Nội dung

Vấn đề cân nặng là vấn đề thường xuyên ‘ám ảnh’ người phụ nữ. Đặc biệt là phụ nữ sau sinh con thường sẽ gặp những rắc rối như: cân nặng vượt quá ngưỡng mong muốn, bụng chảy sệ, ngực không còn đẹp như thời con gái, rạn da…vì thế thậm chí nhiều người nghĩ đến chuyện sinh con là nghĩ đến việc ‘chịu xấu’. Tuy nhiên, không phải ai cũng ở trong tình trạng như vậy, có nhiều bà mẹ, đặc biệt là các bà mẹ trẻ ngày nay khi sinh con xong thậm chí còn đẹp hơn cả thời con gái. Bởi nhiều người biết cách chăm sóc bản thân, ăn uống và sinh hoạt điều độ theo chỉ dẫn của bác sĩ để mẹ vừa đẹp con lại khỏe. Một trong số những bà mẹ đẹp ngay cả khi mang bầu mà Eva.vn tìm hiểu được đó chính là Hà My. Khi ngắm nhìn Hà My những ngày mang thai và ngay cả khi vừa sinh bé xong mọi người đều ngạc nhiên và ngưỡng mộ bởi cô vẫn giữ được thân hình đẹp tuyệt vời.

Từ thời con gái, Hà My đã có thân hình cao ráo với cân nặng đáng mơ ước, vì thế cô chia sẻ rằng chưa bao giờ phải chú trọng đến việc ăn uống để tăng hay giảm cân. Tuy nhiên khi mang bầu, cô ăn uống bồi bổ rất nhiều nên cân nặng cũng tăng nhanh chóng. Nhưng thật may mắn, cô tăng cân nhưng lại ‘vào hết’ con, còn mẹ không bị to quá. Thế là con vừa đầy đủ chất dinh dưỡng, còn mẹ vẫn khỏe đẹp như bình thường. Hà My chia sẻ, để có được điều này có lẽ bởi cô rất chịu khó di chuyển, đi lại và nhất là việc đi du lịch, nghỉ dưỡng thường xuyên khiến cơ thể cô khỏe mạnh và thai nhi hấp thu nguồn dinh dưỡng tốt hơn.

 Bà mẹ 8x đẹp mỹ mãn lúc mang bầu

Từ thời con gái, Hà My đã có thân hình cân đối bắt mắt mà không cần đến một chế độ ăn kiêng nào.

 Bà mẹ 8x đẹp mỹ mãn lúc mang bầu

Khi mang bầu, cô thường xuyên đi du lịch để giải tỏa stress vì theo Hà My, việc tinh thần thoải mái cho mẹ sẽ giúp bé phát triển khỏe mạnh, từ đó sẽ hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn để mẹ không bị béo mà con lại khỏe.

 Bà mẹ 8x đẹp mỹ mãn lúc mang bầu

Ít ai nghĩ rằng đây là hình ảnh của Hà My khi đang mang bầu, nhìn cô vẫn 'mi nhon' như thời thiếu nữ.

 Bà mẹ 8x đẹp mỹ mãn lúc mang bầu

Tinh thần luôn tươi vui, diện mạo rạng rỡ là 'bí quyết' để bà mẹ này đẹp ngay cả khi mang thai nặng nề.

 Bà mẹ 8x đẹp mỹ mãn lúc mang bầu

 Bà mẹ 8x đẹp mỹ mãn lúc mang bầu

 Bà mẹ 8x đẹp mỹ mãn lúc mang bầu

Ngay cả khi đã mang bầu tháng thứ 6, Hà My vẫn cùng chồng dạo chơi Đà Lạt.

Ngay khi sinh con xong, Hà My cũng không nghỉ ngơi lâu, cô bắt tay ngay vào công việc. Điều này cũng là lý do để bà mẹ một con có thể lấy lại vóc dáng thời thiếu nữ nhanh chóng. Hơn nữa, với Hà My việc cho con bú là rất cần thiết cho cả mẹ và bé. Cô nhận thấy rằng việc nuôi con bằng sữa mẹ vừa giúp mẹ giảm cân, con thì đảm bảo đầy đủ chất.

 Bà mẹ 8x đẹp mỹ mãn lúc mang bầu

Cô chia sẻ mình không hề ăn kiêng sau khi sinh bé.

 Bà mẹ 8x đẹp mỹ mãn lúc mang bầu

Nhưng bí quyết để giữ được vóc dáng nuột nà này là cho con bú và ăn ngủ điều độ, đúng giờ. 

 Bà mẹ 8x đẹp mỹ mãn lúc mang bầu

Ngoài ra, Hà My chia sẻ, khi sinh con xong mẹ chỉ cần nghỉ ngơi thời gian ngắn sau đó giành thời gian cho công việc nhiều cũng là cách giảm cân hiệu quả.

 Bà mẹ 8x đẹp mỹ mãn lúc mang bầu

Vì thế cô nhanh chóng lấy lại được đường cong đáng mơ ước...

 Bà mẹ 8x đẹp mỹ mãn lúc mang bầu

Và dù tất bật với em bé nhưng bà mẹ trẻ vẫn rất quyến rũ, cuốn hút.

Khi được hỏi ‘Tại sao sinh con rồi mà Hà My vẫn giữ được nét trẻ trung thế?” Cô chia sẻ, giấc ngủ cho phụ nữ là rất quan trọng, trẻ lâu hay già nhanh cũng là do giấc ngủ. Vì thế Hà My luyện cho bé ngủ đúng và đủ giờ để mẹ cũng được ngủ đúng giấc. Hơn thế nữa, dù rất bận bịu, cô cũng không bao giờ quên thoa kem dưỡng mỗi tối trước khi đi ngủ vì Hà My cho rằng sinh con xong, làn da không còn giữ được độ đàn hồi và nhanh lấy lại cân bằng khi tiếp xúc với môi trường như khi còn trẻ, vì thế việc chăm sóc da để không bị lão hóa là rất cần thiết. Vì thế, bà mẹ một con này không chỉ sở hữu thân hình lý tưởng mà cả làn da cũng mịn màng không tỳ vết.

 Bà mẹ 8x đẹp mỹ mãn lúc mang bầu

Hà My cho rằng sau khi sinh con, da của người phụ nữ không giữ được độ đàn hồi tốt như thời trẻ, vì thế nhanh bị lão hóa hơn. Vậy nên dù bận đến mấy cô cũng giành thời gian mỗi tối trước khi ngủ để thoa kem dưỡng da.

 Bà mẹ 8x đẹp mỹ mãn lúc mang bầu

Do được chăm sóc nên da dẻ của bà mẹ một con vẫn đẹp như thời đôi mươi.

 Bà mẹ 8x đẹp mỹ mãn lúc mang bầu

 Bà mẹ 8x đẹp mỹ mãn lúc mang bầu

Bà mẹ một con này không chỉ sở hữu thân hình lý tưởng mà cả làn da cũng mịn màng không tỳ vết.
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm