Nội dung
Nhờ luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, chăm chỉ tập các lớp Pilates, cùng chế độ ăn uống hợp lý bà mẹ trẻ sally hà dễ bị nhận nhầm là một cô nàng 9X.
Bà mẹ 8x gợi cảm như thiếu nữ 9x
Sally Hà tên thật là Hà Diệu Hiền, hiện là biên tập viên của một tờ báo điện tử. 
Bà mẹ 8x gợi cảm như thiếu nữ 9x
Những hình ảnh ấn tượng của Sally Hà chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân thường nhận được hàng nghìn lượt like.
Bà mẹ 8x gợi cảm như thiếu nữ 9x
Nhìn vẻ bề ngoài trẻ trung, vóc dáng gợi cảm Sally Hà nhiều người sẽ ngã ngửa khi biết cô nàng là mẹ đơn thân có 2 cậu con trai.
Bà mẹ 8x gợi cảm như thiếu nữ 9x
Do đặc thù công việc thường xuyên phải giao tiếp, đặc biệt là với các đối tác nước ngoài nên yếu tố ngoại hình đóng vai trò khá quan trọng, cô luôn cố gắng để có vẻ ngoài xinh đẹp, năng động và tự tin. 
Bà mẹ 8x gợi cảm như thiếu nữ 9x
Để giữ được vóc dáng gợi cảm, việc tập luyện cũng được bà mẹ xinh đẹp đầu tư, chú trọng. Mỗi ngày Sally Hà thường dành hơn 1 tiếng tới trung tâm fusion bodyworks để tập luyện.
Bà mẹ 8x gợi cảm như thiếu nữ 9x
Bà mẹ 8x gợi cảm như thiếu nữ 9x
Với những máy móc, thiết bị hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tình ở Fusion Bodyworks là động lực giúp cho bà mẹ xinh duy trì lịch tập luyện đều đặn của mình. Đặc biệt bà mẹ trẻ tham gia khá đầy đủ các lớp Pilates. Sally Hà tâm sự: " pilates là phương pháp thể dục kết hợp một chuỗi những hoạt động có kiểm soát nhằm tăng cường sức khỏe và cơ bắp. Pilates có thể giúp gia tăng hoạt động cơ thể, tăng cường cơ bắp, củng cố ý chí và tinh thần, mang đến cho bạn sự linh hoạt và một vóc dáng cân đối hơn".
Bà mẹ 8x gợi cảm như thiếu nữ 9x
Ngoài việc tập luyện, Sally Hà cũng khá cẩn trọng với chế độ dinh dưỡng. Cô thường tự tay chuẩn bị đồ ăn cho mình và các con. Bữa ăn của cô luôn có rất nhiều rau xanh giàu dinh dưỡng như súp lơ xanh, cà chua, nấm và nhiều thịt để bổ sung đạm cho quá trình tăng cơ, hạn chế tối đa đường và tinh bột.
BỘ ẢNH MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI CỦA CẶP ĐÔI ĐỒNG TÍNH SÀI GÒN
Tin Update
  • 01/06/16 09:12 Bộ ảnh mừng ngày Quốc tế thiếu nhi của cặp đôi đồng tính Sài Gòn
  • 27/05/16 16:58 Tóc Tiên rớt nước mắt khi nhớ về kỷ niệm với Wanbi Tuấn Anh
  • 27/05/16 16:57 Nhóc tỳ 13 tuổi giỏi giang, sành điệu của trường M.V Lomonoxop
  • 24/05/16 14:49 Bí quyết chạm tới thành công của nhà thiết kế Châu Ny

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục