Nội dung

Sáng thứ 5 vừa qua (ngày 4.6), một người phụ nữ đến từ Giang Tây, Trung Quốc đã bất ngờ tử vong tại một thẩm mỹ viện ở Quảng Châu.

Bệnh nhân có tên là Ôn Thường, là một bà mẹ trẻ 29 tuổi. Theo chẩn đoán, cô có tế bào bất thường, có thể dẫn đến nguy cơ ung thư vú rất cao. Sau khi nghe danh một thẩm mỹ viện nổi tiếng ở Quảng Châu, Ôn Thường đã quyết định tới đây để loại bỏ ngực cũng như tái tạo vòng 1.

Bà mẹ trẻ trung quốc chết khi đang tái tạo ngực

Bà mẹ trẻ Trung Quốc qua đời khi phẫu thuật ngực

Chồng cô, anh Dịch cho hay: “Chi phí phẫu thuật là khoảng 55 ngàn nhân dân tệ (gần 9 ngàn USD), vì vậy chúng tôi nghĩ đó chỉ là tiểu phẫu.” Có lẽ vì vậy mà vợ anh là cô Ôn khăng khăng đòi đến Quảng Châu một mình để chồng có thể chuyên tâm làm việc. Lần cuối cùng họ nói chuyện là vào 6 giờ chiều ngày 27.5 khi Ôn Thường gọi cho chồng để nói cô sắp bước vào ca phẫu thuật.

Sáng hôm sau, Dịch nhận được điện thoại lúc 8 giờ sáng, cho biết ca phẫu thuật có biến cố phức tạp. Khi Dịch tới nơi, vợ anh đã qua đời.

Tuy vậy, thẩm mỹ viện nọ từ chối nói cho Dịch biết vì lý do gì vợ anh tử vong. Ngày 29.5, gia đình họ Ôn đến khu dịch vụ tang lễ và được biết Ôn Thường đã qua đời vào khoảng 0 giờ sáng ngày 28.5. Điều này cho thấy bệnh viện đã chờ đến 8 tiếng sau mới thông báo cho gia đình biết về ca tử vong.

Bà mẹ trẻ trung quốc chết khi đang tái tạo ngực

Quyết định tái tạo vòng 1, Ôn Thường đã qua đời do biến cố trên bàn mổ (ảnh minh họa)

Bác sĩ Châu, chịu trách nhiệm tại thẩm mỹ viện này cho biết bệnh viện hoàn toàn hợp tác trong quá trình điều tra nhưng không đưa ra được câu trả lời hợp lý về việc vì sao họ không thông báo ngay lập tức về cái chết của Ôn.

Con trai của Ôn Thường năm nay mới 4 tuổi vẫn chưa biết mẹ đã qua đời. Dịch cho hay: “Tôi rất sợ phải kể với cháu. Cháu đã khóc suốt đêm vì không thấy mẹ đâu.” Hiện tại, gia đình Ôn Thường vẫn đang chờ đợi những câu trả lời về cái chết đau thương và bất ngờ của bà mẹ trẻ này. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm