một hiện tượng trên nhiều diễn đàn. Hoàn cảnh để bạn viết ra những tâm sự rất thật đó chắc hẳn cũng phải ít nhiều có liên quan đến vấn đề này?

- Thật ra đó là suy của riêng bản thân mình, chắc có lẽ từ nhỏ đã thích lối sống phóng khoáng và tình cảm nên mình không thích sự cổ hủ và gò bó. Mình bình đẳng về giới tính trong xã hội và tôn trọng nó. Ai cũng là con người, ai cũng có quyền tự do hạnh phúc riêng của bản thân. Con trai hay con gái đều có trinh tiết mà thôi. Nên nếu biết suy nghĩ thì tôn trọng lẫn nhau để hạnh phúc vẫn hơn là quan trọng cái trinh tiết đó.

Mình hỏi thật: đúng là bạn không có chút mảy may nào về chuyện trinh tiết khi yêu một người?

- Đúng vậy, khi yêu ai mình không quan tâm hay mảy may suy nghĩ về họ còn hay mất, còn hay mất đâu có đánh giá cái được nhân cách của họ, cái mình cần là sự trong sạch trong bản chất con người họ chứ không phải trong hai từ trinh tiết.

Có nhiều người cho rằng một vấn đề không quan trọng, cho đến khi chính mình là người trong cuộc thì mọi chuyện lại thay đổi 180 độ. Chuyện trinh tiết cũng vậy, vì nhỡ đâu bạn sẽ khắt khe hơn nếu như đó là vấn đề giữa bạn và bạn gái?

- Ồ! Mình đã từng yêu, tính ra cũng được hơn 5 năm cho cái gọi là tình yêu rồi, cũng trải qua đủ vị đắng cay ngọt bùi trong đó. Nhưng dù cãi nhau hay giận như thế nào mình cũng không bao giờ mình lôi chuyện trinh tiết để miệt thị người mình yêu, cũng may mắn là mối tình đầu của mình và cô ấy đều là 2 người còn trinh. Thật ra lúc đó mình cũng chẳng nghĩ gì đến 2 từ đó, chỉ biết là được yêu nhau, được ở bên nhau và hạnh phúc là mãn nguyện rồi.

Có những anh chàng tự cho rằng mình có tư tưởng tiến bộ, hay nói rằng: thời nào rồi mà vẫn còn đặt nặng chữ trinh, nhưng cũng chính anh chàng đó lại lên cơn ghen tuông lồng lộn với quá khứ của bạn gái. Có khi nào bạn chứng kiến một trường hợp nào tương tự chưa? 

- Mình chưa từng chứng kiến trường hợp nào như thế, vì mình nghĩ đã trải qua và có tư tưởng như thế thì có lẽ hiếm có người con trai nào rẻ rúng như thế.

bạn trai nhà người ta cởi mở nói chuyện trinh tiết khi yêu
Đức Anh sở hữu gương mặt sáng và hình thể đẹp

Nhiều chị em thường nói: đa số đàn ông Việt đều ích kỷ và gia trưởng, họ luôn mong muốn những thứ gì là của mình sẽ mãi là của mình, một cách nguyên vẹn và trinh tiết cũng là một trong số đó. Hình như bạn thuộc nhóm thiểu số còn lại?

- Cái từ “nguyên vẹn sẽ mãi là của mình” thì đúng, đúng với mình ở đây là người con gái đó sẽ là vợ là người yêu là mẹ của những đứa con mình, một cách trọn vẹn, chứ không phải nguyên vẹn về trinh tiết. Bởi bản thân mình cũng đâu còn hai từ đó, và ví dụ là có thì khi mà cả xã hội Việt Nam này có chuyện yêu mà không quan hệ mà chỉ được quan hệ sau khi cưới thì mình sẽ có tư tưởng như vậy.

Bạn có nghĩ rằng thực ra điều mà bạn viết cũng đã cởi hộ tấm lòng cho nhiều đấng mày râu cùng tư tưởng khác không? Hay nói cách khác là một lời khẳng định cho phán đoán: đàn ông hiện đại khác xưa nhiều lắm?

- Đúng. Tính mình thích sống theo phương tây, đàn ông sống phải phóng khoáng và rộng lượng biết vị tha, đừng quá eo hẹp vì vài suy nghĩ bị trói buộc bởi thời phong kiến lạc hậu về hai từ trinh tiết. Cuốc sống giờ bình đẳng lắm, không còn khái niệm ba mẹ đặt đâu con ngồi đó, nếu một cô gái không yêu và lấy được người mình yêu thì sẽ có nhiều người tốt hơn lo cho cô ấy thôi. Mà bản thân người đàn không làm được thì tốt nhất không nên trách cứ hay miệt thị người con gái đó, rồi người đàn ông cổ hủ đấy sẽ làm gì có được thứ hạnh phúc trọn vẹn như họ mong đợi đâu.

Không biết lý do gì khiến bạn có quan điểm khác biệt so với những người đàn ông khác. Có phải vì ảnh hưởng bởi phong cách sống phương Tây khiến bạn nghĩ thoáng không?

- Ồ không, từ nhỏ đến lớn mình học tập và làm việc ở Việt Nam thôi. Nhưng mình thích cách sống và suy nghĩ bên nước ngoài từ nhỏ rồi, đâm ra cái tính mình có hơi khác so với những người đàn ông khác.

Trước khi đăng tải bài viết bàn về trinh tiết bạn gái lên mạng xã hội, bạn có phải lăn tăn suy nghĩ nhiều không? Vì rất có thể sau đó bạn sẽ trở thành trung tâm của chiến dịch ném đá tập thể từ các anh em có lối suy nghĩ cổ điển khác?

- (Cười) Mình đăng mà không một suy nghĩ gì cả, tính mình vốn không quan tâm chuyện đời, người ghét cứ ghét, ném đá cứ ném, việc mình mình làm, không ảnh hưởng đến nhau. Nếu so đo hơn thiệt thì chẳng phải mình có khác gì họ đâu. Mình sống có cái tôi cá nhân riêng và cuộc sống riêng của bản thân, nên mình cũng không có thời gian để ý mấy chuyện đó.

Trên trang cá nhân, bạn rất hay đăng những bài viết về chủ đề tình yêu, từ chuyện trinh tiết, cô đơn đến yêu xa... Những tâm sự đó có phải được lấy cảm hứng từ chính chuyện tình yêu của bạn?

bạn trai nhà người ta cởi mở nói chuyện trinh tiết khi yêu
Chân dung chàng "bạn trai nhà người ta"

- Từ người yêu cũ, từ những chuyện tình mà mình trải qua, nhiều người cứ cho rằng đó là sự tưởng tượng để viết ra. Nhưng không, tất cả các câu chuyện mình viết đều là do mình trải qua, thấm nhuần từ đó và mình viết để truyền đạt lại cho người đọc thẩm thấu và có suy nghĩ tiêu cực hơn về những chuyện đó.

Mình ấn tượng với bài viết "Tôi thích ôm người yêu ngủ", cách trải lòng của bạn rất đàn ông và khiến bất kỳ cô gái nào cũng chết mê chết mệt nếu được dựa vào một bờ vai vững chắc như vậy. Tuy vậy, có những bài viết lại khiến mình thấy bạn quá đỗi đào hoa và... phũ. Ngoài đời và trong tình yêu, bạn có phức tạp như những gì bạn viết?

- Đúng. Con người mình rất đặc biệt, nói đúng hơn là quá phức tạp. Cái chuyện đào hoa thì đúng thật là có, chắc bởi duyên số mình nó vậy nên mình cũng không biết làm cách nào, còn về phũ thì cái tính mình nó rất thẳng tính, khi có tình cảm sẽ yêu hết mình, còn khi một ai đó ngỏ lời mà mình không có tình cảm thì tất nhiên mình sẽ từ chối thẳng thừng cho họ buồn nhưng như thế sẽ tốt hơn cứ để họ tương tư và đơn phương mãi.  Còn về tình yêu thì mình cũng khẳng định khi yêu mình chưa bao giờ bị người yêu nói là kẻ lăng nhăng hay tệ hại. Chỉ có một lý do là cả hai hết yêu sau đó dừng lại, và sau đó vẫn là người quen đôi khi gặp để ngồi nói chuyện mà thôi.

Xin cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!

Bài viết về chuyện trinh tiết khi yêu nổi tiếng cộng đồng mạng của Nguyễn Đức Anh:

"Khi yêu một người tôi không bao giờ hỏi những câu dư thừa đại loại như: em còn trinh không? em quan hệ với bao nhiêu người rồi? em yêu bao nhiêu người rồi? tại sao em làm tình giỏi thế có phải em quan hệ nhiều rồi đúng không?

Nhạt toẹt. Tôi cảm thấy nếu hỏi họ những câu như thế thật ngớ ngẩn, thứ nhất nếu biết sự thật lại đâm ra gây mất tình cảm cả hai bên, thứ 2 tự ôm mấy cái suy nghĩ vớ vẩn trong đầu rồi lại tự biến mình thành thằng ích kỉ ngu ngốc, thứ 3 bản thân mình cũng làm gì còn trinh trắng để mà hỏi mấy cái câu thiếu muối như vậy.

Bởi con gái mà, họ có cuồng nhiệt dâm dục đến cỡ nào thì cũng chỉ với người mình thương yêu thật lòng thôi. Và tất nhiên dù như thế nào họ cũng là người thiệt thòi, khi quan hệ xong nếu gặp phải thằng người yêu tốt không sao, gặp phải những thằng nó đểu nó lại phủi đít mà đi rồi lại bêu rếu thì có tốt đẹp gì.

Bởi vậy, khi tôi yêu một người, tôi chỉ cần biết họ hiện tại, cái sự dâm dục họ có là bản năng thì là tốt, còn không tôi cũng tự có thể dạy cho họ những thứ mà khiến họ phát điên lên vậy đó. Xong xuôi ôm họ trong ngực mà ngủ để sáng dậy 2 đứa lại dắt tay nhau mà đi ăn sáng và cùng đi những góc phố mà mình thích.

Chắc có lẽ tôi có cái lối sống thoáng nên hay bị nói là người dễ dãi. Ừ! Nhưng tôi không thể cổ hủ và áp đặt mấy thứ gia trưởng với những cô gái từng chịu nhiều tổn thương được." 


Một số hình ảnh về Nguyễn Đức Anh trong vai trò người mẫu:
bạn trai nhà người ta cởi mở nói chuyện trinh tiết khi yêu

bạn trai nhà người ta cởi mở nói chuyện trinh tiết khi yêu

bạn trai nhà người ta cởi mở nói chuyện trinh tiết khi yêu

bạn trai nhà người ta cởi mở nói chuyện trinh tiết khi yêu

bạn trai nhà người ta cởi mở nói chuyện trinh tiết khi yêu

bạn trai nhà người ta cởi mở nói chuyện trinh tiết khi yêu

bạn trai nhà người ta cởi mở nói chuyện trinh tiết khi yêu

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo Thu Hương / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Yêu người yêu người ta...

Muôn thuở người ta luôn xoay quanh câu hỏi, liệu chọn người mình yêu hay người yêu mình, hạnh phúc sẽ trọn vẹn hơn? Có nhiều ý kiến cho rằng, chỉ có...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm