Nội dung
niềng răng là dịch vụ nha khoa thẩm mỹ đang được các bạn trẻ ưa chuộng và chọn lựa để có hàm răng đẹp và nụ cười hoàn hảo.

 Bạn có muốn đẹp hơn với nụ cười hoàn hảo
Niềng răng dịch vụ thẩm mỹ đang được các bạn trẻ ưa chuộng.

Với những thiết bị và công nghệ mới hiện nay, niềng răng không còn là vấn đề gây cho bạn bất kì sự khó chịu nào. Việc mang các mắc cài trong thời gian điều trị niềng răng không còn là sự ngại ngùng nữa vì đây đang là hiện tượng rất phổ biến trong một xã hội văn minh, phát triển. Nếu bạn còn là học sinh, sinh viên thì những chiếc mắc cài còn làm bạn nhìn dễ thương hơn nữa đó. Rất nhiều bạn trẻ ở Nhật còn mang mắc cài niềng răng giả như một hình ảnh của thời trang cho tuổi teen.

Ngày nay bạn còn có sự lựa chọn với niềng răng trong suốt không mắc cài Invisalign. Những chiếc khay trong suốt gần như vô hình sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái như không hề niềng răng. Với công nghệ kĩ thuật số từ khâu thiết kế đến sản xuất, bạn có thể nhìn thấy hình ảnh và quá trình dịch chuyển răng của bạn như thế nào đến khi kết thúc điều trị Invisalign trước cả khi điều trị bắt đầu.

Hơn thế nữa, Trung tâm nha khoa Dr Hùng và cộng sự mang đến cho bạn một chương trình đặc biệt dành riêng cho tuổi trẻ với những ưu đãi và phương thức thanh toán linh hoạt nhất để tất cả các bạn trẻ có nhu cầu niềng răng đều có thể thực hiện. Đặc biệt trong mỗi tháng, Trung tâm còn có những ngày dành riêng cho các bạn đến khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí với bác sĩ chỉnh nha. 

Hãy nghe chia sẻ của các bạn đang niềng răng tại TT nha khoa Dr Hùng & cộng sự bằng hai phương pháp trên để có sự lựa chọn phù hợp hơn cho mình bạn nhé!

 Bạn có muốn đẹp hơn với nụ cười hoàn hảo
Uyên Trinh hiện đang niềng răng tại TT nha Khoa Dr Hùng & Cs.

Bạn Uyên Trinh niềng răng bằng mắc cài kim loại chia sẻ rằng: “Thông qua chương trình 'Cho nụ cười tuổi trẻ Việt Nam' ưu đãi cho học sinh sinh viên mà em được biết đến TT Nha Khoa Dr Hùng & Cs. Hiện em đang niềng răng tại trung tâm này được 1 năm rồi. Ở đây các bác sĩ và các chị phụ tá chăm sóc em rất nhiệt tình, chu đáo. Trung tâm nha khoa có quy mô lớn, đẹp và rất sạch sẽ với trang thiết bị cực kì hiện đại. Răng của em bây giờ đẹp hơn rất nhiều so với 1 năm trước đây. Việc niềng răng cũng không hề gây đau hay khó khăn trong chăm sóc và ăn uống như nhiều bạn vẫn nghĩ. Mang niềng răng cũng không hề xấu chút nào. Em thật sự đánh giá cao chất lượng nơi này và rất thích thú chờ đợi nụ cười rạng rỡ tươi mới của em với hàm răng thẳng đều như mơ ước. Em sẽ giới thiệu cho các bạn của em về chương trình năm thứ 2 tại đây để các bạn có cơ hội niềng răng giống em” .

Bạn có muốn đẹp hơn với nụ cười hoàn hảo
Đăng Kiều với niềng răng không mắc cài Invisalign.

Bạn Đăng Kiều hiện đang là bác sĩ nha khoa, chỉnh nha với Invisalign chia sẻ: “Tôi là một bác sĩ răng hàm mặt. Công việc của tôi là chăm lo cho mọi người có một nụ cười thật đẹp. Tuy nhiên, hàm răng của tôi lại rất lộn xộn và nó khiến tôi mất tự tin. Do đó tôi thật sự cần phải chỉnh nha. Tuy nhiên chỉnh nha mắc cài lại không phù hợp với tôi khi tôi đã đi làm và cần tiếp xúc với bệnh nhân hàng ngày. Khi biết đến Invisalign tôi biết ngay đây chính là giải pháp dành cho mình. Với các khay chỉnh nha trong suốt, răng của tôi vẫn sẽ đều, đẹp mà không cần lo ngại về vấn đề thẩm mỹ. Sau khi mang khay Invisalign được 3 tháng, tôi nhận thấy răng tôi di chuyển rất đúng với tiến độ đã được thiết kế mà không hề gây ra cảm giác đau đớn hay khó chịu gì. Việc chăm sóc răng thì hoàn toàn đơn giản như bình thường. Tôi vẫn có thể ăn tất cả các món ăn mà tôi vẫn thích. Giờ đây tôi có thể hoàn toàn yên tâm khi tư vấn cho bệnh nhân của mình chọn phương pháp chỉnh nha không mắc cài Invisalign vì chính bản thân tôi cũng đang trải nghiệm và hài lòng.”

Nếu bạn muốn ĐẸP HƠN VỚI NỤ CƯỜI HOÀN HẢO, Hãy để niềng răng thay đổi nụ cười cho bạn với chương trình CHO NỤ CƯỜI TUỔI TRẺ VIỆT NAM – NĂM THỨ 2” ưu đãi giảm 20% cho niềng răng mắc cài truyền thống và 15% cho niềng răng không mắc cài invisalgn từ 01/06/2016 đến 31/08/2016. Liên hệ ngay 08. 39257526 để đặt lịch hẹn khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục