Nội dung
Chiếc sh350i dưới đây đã có một màn lột xác vô cùng ngoạn mục khi hóa thân một bản độ sành điệu và phong cách. Vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm nguyên bản của dòng Honda SH350i trên chiếc xe này đã được nhân lên hàng tỷ lần sau màn lột xác dư chất đủ lượng mà ngay bây giờ các bạn sẽ cùng mình tìm hiểu!

Bản độ sh350i vô cùng sành điệu của tay chơi sài thành
Bản độ SH350i vô cùng sành điệu của tay chơi Sài Thành

Bản độ sh350i vô cùng sành điệu của tay chơi sài thành
Bản độ sh350i vô cùng sành điệu của tay chơi sài thành
Diện mạo tổng thể chiếc SH350i được khoác lên mình phong cách Sporty thời thượng, một trào lưu không bao giờ hết thịnh trong giới anh em chơi Honda SH và có khởi nguồn từ phiên bản Sporty của SH Ý.

Điểm khác biệt nhất ở phong cách Sporty mà bản độ SH350i này đang theo đuổi so với những anh em chơi phong cách Sporty khác chính là phần dè trước màu đen nhám chứ không phải màu trắng thường thấy. Do hầu hết dàn nhựa nhám trên chiếc SH350i đều được ốp Carbon, nên đây chính là một điểm chìm bắt buộc để đánh bật những chi tiết ốp Carbon trên xe.

Bản độ sh350i vô cùng sành điệu của tay chơi sài thành
Hai bên cùm thắng nguyên bản của chiếc SH350i nay đã được nâng cấp mạnh mẽ bằng hai món đồ chơi chất lượng là cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta và cùm côn dầu Brembo RCS Corsa Corta. Tạo cho dàn tay lái sự cân đối và hài hòa.
Sự cân đối và hài hòa còn trên dàn tay lái này còn được thể hiện qua sự đồng điệu của cùm ga Domino 2 dây ga dưới và công tắc Daytona. Nằm đối trọng hai bên tay lái và không khiến cho người nhìn có cảm giác một bên tay lái to hơn bên còn lại.
Bản độ sh350i vô cùng sành điệu của tay chơi sài thành
Núm vặn Smartkey và nút đóng/mở yên đã được chăm chút bằng vật liệu nhôm CNC sắc nét. Tuy chỉ là một chi tiết nhỏ, nhưng chúng cũng đã đủ 'thừa sức' tăng độ hoàn hảo của tổng thể bản độ và thể hiện sự tâm huyết của anh chủ.
Bản độ sh350i vô cùng sành điệu của tay chơi sài thành
Nhiệm vụ chiếu sáng sẽ được đảm nhận bởi hai bi cầu led Kenzo X8, thế chỗ hoàn toàn hệ thống đèn led nguyên bản và chắc chắn sẽ đem lại luồng ánh sáng vô cùng mạnh mẽ. Để gắn hoàn thiện cặp bi cầu này lên xe và giúp nó phát huy hết hiệu năng là một quá trình tương đối khó nhằn, cần nhiều thời gian và đòi hỏi người thợ phải có nhiều kinh nghiệm trong việc câu điện.
Bản độ sh350i vô cùng sành điệu của tay chơi sài thành
Đĩa thắng trước đang sử dụng đĩa LCM, dòng đĩa có độ rơ vừa phải ở giữa những con tán cố định lòng và lưỡi đĩa. Khi phối hợp cùng những chú heo có lực thắng mạnh mẽ như Brembo 4 piston bên cạnh, nó sẽ đem lại hiệu suất thắng dịu nhẹ những không kém phần chuẩn xác. Dây dầu trước sau đều là dây Hel bấm đầu Earl's, riêng ở cọng dây dầu trước này có nhấn nhá thêm một chiếc ngắt Staubli đỏ.
Bản độ sh350i vô cùng sành điệu của tay chơi sài thành
Hệ thống thắng sau sẽ gồm có heo Brembo logo đỏ và đĩa thắng Braking, đĩa thắng có thể gắn hoàn toàn như zin vào mâm sau SH350i nhưng heo thắng bắt buộc sẽ phải thông qua một bộ pát CNC chắc chắn.
Trong góc ảnh trên các bạn cũng có thể thấy được sự góp mặt của cặp phuộc Ohlins HO817, dòng phuộc bị 'đội giá' rất cao ở thời điểm hiện tại vàng có thể lên tới hơn 20 triệu đồng do sự phổ biến của SH350i.
Bản độ sh350i vô cùng sành điệu của tay chơi sài thành
Bản độ sh350i vô cùng sành điệu của tay chơi sài thànhBản độ sh350i vô cùng sành điệu của tay chơi sài thànhBản độ sh350i vô cùng sành điệu của tay chơi sài thành
Âm thanh chất lượng, trầm ấm phát ra từ lon pô 4Road 2011 của chiếc SH350i chắc chắn sẽ khiến cho tất cả anh em mê đắm đuối khi vô tình có dịp lắng nghe ngoài đường phố. Để gắn được lon pô này thì không thể thiếu được bộ cổ Titan chất lượng, được gia công chính xác để vừa tăng cường hiệu suất mà còn hạn chế nguy cơ hụp ga khi tăng tốc.
Xem thêm: SH350i gác 2 món vũ khí mới, Huy bất ngờ vì quá NÉT

Nguồn ảnh : Sài Gòn Độ Xe​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm